23. Về lại trường

3.5K 69 3
                                    

Xa rời ba mẹ Kỳ Vân có chút không đành. Nhưng biết sao giờ, lớn rồi vẫn phải đi xa gia đình đi xây dựng tương lai cho chính bản thân mình.

Lúc ở thành phố Z cô cảm thấy thời gian trôi thật chậm, mọi thứ rất áp lực, không khí ngộp ngạt, Kỳ Vân lúc nào cũng phải ở tư thế sẵn sàng chiến đấu. Ngụy trang cho mình lớp bọc kiên cường.

Hồi bé mong trưởng thành sớm, được tự do làm điều mình muốn, bây giờ đạt ước nguyện rồi, thoát ra khỏi sự kiềm kẹp của ba mẹ, mới thấy mọi thứ không phải toàn màu hồng như mình tưởng tượng, nghĩ lại lúc nhỏ vẫn là vô tư thoải mái nhất, bây thèm được một lần trở lại là điều không thể.

Vẫn là ở nhà mình là thoải mái nhất.Cái cảm giác về nhà rồi luyến tiếc chỉ có ai đi xa trở về mới hiểu.

Về nhà thời gian trôi thật nhanh. Kỳ Vân đi, mẹ cô còn nhét theo cả mớ đồ ăn ở quê, bảo cô đem theo ăn dần, còn dặn dò đừng quá tiết kiệm mà nhịn đói không tốt cho sức khỏe.

Kỳ Vân à mạnh mẽ lên! cô phải nhanh chóng thành công trước tốc độ già đi của ba mẹ.

Cũng may cô đã xác định được con đường phía trước mình phải đi như thế nào, bây giờ chỉ cần nổ lực để trở thành giáo viên là được.

Còn nữa, có một việc cô đang muốn trốn tránh đó là đối mặt với giáo sư Trần như thế nào, cuộc gọi lần trước chắc là anh không để ý đâu phải không?

Kỳ Vân về đến phòng lúc bảy giờ tối, nghỉ một đêm, tinh thần khá thoải mái.

Hôm nay cô đặc biệt dậy sớm, còn gói theo ít quà mẹ cô đưa, cô sẽ biếu "giáo sư Trần nhà cô", cũng nên nịnh bợ anh một chút để dễ sống sót.

Nghĩ đến Trần Kha Nghị Kỳ Vân lại toát mồ hôi. Cô gõ cửa. Nhận được sự đồng ý từ bên trong, cô đẩy cửa bước vào.

Trần Kha Nghị đang nhâm nhi tách cà phê, bây giờ còn sớm chưa đến giờ làm vì vậy anh còn thời gian hưởng thụ không gian riêng tư của mình.

"Hình như em quấy rầy thầy hơi sớm." Kỳ Vân dè dặt hỏi, phá hỏng tâm trạng của Trần Kha Nghị không biết tội của cô có nặng hơn không.

Kỳ Vân cúi đầu định ra ngoài một lát rồi quay lại, chỉ trách cô phấn khích quá không để ý bây giờ còn sớm. Tại sao lại quên xem đồng hồ chứ phá hỏng không gian riêng tư của thầy Trần lại cộng thêm một tội.

"Tôi cho em ra chưa?" Trần Kha Nghị thấy Kỳ Vân đã trốn gần đến cửa, đặt tách cà phê xuống hướng thẳng đến người có ý định bỏ chạy nói.

Giọng nói này hôm nay sao đáng sợ vậy, Kỳ Vân bi thương quay ngược trở lại.

"Thầy Trần buổi sáng tốt lành." Kỳ Vân cười nói.

Trần Kha Nghị môi mỏng hờ hơi nhếch lên: "Đã sớm bị em phá hỏng." Trực tiếp định tội cô.

Hôm nay anh cố tình đến sớm đợi cô xuất hiện. Không ngờ cô đến sớm hơn anh dự định. Tốt lắm nhanh chóng tính sổ.

"Em xin lỗi!" Ngoài câu này ra cô không biết phải nói gì. Đứng trước người này, cô lúc nào cũng trong tình trạng rối loạn.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Where stories live. Discover now