Chương 319: Một chiêu làm người khác quy hàng!

2.6K 70 5
                                    

Những ngay qua Vân Tử Lạc cũng không giải thích với Nhiếp chính vương và Tiếu Đồng về hỏa công, ngay cả cách chế tạo cũng là do một tay nàng làm.

Trong quá trình xảy ra từng nổ lớn một lần, cũng may mà lúc đó ở chỗ sâu của Lê Hoa đảo, mọi người không hề phát hiện ra.

Mọi chuyện xong xuôi, chỉ đợi lúc Tạ Vô Tâm trở lại dẫn quân phản kích, lại không nghĩ rằng, toàn bộ đại quân của ba mươi sáu đảo phía nam lại tiến đánh.

Bắc Đế đứng trên hỏa đài, hai mắt nhìn về phía xa, phía biển xanh ở xa bình thường xanh màu nước biên giờ phút này lại đen nghịt như một bầy quạ, vô số chiến thuyền lớn nhỏ đang ở phía đó.

Dẫn dầu là hai thuyền lớn, so với những thuyền khác thì lớn hơn rất nhiều, binh sĩ trên đó đứng thẳng tặp, trên thuyền treo một lá cờ đỏ cỡ đại.

"Đó là người của đảo Hải Tiều, đảo Bình Cát, bọn họ ngoại trừ đảo Lê Hoa thì là hai đảo lớn nhất ở phía Nam"

Vị tướng sĩ đứng bên cạnh lên tiếng.

"Thì ra là bọn họ" Vân Tử lạc thản nhiên nói.

Thu phục được Lê Hoa Đảo, đối phó được với ba đảo nhỏ này cũng có thể giải quyết được, nhưng mà nhìn thấy đội tàu thuyền trước mặt nàng cũng không khỏi lo lắng.

"Á.."

Từ phía góc trời, người trên thuyền lớn đột nhiên bắn hai hỏa tiễn lên trời cao.

"Tại hạ không biết rằng BẮc Đế Băng Thành và sứ giả Kỳ Hạ lại ở chỗ này? Mời hai người xuống nói chuyện"

Đứng trên thuyền lớn là một bô lão, thân mặc ngân giáp, chắp tay đứng lẫm liệt, ông ta dùng nội lực hét lớn về phía này.

Bắc Đế lạnh lùng nhìn bọn họ, nói: " Lão đầu kia chính là đại đảo chủ của Lữ gia, năm đó Lê Hoa đảo vốn không hoàn toàn thuộc về Tạ Tầm, mà một phần thuộc Lữ gia, là Tạ Tầm chiếm được, cho nến ba đảo này mới có hình chân vạc như vậy"

Nhiếp chính vương híp mắt phượng, nhìn dưới phía đối diện, không phải trả lời hắn mà từ từ nói:" Xem ra hắn đến đây để đòi lại món nợ này"

Hôm nay gió biển cực kỳ lớn, vạt áo mấy người tung bay phấp phới, Vân Tử Lạc vì để cho tiện hôm nay nàng mặc trang phục của nam nhân, thế nhưng dưới gió mái tóc của nàng cũng bị thổi bay loạn/

Từ lúc chiếm được Lê Hoa đảo, nàng đã gỡ mặt nạ Hoa Phong Bình xuống, chỉ đeo mạng che mặt của mình như thường ngày. Thắng làm vua, mặc kệ bây giờ nàng là ai, người của Lê Hoa đảo cũng đều phải công nhận nàng.

Đảo chủ Lữ gia tức giận, lần nữa thét lên:" Vùng đảo chúng tôi và vùng đất liền các ngài đã có giao ước, hai bên tuyệt không được can thiệp vào thái bình của nhau, chẳng lẽ các ngài muốn phá giao ước"

Bên này vẫn không có người trả lời hắn, Lữ đảo chũ tức giận nổi trận lôi đình, ra lệnh cho người bên cạnh:" Kích trống"

"Khoan đã"

Từ đảo chủ từ thuyền bên cạnh bước ra khoang thuyền ngăn ông ta lại, vì quanh năm dãi nắng dầm mưa nên gương mặt hắn có phần rám nắng.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now