Chương 308: Đây là kết cục của kẻ chọc đến ái phi của ta!

3.4K 80 6
                                    

Sau khi uống canh xong, Nhiếp chính vương ngồi xuống đầu giường, hỏi nàng có lạnh không, Vân Tử Lạc lắc đầu, từ lúc trở lại nguyên kinh, mấy ngày nay nàng đều chỉ ngủ.

Nhiếp chính vương thấy tinh thần nàng tốt, liền nhắc tới chuyện hôn sự của Diêu Linh Linh và Quỷ Mị.

Vì nàng bỏ đi cũng gần sáu tháng, cho nên mới ngày hôm nay nàng mới biết rằng Quỷ Mị và Linh Linh đã thành thân hai tháng trước.

Trên đường đi Vân Tử Lạc đã nghe mọi chuyện về Quỷ Mị, lúc nghe hết mọi chuyện, nàng không khỏi nhíu mày, thản nhiên nói: "Mặc dù bây giờ ta cũng không thể nào thích hắn được như trước kia, nhưng mà, Linh Linh đúng là đã gả cho người tốt, ta cũng chúc phúc cho muội ấy. Đáng tiếc rằng ta lại không thể nhìn thấy muội ấy được gả đi"

Nghĩ tới chuyện này nàng không khỏi tự trách mình, nàng không thể tận mắt nhìn thấy Linh Linh xuất giá, lại không thể nhìn thấy muội ấy sinh con, nếu tình thời gian, thì thời điểm muội ấy sinh cũng không cách thời điểm nàng sinh là mất, đây thực sự là điều nàng nuối tiếc.

Vì vậy, lúc này nàng mới xuống giườn, nói với Nhiếp chính vương:" Ta tới thăm Đào nhi một chút, e rằng muội ấy sắp sinh rồi"

Lúc nàng đến nguyên kinh, liền có tin tức của Túy Vân Lâu, là Trường Thúc đã báo cho nàng biết.

"Nàng muốn đến Bát vương phủ?"

Nhiếp chính vương không đồng ý với chuyện này, đưa tay nắm tay nàng hỏi.

"Đào nhi sắp sinh, bộ dạng của muội ấy như vậy nếu ta không đến gặp thì muội ấy làm sao đến gặp ta được chứ?"

Vân Tử Lạc nói, khóe miệng cũng thoáng ý cười,rồi muốn bước xuống giường.

Nhiếp chính vương thấy nàng quyết định đi, cũng không còn cách nào khác để thuyết phục nàng, liền cười nói: "Vậy ta đi với nàng"

Vì bụng nàng đã lớn cho nên chàng cúi đầu mang hài cho nàng.

Bây giờ Vân Tử Lạc rất kho khom lưng, ở cùng với chàng khác biệt lúc ở với Sở Tử Uyên, Nhiếp chính vương không để cho nàng động tay bất cứ việc gì, cho dù là mang quần áo cũng là Tiểu Tiên giúp nàng, nếu không chàng sẽ phạt Tiểu Tiên.

Hai người lên kiệu đi về phía Bát vương phủ.

Nghe nói Nhiếp chính vương đích thân tới Bát vương phủ, bọn đầy tớ Bát vương phủ ai nấy đều căng thẳng, một truyền hai, hai truyền ba, rồi lan tin khắp toàn bộ vương phủ, chỉ một lúc sau Sở Tử Uyên cũng biết chuyện này.

Nhiếp chính vương tới đây? Vậy muội ấy cũng tới sao?

Hắn vội để tấy sớ sang một bên, vội vã ra tiếp đón.

MẶc dù thê tử của mình là Trường Nhạc công chúa bị Nhiếp chính vương hạ độc, lúc này hắn và Nhiếp chính vương bằng mặt không bằng lòng, nhưng mà dù sao hắn cũng phải ra mặt đại trượng phu mà ra đón tiếp.

"Bản vương không biết Nhiếp chính vương đại giá, không kịp đón tiếp từ xa, mang ngài lượng thứ"

Sở Tử Uyên chắp tay, vẻ mặt cung kính nhưng xa cách, ánh mắt hắn từ lâu đã chú ý đến kiệu ở phía sau, mành kiệu rũ xuống, hắn có thể nghe được tiếng hít thở nhẹ nhàng ở phía trong truyền ra.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ