Chương 298: Kim ốc tàng kiều!

3.3K 78 10
                                    

Quỷ Hình từ vị trí phu xe nhảy xuống, nhanh chóng đi đến trước tấm cửa sắt rỉ loang lỗ gõ cửa vài tiếng, chỉ một lúc sau, từ bên trong liền có một nha hoàn mặt tròn trịa tóc búi cao chạy ra mở cửa.

Khi nhìn thấy Quỷ Hình, nàng ta lập tức cung kính hành lên, rồi lùi sang một bên, ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía xe ngựa bên ngoài.

Quỷ HÌnh xoay người nhảy lên xe ngựa, rồi cho xe đi vào trong biệt viện.

Xe ngựa đi đến bên đến dưới tán cây hoàng dương thì dừng lại, từ bên trong liền có tiếng bước chân vội vã truyền tới, cùng với đó là giọng nữ dồn dập: " Là Hách Liên ca ca tới sao?"

Mành xe bị một bàn tay lớn kéo lên, Nhiếp chính vương từ trong xe ưu nhã xoay người xuống xe.

Lúc nhìn thấy người phía trước ánh mắt chàng đã lạnh đi vài phần.

Lúc nhìn thấy ánh mắt không bất kỳ tình cảm nào của chàng, Lục Thừa Hoan gắt gao cắn chặt môi, nàng ta đứng yên ở đó có chút bất an, hai tay nhanh chóng đặt trước bụng mình.

"Vương gia"

Tất cả ám vệ trong biệt viên đều bước ra hành lễ với chàng, Nhiếp chính vương phất phất tay, bọn họ dù sao cũng đã được huấn luyện hiểu ý rút đi.

Nhiếp chính vương chắp tay sau lưng bước lên phía trước một bước.

"Hách Liên ca ca, huynh không thể giết con của chúng ta"

Nhìn vào đôi mắt phượng sâu thẳm u ám của Nhiếp chính vương, Lục Thừa Hoan lập tức như người phản xạ có điều kiện, nàng ta kêu lên, rồi lập tức lùi về phía sau hai bước, ánh mắt co rúm lại, toàn thân như chìm vào băng lạnh.

"Nó dù sao cũng là cốt nhục của huynh..."

Nhiếp chính vương rũ mi xuống, ánh mắt ảm đạm không một gợn sóng, nhìn kỹ trong ánh mắt lại lóe lên tia sát ý

Những lời như vậy, chàng không muốn nghe.

Dưới ống tay áo chàng gắt gao nắm chặt quả đấm, nếu như không vì mục đích lần này, chàng thực đã khống chế không nổi.

Lục Thừa Hoan còn đang run giọng nói, nhưng chàng thực không nghe nổi nữa, lập tức cắt nàng lời nàng ta: " Hầu Hạ, ngươi nói gì vậy?"

Chàng nhẹ hít một hơi, lời nói cũng tự bật ra đầu môi: " Bản vương tất nhiên sẽ không trách muội, trước hết muội hãy ngoan ngoãn ở biệt viện này nghỉ ngơi cho tốt,bây giờ bụng cũng đã lớn, đừng để người khác nắm được đằng chuội, chờ sinh con xong rồi tính"

"Huynh nói cái gì?"

Lục Thừa Hoan kinh hãi đến ngây dại, há to miệng không ngậm lại được.

"Huynh để cho muội sinh con ra"

Nhiếp chính vương mấp máy môi, mắt phượng nhìn về phía nàng ta không một tia tình cảm: " Đúng, muội cứ an tâm dưỡng thai, bản vương cũng không tiện sang đây thăm muội được, chờ ngươi sinh con, bản vương sẽ đón muội trở lại Nhiếp chính vương phủ. Thời gian này cần gì, cứ nói với ám vệ, bọn họ sẽ đáp ứng những yêu cầu thỏa đáng của muội"

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now