Chương 258: Đã lâu không gặp!

3K 69 3
                                    

Vân Khinh Bình rũ mi xuống nói với Vân Tử Lạc: " Nhị muội, muội giao hồng hồ ly cho Trường Nhạc công chúa xử lý đi, đừng vì một con hồ ly mà phải chịu tội..."

Vân Tử Lạc ngẩng đầu lên, nhìn lên bầu trời xanh lam, rồi chậm rãi thu hồi ánh mắt, mở miệng nói: " Được rồi, đừng giả bộ nữa"

Một câu nàng vừa nói ra liền làm Trường Nhạc công chúa ngẩn ra.

Vân Tử Lạc không kiên nhẫn nhíu mày.

Giáng Linh cũng từng đắc tội với Vân Khinh Bình, lần này e rằng nàng ta mượn cớ báo thù, có được cơ hội này sao nàng ta bỏ qua được.

Mà Vân Khinh Bình vẫn luôn e sợ bản lĩnh của Vân Tử Lạc, huống hồ lại có Nhiếp chính vương ở đây, Vân Tử Lạc cũng không thể động vào Trường NHạc công chúa được, cho nên nàng ta biết thời thế mới làm vậy.

Vân Tử Lạc đã sớm nhìn thấu tâm tư của nàng ta.

Nàng vặn vẹo cổ đau nhức, nói tiếp một câu:" Trường Nhạc công chúa, hồ ly này, ta sẽ không giao cho cô, muốn bắt ta vào ngục, để xem cô có bản lĩnh đó không? Hử"

"Ngươi... người đâu"

Trường Nhạc công chúa giận giữ, bật người từ trong lòng tên thị, chỉ tay về phía Vân Tử Lạc quát.

Nhưng mà, nàng ta vừa mới nó được ba chữ, đột nhiên lại kêu lên "Ai u " một tiếng, rồi đưa tay phải che miệng vết thương trên mu bàn tay lại.

"Công chúa, có phải tay cô đau nhức vừa ngứa không?"

Vân TỬ Lạc cười hỏi, trong lòng lại chế giễu nàng ta.

Trường Nhạc công chúa quái dị nhìn nàng, động tác tay cũng khựng lại.

"Ngươi đã làm gì công chúa chúng ta?"

Tên tiểu thái giám luống cuống hỏi.

"Không làm gì" Vân Tử LẠc nhàn nhạt đáp, " Chỉ là thời gian trước ta có cho hồng hồ ly này dùng nhầm một loại độc dược, bây giờ, hàm răng của nó vẫn còn lưu lại loại độc này"

Giáng Linh kêu lên "chít chít" hai tiếng.

Đương nhiên, là nó không phải uống nhầm loại độc dược gì,con hồ ly này, lúc trước là của Nhiếp chính vương, ngay từ đâu vốn là con vật thí nghiệm các loại độc của chàng, theo truyền thuyết hồng hồ ly vốn có khả năng kháng độc rất cao, quả nhiên đúng vậy, đến bây giờ Giáng Linh đã là bách độc bất xâm.

Vân Tử Lạc trước khi tiến cung đã nghĩ đến chuyện Trường Nhạc công chúa gây khó dễ với mình, cho nên mới cho nó một ít bột độc được, không ngờ rằng nhanh như vậy đã phát huy công dụng.

"Là độc gì?"

Tên tiểu thái giám hỏi tiếp.

Lúc này, hai gã trung niên mặc quần áo ngự y từ sau ngự viện vội vàng chạy đến.

"Cho ngự y xem chẳng phải sẽ biết sao?"

Khóe mắt Vân Tử Lạc lóe ý cười.

"Đúng,phải phải" Tên thái giám định thần lại, vội vàng phất cây phất trần cao giọng nói: " Mau xem công chúa thế nào, xem rốt cuộc là loại độc gì?"

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now