9. Tập trung thi cử

4.1K 83 0
                                    

Những chuyện đã quyết tâm thì Kỳ Vân sẽ cố gắng để đạt được, nhưng nó còn phụ thuộc vào một chút may mắn nữa cũng như chuyện cô theo đuổi Trần Kha Nghị. Nghĩ đến đây cô liền cười khổ. Từ bỏ trong lòng cũng không dễ chịu gì. Hy vọng lần thi này sẽ không đến nổi khiến cô gặp thất bại hai lần liên tiếp.

Cho dù có gặp may mắn hay không, kỳ tuyển chọn sắp tới cô sẽ dồn sức để ôn luyện, không có may mắn thì cô sẽ dùng sự chăm chỉ mà bù đắp. Cô không tin mình sẽ không làm được.

Thành tích của cô không thuộc loại xuất sắc, nhưng cũng không quá tệ, cô nghĩ chỉ cần chăm chỉ xem lại các nội dung trọng tâm và làm bài tập thì chắc cũng không quá khó để cạnh tranh với các thí sinh khác.

Người ta nổ lực gấp mười thì cô sẽ nổ lực gấp trăm gấp ngàn lần. Cả tương lai của cô đặt hết vào lần này, cho nên cô phải quyết tâm chứng tỏ bản thân mình cũng có thể làm được.

Đã hơn một tuần cô không đến trường đại học A, nói không nhớ người nào đó là giả, nhiều lần cô muốn chạy đến trường đại học A để gặp mặt Trần Kha Nghị, nhưng sau một hồi dặn vặt giữa đi và không đi cô vẫn có thể tự kiềm chế được, cho dù cũng hơi khó khăn.

Chuông điện thoại vang lên, trên màn hình xuất hiện hai chữ Đan Linh khiến Kỳ Vân hơi ngạc nhiên.

Đan Linh chính là cô gái cô gặp lần đầu tiên ở lớp Trần Kha Nghị. Chính cô ấy đã nhắc bài cho cô. Sau đó cô cũng nói chuyện làm quen, tính tình Đan Linh rất tốt bụng, giúp đỡ cô rất nhiều, hai người trao đổi số điện thoại cho nhau, tuy nhiên cũng không thường xuyên liên lạc cho lắm. Gặp mặt cũng ít nói chuyện huống hồ cô ấy gọi điện thoại cho cô.

"Alo, tối rồi cậu gọi tớ có việc gì sao?"

"Không làm phiền cậu chứ?" Đan Linh ngập ngừng hỏi. Chỉ sợ bây giờ cũng hơi khuya, gọi không đúng lúc lại làm phiền cho Kỳ Vân.

"Không, có việc gì cậu nói đi." Kỳ Vân đang ngồi học bài, nhưng nghe điện thoại một lát cũng không có vấn đề gì. Cô chờ đợi Đan Linh lên tiếng, cô muốn biết là chuyện gì mà Đan Linh đột nhiên gọi đến.

Nghe Kỳ Vân không bận, Đan Linh mới yên tâm tiếp tục nói: "Sao không thấy cậu đến lớp?"

"À, tớ có chút việc..." Kỳ Vân nghĩ bừa một lý do, cũng không có việc gì phải kể sự thật ra cho rắc rối. Cô không nghĩ đến Đan Linh lại để ý đến việc cô vắng mặt một tuần trên lớp.

"Vì cậu không đến học, nên tớ muốn thông báo cho cậu biết cuối tuần sẽ có một buổi cắm trại, tớ muốn hỏi cậu có tham gia không?"

 Thì ra là muốn rủ cô cùng đi cắm trại. Biết là không có chuyện gì nghiêm trọng, tâm trạng Kỳ Vân cũng thoải mái không ít. Cô im lặng chưa biết trả lời như thế nào, nghe Đan Linh nói xong cô rất phân vân. Cắm trại cô cũng rất thích, nhưng không phải cô vừa mới quyết tâm không đến nữa mà, lỡ đi rồi cô lại bị lung lay ý chí thì sao?

Thấy Kỳ Vân im lặng, Đan Linh nói thêm, hy vọng Kỳ Vân mau chóng đồng ý: "Trần Kha Nghị thầy ấy cũng đi, thầy phụ trách quản lý lớp chúng ta."

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon