Chương 194

4.3K 86 18
                                    

Bây giờ phụ thân ở bên cạnh, nhưng tâm tình của nàng so với lúc trước đã thay đổi rất nhiều, cái cảm giác khác lạ đó vẫn không ngừng bủa vây lấy nàng.

Vân Kiến Thụ vẫn luôn nhìn Vân Tử Lạc, ánh mắt tràn đầy yêu thương, ông ấy cứ thao thao bất tuyệt: " Mẫu thân con dạo này rất cần bồi bổ, vừa hay cũng có thể bổi bổ cho con luôn, nhìn con xem, mới được một thời gian sao lại gầy như vậy, ở bên ngoài có chịu khổ không?"

Vân Tử Lạc cười hì hì một tiếng, vừa muốn trả lời, thì một giọng nói chấn kinh vang lên

"Tiểu thư!"

Nàng chưa kịp lên tiếng trả lời, thì một thân ảnh đã bay tới, sít sao ôm chặt lấy eo nàng, Đài nhị nước mắt dàn dụa ôm chặt nàng, thấm ướt cả vạt áo nàng

"Tiểu thư, cô làm em sợ muốn chết!"

Vân Tử Lạc không phải kinh ngạc vì chuyện này,nàng đỡ Đào nhi dậy, kinh ngạc hỏi: " Đào nhi, em biết khinh công?"

Đào nhi nghe lời này, ngực lập tức ưỡn lên, đắc ý gật đầu: " Đúng vậy, tiểu thư! Tiểu thư thấy em thế nào? Là Triển Hưng dạy cho em!"

Thấy mặt mũi Đào nhi tràn đầy hạnh phúc, vui vẻ. Ánh mắt Vân Tử Lạc ngây ra, trái tim như bị mũi dao nhọn hung hăng đâm vào, đau đớn vô cùng.

Nụ cười hạnh phúc thỏa mãn như vậy, dường như, đã cách nàng quá xa...

Đào nhi bên cạnh vẫn tiếp tục huyên thuyên: " Nửa năm trước, Triển Hưng từ Đông Lâm trở về, huynh ấy liền dạy muội khinh công, còn nói là muội học rất nhanh!"

Vân Tử Lạc bật cười, đưa tay ấn nhẹ vào trán muội ấy: " Đúng vậy, em học nhanh, Triển Hưng đúng là đem muội cưng chiều lên tận rời rồi, lại còn dám trước mặt ta đắc ý"

Đào nhi chưa nói gì thêm, nhưng từ trong giọng điệu có thể nhận ra Triển Hưng thật lòng với muội ấy.

Lúc này, từ trong chính viện truyền ra tiếng cười đùa, Vân Tử Lạc dòi sự chú ý về phía đó, lông mày nhíu chặt: " Phụ thân, có khách sao?"

Vân Kiến Thụ ngẩn ra, nói: " Đúng vậy, bọn họ vẫn chưa biết con trở lại. Vân Hằng, nhanh đi báo cho phu nhân!"

Ông nhìn về phía Vân Tử Lạc giải thích: " Là bà ngoại, cùng mấy cậu của con đến chơi, đã đến đây mấy tháng rồi, mẫu thân con lớn tuổi như vậy mới mang thai, bọn họ đối với chuyện này xem ra rất vui"

Trong lòng Vân Tử Lạc không nói gì, chỉ gật gật gật đầu.

"Nhị tiểu thư, người đã trở lại"

Nàng còn nhớ Trương thúc đã từng nói cho nàng về nhà mẹ đẻ của Chu thị, ông của Chu thị làm huyện lệnh ở Tế châu phủ. Quê Chu thị ở huyện Tế châu, nhà Chu thị vốn cũng chỉ là hào môn, nhưng vì Chu thị lấy được Vân Kiến Thụ là hoàng thân quốc thích mới được làm Huyện lệnh.

Nàng không nghĩ rằng Chu gia lại đến Kỳ Hạ, Vân Tử Lạc khẽ nhếch miệng.

Nàng biết Vân Hạo không phải là con ruột của Chu thị, cho nên, lần này đối với đưa con trong bụng Chu thị nhất định rất mong chờ.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ