Chương 294: Chàng khiến ta tin tưởng được sao?

3.2K 75 14
                                    

Vân Tử Lạc giật mình.

Đột nhiên nghe Vân Kiến Thụ nhắc đến chuyện này, nàng như tỉnh mộng, bởi vì suy nghĩ chuyện của Hách Liên Ý chàng đã không chú tâm đến Vân Kiến Thụ.

Dù biết rõ ông sẽ suy nghĩ, nhưng nàng cũng sẽ giống trước đây không biểu lộ trước mặt ông ấy, hơn nữa ông ấy cũng chưa từng hỏi trực tiếp như vậy.

Vân Kiến Thụ thở dài, thấp giọng nói: " Bây giờ khắp nơi đều đồn đại Hầu Hạ quận chúa mang thai con của ngài ấy, bọn họ sắp thành thân rồi"

"Thành thân?"

Vân Tử Lạc kinh hãi, nhưng lập tức lại lắc đầu không tin điều này.

"Phụ thân, người đi nghỉ trước đi, Lạc nhi cũng muốn nghỉ thêm một chút nữa"

Vân Kiến Thụ ừm một tiếng, cũng không khuyên nhủ nàng điều gì, dù sao, bây giờ bên ngoài vẫn cho rằng nàng đã cắt đứt quan hệ với Vân gia, hơn nữ, chuyện hôn sự của Băng Thành công chúa, ông ấy cũng không có tư cách quản.

Đêm hôm đó, sau khi sắp xếp xong cho Vân HẠo, Vân Tử Lạc liền đến Túy Vân Lâu, nàng cắt đứt quan hệ với Vân phủ chỉ là không muốn vì thân phận của mình mà mang nguy hiểm đến cho Vân Kiến Thụ.

Như vậy người của Huyền Linh đảo cũng sẽ không làm khó Vân gia.

Tin tức Vân Tử Lạc trở về Kỳ Hạ cũng được giữ bí mật, không muốn người khác biết, thế nhưng tin này vẫn truyền đến tai người cố ý tìm hiểu.

"lạc nhi hồi nguyên kinh, hôm nay đã đến rồi"

Dưới ánh đèn cấy u ám, vẻ mặt Tiếu Đồng hoàn mỹ trong bộ trường bào đỏ thẫm, hắn ngồi yên lặng không phát ra một tiếng động trước bàn đọc sách của Nhiếp chính vương, sắc mặt lạnh lùng nói.

Nhiếp chính vương ngẩng đầu lên, hàng mày hơi động, đôi mắt phượng như lóe lên: " Nàng biết rồi?"

"Toàn bộ kinh thành ai cũng biết" Tiếu Đồng cong môi lên mỉa mai nói: " Hơn nữa, bọn họ còn đồn rằng huynh sắp sửa thành thân với Hầu Hạ, Hầu Hạ sắp sửa lâm bồn, chuyện gì cũng có"

Sắc mặt Nhiếp chính vương khó coi đi vài phàn, chàng đứng dậy, dưới ánh nến thân thể cường tráng hắt lên cửa sổ.

"Là mẫu phi muốn ép bản vương sao?"

Chàng lạnh lùng nói, ánh mắt lúc này đã tối sầm lại.

Chuyện này, chắc chắn là do Cảnh Hoa vương phi làm.

Bởi vì chuyện của Hầu Hạ, mấy ngày nay, thái độ của Chàng với Cảnh Hoa vương phi đã lạnh nhạt đi rất nhiều, lần này chàng muốn giải quyết dứt khoát lại bị Cảnh Hoa vương phi ngăn cản.

Theo suy đoán của chàng, chàng nghi ngờ đứa bé trong bụng Hầu Hạ là của Quỷ Mị.

Sự tình không thể trùng hợp như vậy được.

Mà điều tra tung tích Quỷ Mị có chút tin tức cho nên chàng mới tạm thời dừng chuyện Hầu Hạ, dốc toàn lực điều tra bên này.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now