Chương 60: Ông Sếp Mặt Mũi Bầm Dập

656 23 3
                                    

Để giống hình tượng của Trần Phi hơn, Lăng Bác Kim đặc biệt mua một bộ tóc giả. Tuy tóc cậu đã dài hơn hẳn, nhưng so với Trần Phi ăn dầm nằm dề trong bệnh viện, hai ba tháng mới cắt được một lần thì vẫn quá ngắn. 

Lăng Bác Kim đội tóc giả mặc áo sơ-mi thùng thình vào xong, lập tức giống như biến thành người khác. Nếu nói Lăng Bác Kim khi trước giống vầng thái dương tràn ngập sức sống và hơi ấm thì Lăng Bác Kim giờ này giống như ánh trăng tràn ngập u buồn và tang thương. 

Vương Thụy nhìn mà xoa tay liên tục, “Ông bạn, giờ tôi mới biết hóa ra ông còn có một mặt như vậy đấy.” 

Lăng Bác Kim nhe răng cười, tầng sương u buồn hư ảo bao phủ trên người cũng tản đi theo, “Không khó đâu, chỉ là đừng làm quá nhiều biểu cảm, nghĩ mấy chuyện bi thương.” 

Vương Thụy nói, “Chuyện bi thương gì? Tôi nhớ hồi học đại học ông đâu có rớt môn.” 

Lăng Bác Kim ngừng cười, “Ví dụ như cái đùi gà bị ông nẫng mất.” 

Vương Thụy nói, “Mỗi cái đùi gà mà ông nhớ dai vậy á? Ai không biết còn tưởng là con gà đó có một chân với ông đấy.” 

Cá nhỏ không yên tâm lắm, “Chẳng phải quan hệ giữa Thành Vân Mạt và Triệu Thác Đường rất mập mờ sao? Em xuất hiện ở tiệm trà nhiều lần như vậy chắc chắn sẽ bị gã chú ý, em còn đội cả tóc giả nữa, như thế lộ liễu quá nhỉ?” 

“Thì là muốn để Triệu Thác Đường chú ý tới mà. Triệu Thác Đường này bản tính đa nghi, chúng ta phải tìm cơ hội xóa bỏ sự hoài nghi của gã thì mới có thể thật sự tiếp cận gã.” Lưu Triệu ném quả quýt trên bàn cho Thường Trấn Viễn nãy giờ không nói năng gì, “Sao? Không đề nghị chút gì à?” 

Thường Trấn Viễn thuận tay đưa quýt cho Lăng Bác Kim ngồi bên cạnh, đợi cậu bóc xong thì giật về, “Cơ hội chỉ có một lần.” 

Cá nhỏ nói, “Không phải mỗi tháng một lần à?” 

Lưu Triệu nói, “Ý cậu là, Triệu Thác Đường sẽ hạn chế Thành Vân Mạt gặp Lăng Bác Kim?” 

Thường Trấn Viễn gật đầu. 

Đầu to hít sâu một hơi, “Nghe mọi người nói thế chẳng hiểu sao em thấy khẩn trương rồi đấy. Hay buổi tối chúng ta cùng đánh chén một bữa khởi động nhé?

Lưu Triệu xua tay, “Còn có mấy hôm nữa là tới cuối tháng, yên phận chút đỡ khiến đối phương chú ý.” 

Cá nhỏ nói, “Sếp cảm thấy Triệu Thác Đường vẫn đang theo dõi chúng ta à?” 

Lưu Triệu nói, “Cẩn tắc vô áy náy.” 

Ông ta nói xong câu này chẳng được mấy lâu thì xảy ra một chuyện, chứng minh không cẩn thận thì sẽ phải áy náy cỡ nào. 

Có lẽ những chuyện chất chứa trong lòng bớt đi một chút, mấy ngày nay Thường Trấn Viễn ngủ rất sớm. Thi thoảng lúc chín rưỡi Lịch Sâm sẽ gửi tin nhắn chúc ngủ ngon, hắn toàn đọc được vào sáng hôm sau, nên chẳng trả lời lại. 

Nửa đêm ngày hôm nay, hắn đang ngủ say thì nghe thấy tiếng đập cửa vang dồn dập trong giấc mơ, đờ đẫn một lát mới tỉnh dậy, phát hiện có người đang gõ cửa thật. Hắn bật đèn, nhìn đồng hồ báo thức, mười hai giờ năm phút, là thời gian vàng của giấc ngủ. 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Where stories live. Discover now