Chương 364: Thật xin lỗi!

3.5K 51 13
                                    

Hàng trăm ánh mắt trong đại điện phút chốc tập trung nhìn về thân ảnh màu hồng đang bước vào.

Vân Tử Lạc trong bộ phượng bào có phần đuôi sa kéo dài, hai cung nữ không gần không xa đi bên cạnh nâng vạt váy giúp nàng. Trên đầu nàng đội mũ phượng được khảm châu ngọc, hai sợi bảo thạch rũ xuống ở hai bên, theo từng bước chân của nàng lại nhẹ nhàng đung đưa. Vô cùng tuyệt mỹ quý phái.

Giữa phượng bào gắn một viên ngọc lớn to như trứng ngỗng , ai nấy nhìn vào cũng không khỏi lóe mắt.

Mắt màu khói, mũi cao thẳng, đôi môi đỏ thắm, ngũ quan tuyệt đẹp hơn ngày thường. Gương mặt phủ một lớp phấn nhẹ, hàng mi dài có phần e lệ.

Khóe miệng nàng không kiềm chế được hơi nhướn lên, thần thái cao quý vừa tươi trẻ vừa cao sang thoát tục.

"Băng Thành công chúa Vân Tử Lạc, công dung ngôn hạnh, thông minh nhu hòa, đủ đức đủ tài làm Hoàng hậu, là bậc mẫu nghi thiên hạ. Nay Trẫm trao phượng ấn cho nàng, về sau nàng là người đứng đầu tam cung lục viện, cũng là người duy nhất"

Hách Liên Ý chậm rãi nói, đôi mắt phượng thâm trầm, âm thanh hữu lực vang đội khắp góc của Kim Loan điện.

Một câu " Là người duy nhất" sau khi được chàng nói ra đều khiến mọi người trong đại điện xôn xao.

Dù bọn họ có đoán trước được, nhưng trong thời điểm trọng đại như vậy, lại dùng phương thức này công bố hiệu quả quả thực khác xa so với tưởng tượng.

Nhưng mà, bọn họ cũng không dám dị nghị trong thời điểm này, mọi chuyện đều phải có người đứng lên đầu tiên, mà chuyện này, Mạc Thị Lang nói sẽ hợp lý hơn, bọn họ thông minh cũng sẽ không tự tiện đứng ra, nhưng mà hôm nay, Mạc Thị Lạc lại lấy lý do cáo bệnh không tới.

Ai cũng không ngờ rằng, một chuyện trọng đại như thế này lại không có mặt hắn.

Nhớ lại ngày đó, sau khi bãi triều, Hoàng thượng đã cho mời Mạc Thị Lang, về sau dường như không thấy hắn có hành vi nào khác, hắn cũng không bất bình vì chuyện của con gái mình nữa.

Chẳng lẽ hắn thực sự đã ngã bệnh? Đám quan viên này cũng là người hiểu chuyện, bọn họ không tin chuyện này là do ma quỷ, quyết định sau buổi lễ sắc phong sẽ đến Mạc phủ thăm dò thực hư.

Lúc Hách Liên Ý nói qua những lời này, đáy mắt chàng chợt thoáng qua ý cười ôn hòa, bước từng bước xuống bậc thềm ngọc, đưa tay tự mình đỡ Vân Tử Lạc.

"Lạc nhi"

Chàng dường như không để ý ánh mắt bốn phía, chỉ chăm chú đắm chìm trong đôi mắt nàng.

Hai người ngưng mắt nhìn nhau hồi lâu.

Hách Liên Ý nắm chặt tay Vân Tử Lạc, hơi cao giọng lên, nói từng chữ từng chữ rõ ràng: " Lạc nhi, từ nay về sau, ta sẽ nắm tay nàng xem Nam Xuyên của chúng ta hùng mạnh thế nào"

Vân Tử Lạc vốn không phải người đa sầu đa cảm, nhưng dưới tình huống đột ngột như vậy, lời chàng nói lại giống như lời thổ lộ, lời hứa chân thành. Trong lòng nàng không khỏi cảm động.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ