Chương 209: Nói giúp nữ nhân bỉ ổi kia!

3.9K 108 22
                                    


Cảnh Hoa vương phi sớm đã không hài lòng với thái độ của chàng.

Cho nên cố tình muốn tổ chức sinh nhật của Lục Thừa Hoan ở nguyên kinh long trọng như vậy!

Nhiếp chính vương chau mày, tựa người thoải mái trên xe ngựa, chàng không biết rằng, Cảnh Hoa vương phi đột nhiên làm như vậy là vì bà ta cảm thấy địa vị của mình bị uy hiếp.

Từ trước khi Vân Tử Lạc xuất hiện, Nhiếp chính vương luôn lấy đại sự làm trọng, không nói tư tình với nữ nhân, làm mẫu thân, bà ta cũng không khỏi không gấp gáp.

Nhưng kể từ sau khi Vân Tử Lạc xuất hiện, bà ta mới phát hiện ra rằng, thì ra con trai mình cũng có thất tình lục dục, cũng bị người khác hớp hồn.

Mà lần này, thừa dịp Nhiếp chính vương "đuổi" Vân Tử Lạc ra khỏi Hoàng cung Nam Xuyên, quan hệ hai người căng thẳng, bà ta cảm thấy hôn sự này nên tổ chức sớm mới thỏa đáng.

Lục Thừa Hoan là do đích thân bà ta tuyển chọn, mười sáu năm trước, là bà ta ôm Lục Thừa Hoan vào Lưu Ly các, từ nhỏ đã sống bên cạnh bà ta, hoàn toàn có thể khống chế được.

Nhiếp chính vương bực mình vì sự ép buộc của mẫu thân, vừa hồi phủ liền bị Cảnh Hoa vương phi bắt đi xem tửu lâu nới tổ chức sinh nhật ngày mai cho Lục Thừa Hoan, chàng cũng không thể không đi được.

Lại không nghĩ rằng, đó lại là Túy Vân Lâu!

Cái tên đó, gợi lên cho chàng bao nhiêu đau khổ!

Xe ngựa, "lộp bộp" một tiếng rồi dừng lại, Nhiếp chính vương mở đôi mắt phượng sáng, thân thể cao lớn ngồi dậy, một tay rem mành xe lên.

"Ý nhi!"

Cảnh Hoa vương phi một thân áo đỏ sẫm, bên cạnh là hai tỳ nữ đang đứng ở cửa lớn, ôn nhu gọi chàng.

"Mẫu phi?" Nhiếp chính vương sải bước tiến đến, đôi mắt phượng quét về phía hai tỳ nữ phía sau, quát lên: " Bên ngoài lạnh như vậy, sao lại để vương phi ở chỗ này"

"Thế tử..." Thấy vẻ mặt xanh mét của Nhiếp chính vương, hai tỳ nữ bị hù dọa đến mềm nhũn cả hai chân.

"Là ta muốn tới" Cảnh Hoa vương phi nhỏ nhẹ nói.

"Hầu Hạ đâu?"

Ánh mắt bà ta hoài nghi quét về phía xe ngựa.

Nhiếp chính vương không nói gì, hàng mày chau lại lộ ra vẻ thiếu kiên nhẫn, hỏi: " Mẫu phi không còn chuyện gì khác sao? Nếu vậy ta về phòng trước"

Cảnh Hoa vương phi hơi mấp máy môi, nhìn chàng, vẻ mặt thoáng tia không vui: " Ngày mai là sinh nhật Hầu Hạ, mẫu phi muốn biết, con muốn chuẩn bị quà gì cho nó?"

Tối nay, tâm tình của Nhiếp chính vương cực kỳ không tốt, chàng cố gắng áp chế lửa giận, nói: " Mẫu phi, người muốn con đi xem Hầu Hạ chọn tửu lâu nào, con cũng đã đi rồi, về phần quà gì, điều này quan trọng sao?"

Vẻ mặt Cảnh Hoa vương phi cứng đờ, nói: " Quà của con đối với nó rất quan trọng. Mẫu phi đang nghĩ, con cũng không có vật gì quý giá, ở đây mẫu phi co một chiếc vòng thạch anh"

Lạc Nhi ÝTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang