83. Hôn lễ

3.4K 50 0
                                    

Trước ngày cưới, cô dâu chú rể không được gặp nhau. Cô cùng ba mẹ dọn ra khách sạn ngủ lại một đêm, địa điểm khách sạn gần nơi tổ chức hôn lễ để tiện cho việc đi lại. Trần Kha Nghị lo lắng chứng hồi hộp của Kỳ Vân sẽ tái phát nên chuẩn bị sẵn thuốc đưa cô đem theo. Anh còn liên tục gọi điện nhắc nhở cô uống đúng giờ.

Nhưng vẫn là không yên tâm, cô hay quên như vậy không có anh liệu có ổn không? Mặc kệ người nhà anh lén đến gặp cô trong đêm.

Áo cưới Lục Đông Quân thiết kế hoàn tất liền gửi thẳng đến khách sạn. Kỳ Vân vui sướng thử ngay lập tức, đứng trước gương chụp một tấm gửi cho Trần Kha Nghị. Anh liền gọi đến, cô hào hứng hỏi: "Đẹp không anh?"

"Đẹp, nhớ anh không?" Người tình trong mắt hoá Tây Thi chính là ý này, chỉ cần là Kỳ Vân mặc anh thất tất cả đều đẹp.

Có một chút nhớ, nhưng cô không nói ra mà chuyển thành câu: "Mai chúng ta gặp nhau rồi." Nói ra chỉ càng nhớ anh hơn mà thôi.

Rõ ràng đang nói chuyện, nghe được giọng của cô mà trong lòng vẫn thấy nhớ, cho dù chỉ là một đêm, nhưng anh lại không chờ nổi.

"Em uống thuốc chưa?" Anh vẫn không quên chuyện quan trọng. Dư Kỵ đã dặn phải uống đúng giờ.

"Bây giờ em đi uống." Cô lo thử váy nên quên mất.

Biết ngay cô sẽ hậu đậu như vậy: "Em đem chai nước và mấy viên thuốc xuống sảnh đi, anh đang ở đây."

Anh đến đây gặp cô? Còn đang chờ cô ở dưới?

Không phải là không được gặp trước ngày cưới? Nhưng cô vẫn ngoan ngoãn làm theo, nói dối ba mẹ đi dạo một lát, ra khỏi phòng chạy như bay xuống tìm anh.

Cô cũng nhớ anh phát điên lên được!

Trần Kha Nghị thấy Kỳ Vân cũng đứng lên đi lại gần. Cô lại gấp gáp hơn anh nhiều, sung sướng chạy nhanh nhào vào lòng anh: "Em nhớ anh!"

"Anh cũng vậy!" Vẫn là mùi hương trên tóc cô khiến anh thoải mái nhất. Anh tham lam hít thật sâu.

Cô giơ bịch thuốc lên cười hì hì: "Em đem xuống rồi nè." 

Anh cốc nhẹ lên đầu cô phạt tội hay quên. Cô mếu máo xoa đầu. Thật ra cô chỉ làm nũng xíu thôi, anh cốc vô cùng nhẹ không hề đau chút nào.

Anh thấy cô uống trước mặt mình, tâm trạng mới thả lỏng đôi chút. Thời gian không còn sớm, anh không muốn về nhưng ít nhất phải để cô nghỉ ngơi thật tốt. Ngày mai xem ra rất mệt. Anh dặn dò đôi ba câu rồi lưu luyến hôn lên trán cô tạm biệt.

Cô lại cảm thấy anh cưng cô giống như con gái nhỏ vậy. Nếu sau này có con gái, cô vợ nhỏ này cũng ra rìa rồi phải không?

Đêm nay thời gian trôi thật chậm. Chờ đợi làm con người ta nôn nao!

Khi tới rước dâu đàn gái còn bày thêm trò tìm được giày cô dâu mới được rước người đi. Nói làm vậy chú rể mới biết lấy được vợ không phải dễ dàng, sau này biết trân trọng cô dâu hơn mà cũng là để tạo bầu không khí cho ngày cưới.

Đàn gái hăng hái chuẩn bị chờ đợi chú rể, còn đàn trai cảm thấy trách nhiệm nặng nề. Tìm không được giày thì không xong với chú rể rồi.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Where stories live. Discover now