Chương 267: Ta mang thai cốt nhục của chàng!

4.8K 99 14
                                    

Ánh mắt Bắc Đế lập tức híp lại, vẻ nguy hiểm ngập tràn.

Ánh mắt nữ nhân này nhìn Lạc nhi rất khác lạ, mà Lạc nhi, căn bản cũng không có ý định giới thiệu nàng ta.

Hơn nữa, thân phận của Diêu Linh Linh không được như Tứ vương phi, mà tứ vương phi còn là tỷ tỷ sống cùng Lạc nhi hơn mười năm, thế nhưng Lạc nhi lại chỉ giới thiếu Diêu Linh Linh, còn đối với nữ nhân tên Vân Khinh Bình này, ngoại trừ việc gọi một tiếng 'tỷ tỷ' lúc đầu cũng không thấy nhắc tới một lần nào nữa.

Nguyên nhân chỉ có thể là quan hệ của Lạc nhi và nữ nhân mạo nhân là tài nữ đệ nhất Kỳ Hạ này nhất định không tốt.

Mà bộ dạng bây giờ của Vân Khinh BÌnh, có thế thấy rõ ràng sự đố kỵ.

Ánh mắt Bắc Đế chán ghét nhìn nàng ta, ông lập tức cao giọng quát: "Quan hệ của Trẫm và Lạc nhi thế nào đến lượt ngươi xen vào sao? Tứ vương gia, ngươi ngay cả một nữ nhân cũng không quản nổi sao?"

Mặc dù gương mặt ông ấy có vẻ già cả, nhưng vẻ lạnh lùng nghiêm nghị cùng ánh mắt sắc lẹm vẫn không hề mất đi, Vân Khinh Bình nghe vậy toàn thân rét lạnh, giống như lần đó... nàng ta ngã trong đêu mữa lạnh đến thấu xương.... ( Chỗ này là lần VKB sẩy thai đó)

Đúng vậy, bọn họ là ai, quan hệ gì tới mình sao?

Trong lòng nàng ta thất vọng thậm chí là tuyệt vọng!

Vân Tử Lạc, thực sự là cháu gái của Bắc Đế!

Vân Tử Lạc lạnh lùng nhìn nàng ta, mà Sở Hàn Lâm lúc này vội vàng kéo Vân Khinh Bình đứng dậy, nhìn về phía Bắc Đế tạ tội rồi xin cáo từ trước.

Xuất cung, Sở Hàn Lâm không nói một chữ nào, một khắc cũng không dừng bước đi thẳng về dịch quán.

Thấy sắc mặt hắn như vậy, Vân Khinh Bình liền cảm thấy bất an.

"Hàn Lâm..."

Sở Hàn Lâm đóng kín cửa phòng, nghiêng đầu nhìn nàng ta, ánh mắt lóe sáng: "Bình nhi, nàng thực không nghĩ Lạc nhi là cháu gái của Bắc Đế sao?"

Từ câu 'không thể nào' của nàng ta, hắn liền nghe ra sự khác thường trong đó.

Vân Khinh Bình vội vàng cười nói: " Sao vậy được chứ! Nếu Lạc nhi là cháu gái của Bắc Đế đây thực là chuyện tốt, nhưng mà thiếp chỉ sợ chuyện thử máu lúc trước là thật, nếu Lạc nhi không phải là cháu gái của Bắc Đế, vậy Lạc nhi sẽ phải gánh tội khi quân"

Nói rồi, nàng ta lại thở dài: " Hàn Lâm, chàng cũng biết đấy, Tử Uyên hiện tại đã có Đông Lâm làm chỗ dựa, thần thiếp lại không có gì cả. Thần thiếp lo lắng là vì chuyện này, nếu chuyện nghiệm huyết lần trước là thực, vậy thần thiếp nhất định là cháu gái của Bắc Đế, đến lúc đó, thiếp có thể vì phu quân mình mà hành sự"

Những lời này, nàng ta đã sớm muốn nói ra từ lâu.

Sở Hàn Lâm nghe nàng ta nói vậy, lời nói cũng là vì suy tính cho mình, hơn nữa lại cũng có lý, nên bỏ qua sự hoài nghi hiện tại, thản nhiên nói:" Lần sau làm chuyện gì cũng phải thương lượng với ta trước, đừng để mọi chuyện xấu đi"

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ