Chương 354: Vạch trần Vân Khinh Bình (kết)

2.4K 58 12
                                    

Sở Hàn Lâm cơ hồ như muốn nổ tung, hắn hoàn toàn không thể không chế được cở thể đang run lên kịch liệt của mình, cũng không cách nào tiếp nhận được sự thật này.

Hắn nhìn thẳng về phía Vân Khinh Bình, nói: " Trầm còn nhớ, có một lần nhìn thấy thể chữ như vậy trong phòng người, đó căn bản không phải là do ngươi viết, mà là bút tích của Lạc nhi, có phải hay không?"

Vân Khinh Bình sớm đã nhớ lại chuyện đó.

Bởi vì lúc đó chưa kíp bắt chước bài của Vân Tử Lạc lại bị Sở Hàn Lâm nhìn thấy, lúc đó, hắn còn cho rằng chữ của Bình nhi tiến bộ, hắn rất cao hứng, còn nàng ta lại không có cách nào giải thích được, chỉ đành ngậm miệng thừa nhận, cho nên từ đó về sau, Sở Hàn Lâm có đề cập đến chuyện này vài lần, còn nuối tiếc nói rằng thể chữ đẹp như vậy nhưng nàng ta chỉ viết được một lần.

Dưới ống tay áo, tay của Thái hậu đã nắm thành đấm, móng tay dài nhọn đâm sâu vào lòng bàn tay bà ta, bà ta căm phẫn nhìn về phía Vân Tử Lạc,không ngờ rằng, nàng lại nói ra toàn bộ sự thật.

Chẵng lẽ nàng không biết, bây giờ nói ra mọi chuyện chẳng khác nào đưa Vân Khinh Bình đến đường chết hay sao?

Chẵng lẽ, ngay cả Vân Kiến Thụ nàng cũng không nể mặt thêm một lần nữa?

Nghĩ đến Vân Kiến Thụ, toàn thân bà ta bỗng run lên, bà ta nghiêng đầu nháy mắt với cung nữ bên cạnh mình, cung nữ này quả không hổ danh là đã ở bên cạnh bà ta nhiều năm, thấy vậy lập tức hiểu ngay ý của Thái hậu, bà ta tìm lý do chạy ra ngoài.

Sắc mặt Vân Khinh Bình u ám, nàng ta nhắm chặt mắt, thân thể cũng không thể bớt cảm giác lạnh lẽo đi dù chỉ vài phần, ý lạnh trong lòng chưa tản đi thì toàn thân nàng ta đã đông cứng.

"Đúng, những chuyện đó đều là do ta làm, chàng vừa lòng chưa?"

Giọng của nàng ta run run, lại mơ hồ như buông bỏ, đúng là buông bỏ, hiện tại nàng ta cảm thấy toàn thân rất thoải mái, rốt cuộc nàng ta cũng không phải vì hư danh của người khác mà làm mình khổ sở.

"Ngươi thừa nhận?"

Sở Hàn Lâm sắc mặt xanh mét.

Vân Khinh Bình mở mắt ra: " Đúng, đàn kia không phải do ta đàn, là nàng ta đàn, những bài thơ kia,lưu truyền ra bên ngoài, đều là do nàng ta viết, ta so với nàng ta, quả thực kém xa, ta cái gì cũng không có"

"Quả nhiên, trẫm cư nhiên lại bị nữ nhân như ngươi lừa gạt bấy lâu nay"

Sở Hàn Lâm tức giận rống lên, xông lên phía trước, tức giận tát nàng ta một cái, cái tát đó dường như là dùng hết toàn bô sức lực của mình.

"Á" Thân thể Vân Khinh Bình ngã lên áo ngủ bằng gấm, nàng ta phun ra một ngụm máu tươi, trong máu có lẫn mấy mảnh răng vỡ vụng.

"Lâm nhi" Thái hậu không kịp ngăn Sở Hàn Lâm lại, bà ta cả kinh hét lên, giờ phút này mới bắt được một tay của Sở Hàn Lâm còn đnag định vung xuống lần nữa.

Bà ta quát lớn: " Dừng tay, con quên rồi sao, dù sao đó cũng là biểu muội của con"

Sở Hàn Lâm hai mắt đỏ au, ánh mắt hung ác: " Ta bị nữ nhân này lừa gạt nhiều năm như vậy! Mẫu hậu, người biết không? Nàng ta đã lừa gạt tình cảm của ta! Nàng ta rốt cuộc là loại người như vậy, lại chiếm đoạt mọi thứ thuộc về Lạc nhi! Thật là hèn hạ vô sỉ"

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now