Chương 198: Chàng xuống tay được sao!

4.6K 87 23
                                    

Một câu đơn giản nhưng chàng không thế nào phản bác được!

Đúng vậy, nàng muốn làm thế nào đó cũng là chuyện của nàng.

Nếu là người khác, chàng có thể khép tội " ảnh hưởng hòa hảo hai nước" mà định tội hắn.

Nhưng, người đó lại là Vân Tử Lạc!

Là người con gái chàng yêu sâu sắc, cho dù hiện tại thế nào, thì chàng cũng không thể xóa được hình ảnh của nàng ra khỏi tâm trí mình được.

Nếu không, vì sao hằng đêm hình bóng xinh đẹp ấy luôn xuất hiện trong đầu chàng?Hằng đêm, trong mơ, chàng đều nhìn thấy nàng cười nàng khẽ nhíu mày? Vì sao khi thấy nàng nói chuyện với Sở Tử Uyên, dù chỉ là một câu, một câu không nói lên điều gì thì lòng chàng lại đau đớn đến như vậy.

Là vì, cho dù đó là gương mặt giống hệt người chàng cừu hận hơn mười năm, cho dù nàng là con gái của bà ta, thì chàng liệu có thể ngừng yêu nàng được không?

Nghĩ đến đây, toàn thân Nhiếp chính vương không khỏi run lên, chàng xoay người trở lại chỗ của mình, ngồi bên cạnh đống lửa, cách một đống lửa nhìn gương mặt tuyệt mĩ ở đối diện, trong lòng như lửa đốt.

Trước mắt chàng, như hiện lên hình cảnh gương mặt đau khổ của Cảnh Hoa vương phi, ngày ngày nhốt mình trong phòng khóc, nhớ đến những ngày chàng làm con tin bị nhốt ở hoàng cung Kỳ Hạ.

Ngày đó, bởi vì Nam Xuyên không người cai trị, chàng tuổi còn nhỏ không thể ngăn cản được những cơn tranh giành, vì vật chàng bị đưa đến Kỳ Hạ làm con tin.

Ngày đó, chàng đến hoàng cung của người mẫu phi cừu hận...

Ngày đó, oán hận của chàng bắt đầu...

Trước đêm rơi đi, thâm cung tĩnh lặng, trăng tàn chiếu rọi..

Chàng quỳ gối bên giếng, nghe Cảnh Hoa vương phi nghiêm khắc dặn dò.

" Mọi chuyện ngày hôm này, đều là do người đàn bà tên Lâm Thanh Thanh tạo ra! Nếu ngư phụ vương con ở đây, làm sao con bị lão thái bà bên kia bắt đến làm con tin! Hách Liên Ý! Con nhớ cho kỹ, đây chính là sự sỉ nhục" (Là Thái hậu bắt Hách Liên Ý đến Kỳ Hạ làm con tin)

"Ta muốn con nhớ cho kỹ, bằng mọi cách cho dù đến chân trời góc biển con cũng phải tìm được Lâm Thanh Thanh và con gái bà ta! Làm cho bọn họ sống không được mà chết cũng không xong"

Đêm đó, chàng ngẩng đầu nhìn bầu trời, viên phượng tinh sáng yếu hiện rõ trong đôi mắt nàng, đôi mắt phượng chàng mở to, đầy tia sát ý.

Bởi vì phượng tinh tồn tại, cho nên chàng biết, Lâm Thanh Thanh còn có con gái, nhưng cũng chỉ chàng biết rõ, nữ nhân kia không phải là Lục Thừa Hoan.

Sau khi đến Kỳ Hạ, trong lúc vô tình phát hiện được ngọc ấm cùng thân thế của Vân Khinh Bình, tất cả phẫn nộ cùng thù hận từ tận đáy lòng chàng cứ thế bộc phát!

Chàng đã muốn dùng vô sỗ cách để hành hạ nàng ta, nhưng lại vì nàng ta vẫn còn giá trị lợi dụng, nên mới miễn cưỡng nhịn xuống.

Bổi vì làm một quân cờ, cũng là chuyện hết sức thống khổ...

Cho đến khi, chàng gặp được nàng..

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now