Chương 59: Mỹ Nam Kế Phiên Bản Cải Tiến

741 23 0
                                    

Song mặc kệ Thường Trấn Viễn có hối hận hay không, Lăng Bác Kim vẫn bắt đầu xuất hiện đều đặn ở tiệm trà Lão Từ. Đến nhiều lần cậu mới biết hóa ra tiệm trà Lão Từ có tất cả ba phục vụ, một người pha trà, một người bưng trà, một người quét dọn. Dựa theo tình hình làm ăn hiện tại của tiệm trà Lão Từ, bọn họ đích xác là không cần nhiều phục vụ hơn. 

Lăng Bác Kim làm quen với người bưng trà trước, cuối cùng cũng biết mỗi tháng Thành Vân Mạt chỉ xuất hiện một lần vào cuối tháng để phát lương. 

Lưu Triệu lập tức cho rằng đây là một cơ hội tốt để tiếp cận Thành Vân Mạt, cũng bắt đầu thiết lập các phương án tác chiến. 

Thường Trấn Viễn như đang xem kịch, không nói một lời. 

Từ sau khi Lăng Bác Kim thật sự vào vai nằm vùng, Lưu Triệu và Thường Trấn Viễn giống như đổi vai diễn vậy. Vốn là Thường Trấn Viễn ngày ngày thúc giục Lưu Triệu đối phó Triệu Thác Đường, Lưu Triệu lưỡng lự lần chần, giờ là Lưu Triệu dồn sức bắt Triệu Thác Đường, Thường Trấn Viễn thì biếng nhác không hăng hái nổi. 

Mắt thấy cuối tháng gần tới, trên thư Triệu Thác Đường cương quyết đòi gặp người biết chuyện Z không nhân nhượng, mà kế hoạch tiếp cận Thành Vân Mạt thì cứ giậm chân tại chỗ, Lưu Triệu hơi cuống quào. Ông ta lại tổ chức họp lúc bốn giờ, trọng điểm nhắm ngay Thường Trấn Viễn. “A Tiêu này, cứ kéo dài thế này không nên chuyện đâu.” 

Thường Trấn Viễn gật đầu, “Người như Triệu Thác Đường nhất định phải nhanh chóng bắt về quy án.” Lời hay ai cũng nói được, ở cục cảnh sát lâu rồi, hắn đương nhiên là hiểu những lời nói sáo rỗng này. 

Lưu Triệu thấy hắn nói được một câu xong rồi chẳng thêm thắt gì nữa, trong lòng hơi phản cảm. Dù sao kẻ vừa đấm vừa xoa đề nghị Lăng Bác Kim đi nằm vùng là hắn, nhưng giờ kẻ thiếu thốn hào hứng cũng là hắn, vậy là sao chứ? Coi ông ta là khỉ để trêu à? 

“Vậy cậu thấy đột phá khốn cảnh trước mắt thế nào đây?” Ông ta hỏi. 

Thường Trấn Viễn nói, “Xem tiệm trà Lão Từ mở lâu vậy là biết quan hệ giữa Thành Vân Mạt và Triệu Thác Đường không phải ngày một ngày hai, nhưng tất cả tư liệu của chúng ta khi trước đều không lộ ra quan hệ giữa hai người, chứng tỏ Triệu Thác Đường bảo vệ cô ta rất kỹ.” 

“Đây chẳng phải nói thừa à.” Đầu to là người đầu tiên không nghe tiếp được nữa. 

Thường Trấn Viễn nói, “Với lại, Thành Vân Mạt không có gì bất mãn với hiện trạng, không thì cô ta chắc chắn sẽ không mai danh ẩn tích nhiều năm như vậy. Vì vậy tiếp cận cô ta không hề là chuyện dễ dàng.” 

Cá nhỏ nhìn Lăng Bác Kim cười sâu xa, “Từ xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân, thiếu phụ khó qua ải mỹ nam. Hòa thượng là bông hoa của đội ta, đẹp trai phóng khoáng, phong nhã hào hoa, hồi trước chẳng phải có mấy cô nàng đội khác kiếm cớ chạy sang bên chúng ta đó sao? Em thấy chưa chừng Thành Vân Mạt vừa thấy đã yêu, chết mê chết mệt ấy chứ.” 

Lăng Bác Kim vô tội xòe tay ra, “Đừng hại em chứ. Bông hoa của đội ta là sếp kiêm chức đó.” Cậu nói xong, phát hiện Thường Trấn Viễn đang nhìn mình chòng chọc, nhưng mình vừa chuyển mắt sang thì hắn lại nhìn đi nơi khác, không khỏi hơi ngẩn ngơ. 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ