Chương 18: Cá Đưa Tới Cửa

801 37 7
                                    

Ra khỏi tiệm nét, Thường Trấn Viễn mua một hộp cơm ở tiệm ăn nhanh ăn xong rồi về nhà. Như Lưu Triệu nói, mấy ngày nay hắn vẫn luôn thay ca lúc mười hai giờ đêm, chín mười giờ còn phải tới cục cảnh sát, mỗi ngày tầm ba bốn giờ mới được về nhà, thời gian còn lại chỉ có thể dùng hết cho việc ngủ. 

Cũng may hắn không phải Thường Trấn Viễn ban đầu, tuy nhiều tâm sự, nhưng giấc ngủ rất tốt, nói chung đầu chạm gối là có thể thiếp đi luôn, không hề cần tới thuốc ngủ. Đến mười một giờ đêm sẽ tự động tỉnh giấc. 

Dậy đánh răng rửa mặt mặc quần áo, thu xếp gọn gàng rồi mới bắt xe tới hộp đêm Danh Lưu. Vào giờ này thì bình thường Chu Tiến vẫn chưa đi. Nếu đi rồi thì người theo dõi sẽ gọi điện thoại tới. 

Hắn tới gần hộp đêm Danh Lưu, quả nhiên thấy con Santana quen thuộc, thế nhưng người ngồi bên trong lại là Vương Thụy. Hắn gõ lên cửa xe. 

Vương Thụy giật mình ngồi dậy, trông thấy là hắn thì thở phào, dụi mắt nói, “Vẫn chưa ra.” 

Thường Trấn Viễn nói, “Chẳng phải cậu làm ca trưa nay à?” 

Vương Thụy nói, “Lần trước em nợ ca Gậy trúc, hôm nay trả lại anh ấy.” 

Cậu ta ở với Đầu to lâu ngày, cũng bắt đầu không biết lớn nhỏ mà gọi biệt danh, ngoại lệ duy nhất là Thường Trấn Viễn. Áng chừng là bị ảnh hưởng bởi một đấm ở bến xe, cậu ta vẫn luôn xa cách Thường Trấn Viễn, đợt trước không quan tâm không để ý, giờ đỡ hơn rồi, gặp nhau cũng gọi một tiếng anh Thường, nói chuyện cũng khách khí, nhưng người tinh ý xem cái là biết trong lòng cậu ta vẫn còn cấn cái. Chuyện này Đầu to đã hòa giải rồi, lần nào Vương Thụy cũng nói không có việc gì, nhất định sẽ hòa thuận với nhau, quay đầu đi thì mèo lại hoàn mèo. Mà Thường Trấn Viễn thì vốn chẳng để tâm chuyện này. Đầu to hòa giải hai lần không có tác dụng, đành phải để kệ bọn họ. 

Thường Trấn Viễn gật đầu nói, “Được rồi, cậu đi đi.” 

Vương Thụy đang tính xuống xe thì thấy Thường Trấn Viễn ngồi thụp xuống. 

Một con Benz màu đen chạy qua trước mặt bọn họ, nghênh ngang lái vào cổng hộp đêm. 

Vương Thụy mở cửa xe liếc hắn nói, “Hộp đêm kinh doanh không tệ, thường xuyên có khách lúc nửa đêm.” 

Thường Trấn Viễn đứng lên không nói chuyện. Biển số con xe vừa rồi hắn rất quen, là xe đăng ký dưới tên công ty con của Đằng Phát, hắn nhớ lúc mình trông thấy biển số của xe này có nói, 8484[1], bất tử bất tử. Mà hai người ngồi ở ghế lái và ghế phụ hắn còn quen hơn, là người công ty thuê chuyên môn phụ trách dọn bãi, bị gọi đùa là công nhân vệ sinh. Bọn họ ngày thường vờ vịt làm bảo vệ, ít lộ mặt ở nơi khác, mỗi lần xuất hiện đều là lúc có thứ gì đó cần xử lý. 

Mà nguyên nhân để xuất hiện ở đây… 

Khóe miệng Thường Trấn Viễn nhếch lên. Xem ra Chu Tiến thật sự ngả bài với Triệu Thác Đường rồi, đây quả là mòn dép tìm không thấy, tự dưng đạt tới tay. 

Vương Thụy đưa chìa khóa xe cho hắn, “Thế em về trước đây.” 

“Đợi đã.” Thường Trấn Viễn tóm lấy cậu ta nói, “Ngồi với tôi một lúc.” 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Where stories live. Discover now