Chương 355

2.4K 54 8
                                    

Vân Khinh Bình ra sao, Vân Tử Lạc cũng không muốn quan tâm nữa.

Vân Kiến Thụ có đến Nhiếp chính vương phủ muốn gặp nàng một lần nhưng nàng lấy lý do cự tuyệt,

Nàng chưa từng nghĩ đến chuyện tha thứ cho Vân Khinh Bình, thời điểm nàng ta ra tay thâm độc với nàng, nàng sớm đã không còn muốn quan tâm đến sống chết của nàng ta nữa rồi!

Vài ngày sau, tin tức Vân Khinh Bình lan truyền khắp hoàng cung, nghe nói là nàng ta thắt cổ tự vẫn!

Sau cái chết đột ngột của nàng ta, Hoàng thượng lại tước bỏ mọi phong hào, hơn nữa còn chỉ dùng một chiếc chiếu quấn quanh thi thể nàng ta đưa ra khỏi hoàng cung, giao cho Vân gia xử lý, còn những chuyện khác thì không hề hỏi đến. Vì vậy, quan hệ của Hoàng thượng và vị Quý phi này thật làm người ta không khỏi cảm thấy kỳ quái.

Về sau, Nhiếp chính vương mí nói Vân Kiến Thụ dường như bị đả kích, ở nhàn suy sụp tinh thần không thể khá lên được, cuối cùng Vân Tử Lạc và Lâm Thanh Thanh quyết định đến Vân phủ một lần, hơn nữa cũng không truyền ra bên ngoài chuyện Vân Khinh Bình đạo văn của nàng.

Người cũng đã chết rồi, Vân Tử Lạc cũng không muốn khăng khăng truy cứu mọi chuyện, coi như là giữ thể diện cho Vân Kiến Thụ.

Sau khi Sở Tử Uyên đến Kỳ Hạ, hắn dẫn theo ba mươi vạn quân chi ba ngả, hai ngả cố thủ bao quanh Kỳ Hạ, một ngả thì đánh vào vùng phụ cận quanh kinh tành, còn bản thân Sở Tử Uyên thì cho quân đóng cách ba ngả tầm trăm dặm.

Trong triều Sở Hàn Lâm căn bản đứng ngồi không yên, phe phái của Bát vương gia rời khỏi triều đình, triều đình đang đứng trước nguy cơ lớn.

Buổi đêm hôn đó, khỏi lửa thắp sáng toàn bộ kinh thành, tiếng cười nói của dân chúng vang khắp bốn phía, nhưng như có điềm báo bất ổn, tiếng bước chân mất trật tự vang khắp kinh thành.

"Hoàng thượng! Không xong rồi! Bát vương gia mang theo người đang tiến đánh hoàng cung!"

Một tiểu thái giám vội vã chạy vào Dưỡng tâm điện bẩm báo.

Sở Hàn Lâm bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng, nghe được tiếng chém giết bên ngoài cửa sổ, sắc mặt hắn kinh hãi đến trắng bệch: " Cản không được sao?"

Xuyên qua khung cửa sổ, từ xa hắn đã ngửi thấy mùi máu tanh khắp bốn phía, ánh lửa ngút trời, tiếng gào thết chấn động đến địa cửu, Sở Hàn Lâm run rẩy, lạnh lùng nói: " Đi theo trẫm"

Ngoài hoang cung, trước quảng trường Bạch Ngọc, từng dãy quân sĩ mặc áo giáp bạc đứng thành hàng uy nghi trên quảng trường, người người đều đeo trường kiếm, tinh tinh nhuệ nhuệ, vẻ mặt lẫy lừng không sợ chết.

Một người cưỡi ngựa trắng tách ra khỏi đám quan sĩ, đi lên phía trước, trong bộ y phục trắng, Sở Tử Uyên xoay người xuống nhựa, tay phải hắn sít sao cầm chặt roi ngựa, nghênh ngang hướng về phía bậc thềm, nhìn về phía Sở Hàn Lâm,nói lớn: ' Phản tạc to gan, ngươi âm mưu soán ngôi là phạm phải tội tày đinh! Tiên hoàng là nhi tử của Hoa phi, là thân huynh của Bản vương, lại bị Thái hậu trộm long tráo phượng hòng chiếm đoạt ngôi vị, sau khi Tiên hoàng đăng cơ, bà ta liền hạ độc tiên Hoàng, chỉ vì muốn để con trai ruột là ngươi lên ngôi hoàng đế. Giã tâm của bà ta đều khiến người khắp thế gian kinh sợ! Ngươi còn không biết xấu hổ mà khoác long bào sao, còn dám tự xưng hoàng đế!"

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now