79. Lấy lòng

3.4K 55 0
                                    

Anh đi đường xa như vậy cũng chỉ vì gặp cô. Đến khi gặp rồi người ở ngay bên cạnh lại không thể ôm ngủ cùng. Cảm giác trong lòng vô cùng bức bối, không thể nào ngủ được.

Anh nhìn vào bức tường lạnh lẽo ngăn cách giữ hai phòng như có thù địch, chỉ hận ánh mắt "rực lửa" này không thể phá tan nó ra, để trực tiếp xuyên qua phòng cô.

Mà dưới lầu sau tiếng động vừa rồi cũng trở lại trạng thái yên ắng.

Đã qua mùng một, vậy là từ đêm ba mươi đến giờ anh chưa hề chợp mắt, mà lại không có chút buồn ngủ nào.

Kỳ Vân tâm trạng thoải mái, được gặp anh, lại còn được lì xì. Ba mẹ cũng rất vừa ý anh. Khiến cô cảm thấy nhẹ nhỏm, một vấn đề cứ canh cánh mãi trong lòng cuối cùng cũng được giải quyết. Cô đặt lưng xuống giường đã nhanh chóng tiến vào giấc ngủ, còn ngủ vô cùng ngon. 

Tự dưng có cảm giác lạnh lạnh ở eo, cô khó chịu đổi tư thế, kéo chăn quấn kín người. Trời về khuya nằm trên giường vẫn còn lạnh như vậy. Nhưng cảm giác không hề mất đi mà bắt đầu chuyển động khắp nơi trên cơ thể. Kỳ Vân giật bắn người định la liền bị bịt kín miệng.

 "Là anh!" giọng anh thì thầm bên tai cô, đồng thời hơi phả vào lỗ tai có chút nhột nhạt làm cô rùng mình.

 Kỳ Vân quên mất anh đang ở nhà cô, cho nên mới hoảng sợ tưởng ăn trộm. Mà đêm hôm khuya khoắt anh không ngủ mà chạy qua phòng cô làm gì, cô nhíu mày: "Anh..." 

Trần Kha Nghị, ôm chặt cô xiết chặt như muốn ấn cô hoà vào cơ thể mình: "nhớ em không ngủ được!" Anh trằn trọc một hồi vẫn không sao ngủ được, còn cô gái vô tâm vô phế này thì xem ra không có chuyện gì, đang tiến vào mộng đẹp.

Phải trừng phạt cô mới được, anh bắt đầu hành động.

 "Nè anh không sợ sao?" cô tránh né cái tay lộn xộn của anh, nhưng chung quy không dám la lớn đè nén giọng nhỏ nhất có thể.

Có một chút sợ, nhưng nỗi nhớ điên cuồng này còn mạnh hơn cả nỗi sợ làm anh không sao kiềm chế được: "Sẽ không bị phát hiện đâu, em yên tâm". Anh chuyện sang biện pháp dịu dàng dụ dỗ cô. 

Rồi anh cười xấu xa ghé sát lại mặt cô thì thầm: "chỉ cần en đừng lớn tiếng quá là được!"

Cô xấu hổ đánh vào ngực anh một cái rồi quay mặt sang một bên. Thực ra cô cũng rất nhớ anh. Mặc kệ có anh bảo vệ, cô áp chế sự sợ hãi trong lòng lại.

Lần nào cô cũng bị anh dụ dỗ, đến cuối cùng cả người rã rời, nói chuyện cũng không còn sức.

Một đêm đầy xuân sắc!
...

Kỳ Vân bị tiếng chim hót líu lo bên cửa sổ làm tỉnh giấc. Cô giật mình sờ soạn bên cạnh, chỉ toàn là hơi lạnh, trống rỗng. Không biết anh đã đi từ lúc nào. Mà bãi chiến trường hôm qua cũng không còn nữa. Là anh không ngủ dọn dẹp sao?

Cái người này, cô không biết nên giận hay là cảm động đây. Vặn người, vươn vai làm mấy động tác nhẹ xong cô xỏ dép lê đi đánh răng. Chỉ mới bảy giờ hơn, vẫn còn sớm.

Cô sang phòng bên cạnh, không có anh ở đó, anh đi đâu chứ?

Kỳ Vân đi xuống lầu tìm quanh cũng không thấy bóng dáng anh đâu. Cô nóng lòng đi ra ngoài sân lại bắt gặp cảnh tượng một già một trẻ đang căng thẳng nhìn vào bàn. Thì ra anh đang bồi ba cô đánh cờ. Mà bàn cờ chính là bộ hôm qua anh tặng. Nhìn anh vẻ mặt đăm chiêu, nhấc quân cờ lên rồi khó khăn đặt xuống.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz