Chương 311: Hôn lễ ngọt ngào ( tiếp)

4.9K 96 21
                                    

Đứng trên đỉnh đồi cao tầm mười trượng, xa xin nhìn thấy một đoàn người dần đi về phía này, dần dần có thể nghe rõ được tiếng trồng kèn, Nhiếp chính vương mừng rỡ, vội lao xuống nói:" Đến rồi, đến rồi! Chấn chỉnh đội hình, chuẩn bị nghênh đón"

"Dạ"

Tiếng kèn trống vang khắp cả một vung trời.

Một cảnh vui mừng náo nhiệt, hai đoàn người gặp nhau. Người đưa Băng Thành công chúa đến Kỳ Hạ chính là thái tử Lâm Thanh Tiêu. Vân Tử Lạc gọi người này là thúc thúc, bởi vì Bắc Đế vốn không có con trai, cũng không có ý định lập phi, cho nên liền định ngôi vị thái tử cho con trai duy nhất của đệ đệ mình.

Lâm Thanh Tiêu năm nay cũng gần ba mươi, lần trước đến Băng Thành ông ấy không có ở Băng cung, cho nên Vân Tử LẠc không gặp được. Lần này tới Băng Thành Lâm Thanh Tiêu cũng vừa mới trở lại.

Nhiếp chính vương nhìn thấy người mình nhung nhớ, liền cưỡi hắc phong chạy đến trước kiệu, xúc động nhìn Vân Tử Lạc rồi dẫn đoàn người của nàng vào trong thành,

Dọc đường đi,dân chúng Kỳ Hạ ai nấy đều hò hét vui mừng, cung nữ mang theo hoa tươi rải dọc đường đi, sự xa hoa của lễ thành thân này vượt xa hôn lễ của Sở Tử Uyên và Trường Nhạc công chúa.

Nhiếp chính vương phủ, hôm nay phá lệ đông nghịt người, Quỷ Hồn và Quỷ Hình vất vả tiếp đón khác khứa, cả thị vệ trong phủ cũng bận rộn đến sứt đầu mẻ trán.

Chỉ có đại sảnh là không có vẻ gấp gáp chật chột, ngồi trong đại sảnh đều là khách quý, toàn là nhân vật hiển hách của triều đình ba nước.

Đông Lâm quốc quân tất nhiên không ngồi ngang hàng với Bắc Đế, ông ta ngồi bên trái hoàng thượng Kỵ Hạ, thái hậu ngồi phía còn lại. Vân Kiến Thụ ngồi hàng dưới, vẻ mặt già nua.

Đến hàng thứ hai là Sở Hàn Lâm và Vân Khinh Bình, Sở Tử Uyên cùng vương phi của hắn Trường Nhạc công chúa, Thập vương gia ngồi đối diện Vân Khinh Bình, còn có mấy tiểu công chúa hoàng tử cũng tới dự.

Phía dưới cùng là vài ba vi đại thần của Kỳ Hạ cùng sứ giả các nước.

"Tân lang tân nương tới"

Quan Tư Nghi đứng ngoài viện cao giọng hô lên.

Mọi người lập tức nhìn về hướng cửa.

Mành được vén lên, Nhiếp chính vương cùng Vân Tử Lạc nắm mỗi người một đầu lụa đỏ bước vào.

"Lạc nhi, cẩn thận bậc thềm"

Tuy đã có Tiểu Tiên đỡ Vân Tử Lạc, nhưng cứ mỗi lần qua một bậc cửa, chàng sẽ lại nhắc nhở một lần.

Nhìn thấy cảnh này, mỗi người một vẻ mặt khác nhau.

Thái Hậu ngạc nhiên vừa nghi ngờ, cho tới bây giờ bà ta vẫn chưa thể tin được Nhiếp chính vương lại thành thân với Vân Tử Lạc! Nam nhân này quả thật không thể động vào được, lúc trước Nhiếp chính vương khinh thường công chúa Trường Nhạc của Đông Lâm, vậy vì sao lại thành thân với Vân Tử Lạc?

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now