Chương 20: Sự Phản Kháng Của Nghi Phạm

859 33 4
                                    

Đầu to tới trung tâm bảo hiểm xã hội xin tờ danh sách trở về, cười hề hề với Gậy trúc, “Chẳng ngờ hộp đêm Danh Lưu lại còn mua bảo hiểm xã hội cho tiếp viên cơ đấy, đúng là tuân thủ pháp luật ghê!” 

Cá nhỏ xen vào nói, “Còn phải nói à. Tuy Trang Tranh buôn lậu, nhưng hắn đối xử với nhân viên không tệ đâu. Bảo hiểm ngày nghỉ phụ cấp trợ cấp tất tật không thiếu, nghe bảo thưởng cuối năm bét nhất cũng phải số này.” Cô vươn một bàn tay ra. 

Đầu to nói, “Chả trách bao nhiêu người quyết bán mạng cho hắn như thế. Này, hai tên kia khai chưa?” 

Gậy trúc nói, “Từ qua tới giờ không nói gì cũng không ăn cơm, chỉ uống nước.” 

Cá nhỏ nói, “Đã thả Trần Cát Lợi về rồi, manh mối này không thể để đứt đoạn được nữa.” 

Đầu to nói, “Yên tâm đi. Dù có là Thiên Hoàng tới đây cũng không cứu được bọn họ. Lần này nhờ có A Tiêu nhanh trí, nè, em nói coi sao cậu ta bỗng nhiên nhanh trí thế nhỉ?” 

Gậy trúc ngừng bút, ngẩng đầu khỏi báo cáo. 

Cá nhỏ nói, “Khiến đàn ông lột xác không phải tình yêu thì là thù hận.” 

Đầu to cười nói, “Đoán mò à. Ngày nào anh chả ở cùng A Tiêu, có thấy cô bé nào xuất hiện bên cậu ta đâu. Nếu có thật thì cũng chỉ có em thôi. Ai bảo em là bông hoa duy nhất trong đội chúng ta cơ.” 

Cá nhỏ chống cằm nói, “Dựa theo tiến triển hiện tại của ảnh, gầy thêm chút nữa, ăn mặc gọn gàng chút nữa, chưa chừng em sút luôn lão Mã nhà em để theo ảnh đó.” 

Đầu to nói, “Em phải nói sớm chứ. Nếu sớm biết em yêu cầu thấp như vậy thì lúc trước anh đã ra tay rồi. Nước phù sa không chảy ruộng người ngoài mà.” 

Cá nhỏ nói, “Biến. Anh thì không được.” 

“Sao anh không được chứ? Anh kiên nhẫn được đó.” 

“Đầu anh to quá.” 

“Bên trong toàn chất xám đấy!” 

Gậy trúc nói một câu lạnh lẽo, “Sao không thể là thù hận hả?” 

Đầu to và Cá nhỏ đều ngẩn ra. 

“Cái này sao mà được nhỉ? Đám chúng ta ngày nào cũng gặp nhau, có thấy cậu ta gặp phải chuyện gì đâu.” Đầu to ngờ vực nhìn anh ta, “Hay là anh nghe được phong thanh gì hử?” 

Gậy trúc quay bút, “Mấy ngày trước, thư ký của phó thị trưởng tới tìm cậu ta.” 

Đầu to và Cá nhỏ ngó nhau. 

Mấy ngày này họ đều bận tới nỗi gót chân không chạm đất, chẳng mấy khi có cơ hội túm tụm lại buôn chuyện như hiện giờ. Với lại, Lưu Triệu, Thường Trấn Viễn và Gậy trúc đều không phải người nhiều chuyện, nếu không phải hôm nay Đầu to và Cá nhỏ khơi ra thì Gậy trúc sẽ không nói chuyện này ra đâu. 

Đầu to nhỏ giọng nói, “Ý anh là, A Tiêu đắc tội với phó thị trưởng à? Vị nào thế?” 

Cá nhỏ đập anh ta một cái, “Với tính A Tiêu mà anh ấy đắc tội được với phó thị trưởng sao? Hay là có nhiệm vụ đặc biệt gì nhỉ?” 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Where stories live. Discover now