Chương 297: Sai lầm rất lớn!

4K 79 10
                                    

Gương mặt trước mặt giống hệt gương mặt trong kí ức bà ta, ánh mắt không kiên nhẫn, vẻ mặt xa cách lạnh băng, những điều này cũng đủ làm cho Cảnh Hoa vương phi suy sụp.

Phu quân của mình, vì một nữ nhân khác, giờ đến con trai cũng vì một nữ nhân khác!

Không, người này không giống Hách Liên Trì, đây là người của bà ta. Nó sẽ không giống HÁch Liên Trì vong ân bội nghĩa lương tâm bị chó ăn mất. Từ nhỏ, nó đã sớm thân thiết ý lại và Cảnh Hoa mình.

Bà ta đối xử lạnh lùng với chàng, lúc gần lúc xa chàng chẳng qua đó chỉ là thủ đoạn của bà ta mà thôi

Mỗi lần nhìn thấy hình bóng Hách Liên Trì trong đôi mắt phượng đó, bà ta cũng sẽ không kìm lòng được mà cảm thấy vui vẻ, bà ta thực sự yêu sâu sắc Hách Liên Trì.

Nhưng cuối cùng, mình vẫn không giữ được nó sao?

Con trai ruột của bà ta thế nhưng bà ta lại không giữ được, lại còn để một nữ nhân khác cướp mất, phẫn nộ cùng đó kỵ ghen ghét như thủy triều dâng lên trong lòng bà ta.

Nhiếp chính vương nhìn sâu vào mắt bà ta, thân thể hơi động một chút, vẻ mặt cũng hơi tối đi.

"Mẫu phi, ta gọi người một tiếng mẫu phi, bất quá cũng chỉ vì cùng huyết thống với người, nhưng người chưa từng quan tâm ta nửa điểm. Bây giờ, chuyện Hách Liên Ý ta đã quyết định, không cần người ở đây chỉ chỉ trỏ trỏ. Người hài lòng cũng được, mà bất mãn cũng chả sao"

Chàng đứng dậy, ánh mắt lạnh lùng: " Bây giờ bản vương là Nhiếp chính vương của Kỳ Hạ, không phải là thế tử Nam Xuyên"

Cảnh Hoa vương phi cắn chặt môi đến trắng bệch, vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía chàng.

Mặc dù biết rõ chàng rất ít khi lấy thân phận thế tử Nam Xuyên, nguyên nhân có lẽ vì bóng ma bà ta để lại cho chàng, thế nhưng bà ta không ngờ răng, chàng lại lấy thân phận vương gia để cấm mẫu thân như bà ta can thiệp vào chuyện của mình.

Nhiếp chính vương Kỳ Hạ, Nhiếp chính vương của Kỳ Hạ... Chàng thế lại dám đoạn tuyệt quan hệ với mẫu thân sao?

"Ý nhi, được, được lắm, giờ đủ lông, đủ cánh rồi ngay cả mẫu thân cũng không cần nữa phải không"

Cảnh Hoa vương phi cười ba tiếng, chỉ về hắn nói: " Được, được lắm. Ngươi lại giống hệt Hách Liên Trì đều là nam nhân bạc tình bạc nghĩa! Sớm biết có ngày hôm nay, ta đã không sinh ngươi ra"

Nhiếp chính vương lạnh lùng nhếch môi, thản nhiên nói: " Nếu như không phải người sinh ra, ta cũng sẽ cảm tạ người"

Cảnh Hoa vương phi giận giữ, vừa muốn lên tiếng, thì Nhiếp chính vương đã quát lớn: " Ngươi đâu, đưa vương phi về Bảo Đức cung, không có lệnh của bản vương, không được tự ý cho xuất cung nửa bước"

Bốn tên ám vệ lập tức từ mái nhà bay xuống, đứng chấp tay, vẻ mặt không biến sắc: " Vương phi, đắc tội rồi"

"Ý, con muốn giam lỏng ta sao?" Vẻ mặt Cảnh Hoa vương phi lập tức thay đổi, vẻ mặt hoảng sợ, cho đến khi bốn người ám vệ đột nhiên giữ chặt vai bà ta, bà ta mới giật mình kêu lớn.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now