Chương 17: Hai Kẻ Câu Cá

851 38 2
                                    

Về tới cục cảnh sát, ánh mắt Gậy trúc nhìn hắn mang theo chút phức tạp lạ lẫm. 

Lưu Triệu thì vẫn trước sau như một, cười ha ha trêu ghẹo, “Cũng chỉ có A Tiêu quan hệ rộng, đến thư ký của phó thị trưởng mà cũng ngoắc được tới đây rồi.” 

Thường Trấn Viễn cười khan hai tiếng. 

Cũng may Lưu Triệu không định đi sâu khai thác quan hệ của bọn hắn, nhanh chóng hỏi sang chuyện Chu Tiến. 

Thường Trấn Viễn nói mọi thứ đều bình thường. 

Lưu Triệu nói, “Cậu về ngủ một giấc, mười hai giờ tới thay ca cho Đầu to.” 

Thường Trấn Viễn trong lòng biết là vô ích, nhưng vẫn đồng ý. Ra khỏi cục cảnh sát, hắn không về thẳng nhà ngủ, cố ý bắt xe đi hơn nửa thành phố để tìm một quán nét khá hẻo lánh. 

Hồi đó việc kiểm soát quán nét chưa nghiêm ngặt, hắn bảo không mang chứng minh thư, nhân viên tiệm nét vẫn cho hắn vào. 

Thường Trấn Viễn trước kia chẳng thích thú gì máy vi tính. Khi người chung quanh đều ôm máy tính như si như say thì hắn vẫn thích dành thời gian vào phòng gym với quán bô-ling. Nhưng giờ sờ chuột với bàn phím, hắn lại cảm thấy hơi chút thân thiết. Giống như một người quen ăn vây cá đói lâu ngày, ăn chút miến cũng cảm thấy hân hoan. 

Hắn lập một hòm thư mới, sau đó ấn vào soạn thảo thư, gõ địa chỉ hòm thư của Triệu Thác Đường vào khung người nhận. 

Hắn từng nghĩ rồi. Với sự thận trọng và thế lực hiện nay của Triệu Thác Đường, đợi gã lòi đuôi chẳng biết phải tới ngày tháng năm nào, vậy nên hắn lựa chọn chủ động tấn công. Sự thận trọng của Triệu Thác Đường là ưu điểm mà cũng là khuyết điểm, ưu điểm là làm việc kín kẽ, khuyết điểm là nghi thần nghi quỷ. 

Bởi vì vậy, hắn ăn chắc bức thư này sẽ có hiệu quả như dự liệu. 

Hắn gõ bàn phím, trong lòng trồi lên khoái cảm ác độc. Hắn dường như có thể dự đoán được vẻ mặt thảng thốt của Triệu Thác Đường khi đọc được bức thư này. Kế hoạch những tưởng là không chút sơ hở đột nhiên tòi ra một lỗ hổng lớn, nét mặt gã chắc chắn sẽ đặc sắc lắm đây. 

Cạch. 

Hắn ấn gửi đi. 

Anh Triệu Thác Đường, giờ nhất định là anh sống vui vẻ lắm nhỉ! Tôi biết, sếp Trang là do anh giết, sếp nói với tôi rồi, nếu anh ấy chết thì nhất định là anh làm, anh ấy đề phòng anh từ lâu rồi, cuộn băng kia hẳn là anh vẫn nhớ nhỉ, sếp đã sao một phần cho tôi rồi, nếu tôi giao cho cảnh sát thì anh biết hậu quả đó. 

Người biết chuyện Z. 

Xoảng! 

Triệu Thác Đường gạt hết đồ vật trên bàn xuống đất. 

Theo dõi Chu Tiến mấy ngày, đến việc hắn sáng uống sữa bò tối bao nhân ngãi cũng mò ra rồi mà vẫn không thấy bóng dáng Tôn Uyển đâu. Công an ở quê Tôn Uyển cũng báo tin về rồi, bảo là từ tết năm kia không còn thấy cô ta nữa, hồi tết có gọi một cuộc về, sau đó thì bặt tăm tin tức. 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ