Chương 359:

2K 43 13
                                    


Diêu Linh Linh có lẽ là đã quen với sự tinh nghịch của con trai cho nên lúc nhìn thấy tiểu Vân Tình nhu thuận đáng yêu, ánh mắt lập tức sáng lên, hệt như nhìn thấy trân bảo, ôm mãi không chịu thả ra, còn đưa lễ vật ra mắt cho cô bé, đó là một bộ vòng tay và vòng cổ bằng bạc.

Đêm đó, sau khi Hách Liên Ý hồi cung, liền ôm lấy thê tử của mình thoải mái nằm trên giường, mọi mệt mỏi dường như tan biến.

Vân Tử Lạc khó khăn lắm mới khẽ tách mình ra khỏi chàng được,một tay đặt lên vòng eo tinh tráng của chàng, nhẹ giọng hỏi:" Ý, Diêu bá bá bên kia thế nào rồi?"

Hách Liên Ý đau lòng ôm lấy nàng để nàng dựa vào ngực mình, một tay vòng qua bên tóc nàng, nhẹ giọng nói: " Bọn họ đã lên đường rồi, Diêu gia cũng hết sức thức thời, ông ấy biết rõ ở lại Kỳ Hạ sẽ chịu kết cục gì, mặc dù hiện tại Sở Tử Uyên không động đến họ, nhưng cũng không có nghĩa là về sau không động đến, dù sao Diêu gia cũng là phe phái của 'Tứ vương gia'"

Điểm này giống hệt những gì Vân Tử Lạc suy nghĩ.

Lúc trước, quan hệ của phụ thân và Diêu gia tương đối tốt, sau đó, đến lúc Diêu thừa tướng bị tước chức, chuyện đó nhất định ngoài suy đoán của phụ thân, nhớ lại Diêu bá bá cũng thường xuyên lưu tới nhà mình, ắt hắn hai người cùng phe phái với Tứ vương gia.

Tứ vương gia bị phế quyền, môi hở răng lạnh, khó trách Diêu Linh Linh lại lo lắng đến vậy.

Chỉ là muội ấy không biết rằng, mấy hôm trước Ý cũng đã nhắc với nàng chuyện này, Diêu bá bá là phụ thân của Linh Linh, hơn nữa Linh Linh lại là chính thế của Quỷ Mị, mà Diêu bá bá cũng là người chính trực, cho nên Ý muốn dùng ông ấy làm người của mình.

Bây giờ nghe nói bọn họ đang trên đường tới đây, Vân Tử Lạc cũng yên tâm hơn, tạm thời chưa vội nói với Diêu Linh Linh để cho muội ấy một bất ngờ lớn.

Mấy hôm nay, Diêu Linh Linh mỗi ngày đều tiến cung chăm sóc nàng, muội ấy dù sao cũng đã từng sinh con cho nên kinh nghiệm cũng hết sức phong phú, Quỷ Kiến Sầu và Hách Liên Vân TÌnh vài ngày chơi với nhau cũng dần quen thuộc, cho nên khi ở cùng một chỗ hết sức vui vẻ.

Một ngày, Diêu Linh Linh đỡ Vân Tử Lạc tản bộ trong hoa viên, người mang thai không thể ngồi yên một chỗ được, đi bộ vừa có lợi cho sức khỏe vừa dễ sinh nở, nhưng cũng không thể đi quá lâu được.

Van Tử Lạc vừa đi được một lúc đã cảm thấy mệt, Diêu Linh Linh đưa tay chỉ về cái đình phía trước nói với nàng:" CHúng ta qua bên đó nghỉ ngơi một chút"

Cung nữ lập tức chạy đến lau sạch bàn ghế ở đó,còn có người đi chuẩn bị trà, những cung nữ này đều là người cũ ở hoàng cung, cho nên làm việc hết sức nhanh nhẹn.

Hai người đến rồi lập tức ngồi xuống, mệt mỏi cũng dần biến mất, vừa uống trà vừa tán gẫu.

Đang nói chuyện,thì nhìn thấy Lâm Thanh Thanh dẫn hai tiểu quỷ đi về phía này, Hách Liên Vân Tình và Quỷ Kiến Sầu mặt mày hết sức vui vẻ sáng lạn, bọn cung nữ mỗi người một tay dè dặt hầu hạ hai tiểu tổ tông đó.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ