52. Gặp mặt

2.9K 43 0
                                    

Để thuận tiện cho việc gặp mặt, địa điểm được chọn là một quán cà phê nằm gần trường đại học A. Đối phương cũng rất chu đáo, chấp nhận đi xa đến đây vì biết Trần Kha Nghị là giảng viên đại học, công việc tương đối bận rộn, anh đã dành thời gian hiếm hoi của mình đi xem mắt thì dù cô là con gái cũng chẳng ngại đi xa.

Đối với địa điểm này Trần Kha Nghị cũng không có ý kiến, để bên gái tự quyết định, anh nhìn tin nhắn chỉ đáp lại ngắn gọn "Được."

Hơn nữa theo như lời bà mai, cô biết Trần Kha Nghị là người rất xuất sắc, lại phong độ, nói chung mọi sự hoàn hảo nào đều hội tụ trên người anh. Còn nghe nói, lần này xem mắt là lần đầu, Trần Kha Nghị chưa từng có người yêu công khai, vô cùng trong sạch. Nghe thôi cũng khiến người ta si mê. Cho nên đối với lần đi xem mắt này cô gái tràn đầy hy vọng về một tương lai rạng rỡ.

Cô gái này đến điểm hẹn từ rất sớm, vô cùng hồi hộp chờ đợi người trong mộng của mình đến. Trong lòng nghĩ không biết người thật có đẹp như trong hình không. Cho dù bà mai có khen ngợi cỡ nào đi nữa, cũng phải kiểm tra lại cho chắc. Mà bây giờ hình ảnh Photoshop quá mức có khi người ngoài đời chưa bằng một góc trong ảnh. Nếu chỉ được một nửa thôi cũng đã quá may mắn rồi.

Tóm lại không nên đặt quá nhiều hy vọng, nhưng cũng vô cùng kỳ vọng. Nên cô ta mới đến sớm mong gặp nhanh một chút, trong lòng không ngừng hồi hộp.

Trần Kha Nghị lúc trong văn phòng chỉ liếc nhìn tin nhắn một lần biết đại khái chiều nay hẹn gặp mặt. Nhưng không xem rõ nội dung. Bây giờ anh lấy điện thoại ra một lần nữa xem địa chỉ.

Mẹ anh vô cùng chu đáo còn gửi thêm đầy đủ thông tin về đối tượng xem mắt sợ anh không biết chút gì về người ta kể cả tên lại mất mặt. Bên trong tin nhắn kèm theo cả file hình, là bức ảnh chân dung của cô gái đó, chẳng thể nào chi tiết hơn được nữa.

Tên: Trịnh My Nhã
Tuổi: 24
Nghề nghiệp: mới tốt nghiệp làm tại công ty gia đình.
...

Trần Kha Nghị chỉ nhìn mỗi bức ảnh và cái tên, những nội dung còn lại anh chẳng thèm quan tâm. Ít nhất chỉ để nhận đúng người chứ không cả thông tin anh cũng không muốn xem.

Tác phong của giáo sư là vô cùng chuẩn xác về thời gian. Thời gian hẹn lúc hai giờ thì đúng một giờ năm mươi chín phút Trần Kha Nghị đã tìm thấy được đối phương. Anh thong thả đi đến.

Mà Trịnh My Nhã đợi từ lâu đến nổi đứng ngồi không yên rồi. Chẳng trách được ai vì cô tự đến quá sớm. Nhìn từ đằng xa một người đang ông với phong thái ung dung, vẻ mặt mang theo sự lạnh nhạt nhưng vô cùng hấp dẫn tiến đến gần. Giờ thì cô phát hiện ra được sự thật, đến cả hình chụp mà cũng xấu hơn người thực vô tình làm giảm đi nét quyến rũ trên người đàn ông này.

Trái tim xao xuyến đập liên hồi. Trịnh My Nhã sẽ nắm chắc cơ hội này.

Trần Kha Nghị đã đến nơi. Anh nhìn người đối diện một cái với vẻ mặt không nóng không lạnh, dù hững hờ nhưng vẫn giữ đúng tác phong lịch sự đúng chuẩn. Thái độ hoàn toàn trái ngược so với vẻ kích động của cô gái anh hỏi: "Cô là Trịnh My Nhã?"

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Where stories live. Discover now