Chương 193

4.7K 92 21
                                    

Nhưng nàng vẫn quật cường ngẩng gương mặt nhỏ nhắn lên, ánh mắt không một tia sợ hãi tiếp nhận ánh mắt của Nhiếp chính vương, lạnh lùng nhìn về phía chàng.

Nhiếp chính vương cùng nàng mặt đối mặt một lúc, rồi chàng thu tay, quất lấy dây cương, thấp giọng nói với Ngũ trưởng lão: " Ở đây giao cho ngươi"

Ngũ trưởng lão sợ hãi, dù sao hắn cũng không phải là đối thủ của Vân Tử Lạc, thế chẳng phải là đưa hắn vào đường chết sao?

Hắn vội vàng cúi đầu, cũng chạy theo về hướng của Nhiếp chính vương, thân thủ biến mất như một làn khói.

Vân Tử Lạc cũng không định đuồi theo hắn, chỉ nhìn theo bóng đen cao lớn trên hắc phòng dần dần biến mất, trong lòng không khỏi chùng xuống, nhất thời không thể nói ra cảm xúc của mình được.

"Đi "

Dù sao nàng cũng chỉ vô tình gặp Ngũ trưởng lão, Vân Tử LẠc cười từng tiếng, hai chân kẹp lấy hông ngựa, cầm Tuyết sát trên tay, lấy Tuyêt sát làm roi, liền quật vào lưng ngựa chạy đi.

Việc cấp bách bây giờ là cứu được Đại trưởng lão và Nhị trưởng lão.

Nàng đuổi tới một thôn nhỏ vùng ngoại ô, từ xa liền trông thấy nơi đó giống như biển lửa.

Vừa mới chạy tới gần, một bóng đen từ đâu bay ra, gọi nàng: " Các chủ! Tiểu các chủ"

Là Đại trưởng lão.

Vân Tử Lạc dừng ngựa, nheo mắt nhìn lại,chỉ nhìn thấy toàn thân Đại trưởng lão nhuộm đầy máu, núp ở chỗ tối hơn hẳn so với chỗ khác, trong ngực Đại trưởng lão là Nhị trưởng lão đang hấp hối.

"Đi dọc theo ô quan đạo rồi rời đi" Ánh mắt Vân Tử LẠc trầm xuống, nhanh chóng đưa ra quyết định.

"Tứ trưởng lão, ngươi bảo vệ Đại trưởng lão đi theo đường kia rời đi, nhớ đi đường nhỏ không được đi theo đường lớn, ta ở lại giải quyết bọn họ, dọc đường đi nhớ để lại ám hiệu"

Thấy Vân Tử Lạc bình tĩnh xử lý, Tứ trưởng lão cũng không có thời gian suy nghĩ nhiều, hắn nhanh chóng đáp: " Được! Chúng thuộc hạ sẽ đi theo đường thủy rời khỏi thành Đông, gặp nhau ở Tiền Giang, ở đó ở căn cứ của chúng ta"

"Đi " Vân Tử Lạc nàng tuyết sát lên, quất mạnh vào lưng ngựa có đại trưởng lão, con ngựa như mũi tên bay về phía trước.

"Tiểu các chủ bảo trọng" Tứ trưởng lão để lại một câu, rồi vội vã quất ngựa đuổi theo.

"Những người còn lại chia làm ba hướng" Vân Tử Lạc phân phó mười mấy thuộc hạ áo đen còn lại, bày binh bố trận.

Chỉ một lúc sau, nhóm người truy sát họ cũng chạy tới, nhưng mà không biết được Vân Tử Lạc đi theo hướng nào, nên chia nhỏ quân tìm kiếm, vì vậy mà binh lực mỗi hướng giảm đi.

Vân Tử Lạc sau khi chia thuộc hạ xong, bọn họ cũng cảm thấy thả lỏng hơn, không phải bảo vệ Nhị trưởng lão, sức chiến đấu đột nhiên tăng lên, bọn họ ẩn núp ở mỗi đường nhỏ sẳn sàng phục kích, chỉ cần quân truy sát đến là bắn, bách phát bách trúng.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ