Chương 200: Trong lòng huynh ấy, nàng là bảo bối!

4.2K 96 28
                                    

Vân Tử Lạc chậm rãi đi trong màn đêm, Vân Phủ cũng không nhỏ, nàng đi dọc hàng lang trước sang hành lang sau, hậu viên trái phải, ngoại viện, nội viện.

Trên bầu trời ngàn vì sao lấp lánh, trăng sáng như gương, màn đêm yên đen đặc bao trùm của Vân phủ.

Có vài chỗ đèn sánh, cũng có tiếng nói chuyện khe khẽ, nhưng cũng cách nàng rất xa.

Nàng mờ mịt đi, phía trước, một cây thanh thị chắn ngang đường, Vân Tử Lạc ngẩng đầu nhìn, tiện tay bắt lấy một nhánh cây gần đó, thân thể nhẹ nhàng nhảy một cái, liền nhảy lên trên nhành cây.

Nàng hơi ngẩng đầu, ánh trăng chiễu xuống gương mặt nàng, nàng gỡ mạng che mặt xuống, hai gò má nhuộm cả ánh trăng, nếu là trước đây, nàng ắt hẳn rất thoải mái hưởng thụ cảm giác này.

Nhưng mà hom nay, tâm tình nàng thay đổi.

Hơn bảy tháng! Hơn bảy tháng nay!

Nàng từng hận chàng, từng oán chàng, đau lòng vì chàng, cũng rất muốn quên chàng đi, nhưng lúc gặp lại, chua xót cùng khổ sớ nàng tận lực che dấu cũng không thể che dấu được.

Chỉ là, nàng vẫn tin tưởng, chính mình sẽ không bị một người đàn ông làm cho kích động, bây giờ nghĩ lại,xem ra chỉ là bề ngoài mà thôi!

Cho dù nàng có quên được chàng, nàng tuyệt đối sẽ không suy nghĩ đến việc tiếp nhận lại chàng.

Vân Tử Lạc nằm trên cành cây, nhìn vào khoảng không, nhớ tới những chuyện kiếp trước.

Tiện tay hái một chiếc là gần đó, ngón tay thuần thục cuộn chiếc lá lại thành một chiếc kèn nhỏ, nàng đặt bên môi mình, nhẹ nhàng thổi

Âm thanh du dương trong gió, dưới ánh trăng rằm mười lăm dường như lan cả một khoảng không, âm trầm, âm bổng, luân chuyển thuần thục, không có nửa điểm không nhuần nhuyễn...

Cho đến khi âm điệu cuối cùng vang lên...

"Bài hát này sao bi thương đến vậy?" Dưới tán câ, vang lên một giọng nói, nghe ra vẻ vui mừng trong đó, chỉ là, hai chữ cuối cùng dường như thấp lai như tiếng thở dài.

Vân Tử LẠc nhíu mày, níu lấy cành cây, xoay người ngồi dậy, nàng xén tán lá nhìn xuống.

Dưới gốc cây, một bộ trường sam đỏ thẫm, góc áo trải trên mặt đất, âm thanh trong trở lạnh lùng trong màn đêm, dường như có chút mỏng manh.

Người đàn ông cao lớn, gò má sáng như ngọc, tóc hơi rũ xuống, mắt phượng hơi nheo lại thoáng qua vẻ lười biếng.

Vân Tử Lạc nhìn thấy hắn, đôi môi đỏ mọng hơi động, mũi chân đạp vào cành cây, một tay nắm lấy cành cây nhảy xuống đất.

"Muộn thế này sao ngươi lại ở Vân phủ?"

Vân Tử Lạc trầm giọng hỏi.

Tiếu Đồng thấy được gương mặt tinh xảo trắng như tuyết của nàng,đôi mắt phượng thoáng vẻ kinh diểm, môi mỏng mỉm cười: " Lúc đi qua, bị tiếng kèn hấp dẫn"

Vân Tử Lạc chau mày vẻ nghi ngờ, nàng vòng hai tay, dựa vào thân cây, đôi mắt phượng nghi ngờ nhìn chằm chằm vào hắn, hiển nhiên là không tin lời hắn.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ