50. Nhà Gia Kiệt

2.5K 38 1
                                    

Vào buổi chiều ở một nơi khác, trong bầu không khí vui vẻ hơn nhiều. Kỳ Vân sau khi ăn uống no nê cô sảng khoái thực hiện lời hứa cùng Gia Kiệt đi mua sắm.

Vì đã có dự định từ trước, cả hai tiến vào trung tâm mua sắm lập tức đi thẳng lên lầu ba là nơi bán đồ nội thất.

Quả thực cô chọn địa điểm không sai, vừa bước đến lầu ba, cả "thế giới" đủ loại vật dụng trang trí mở ra trước mắt vô cùng thu hút.

Gia Kiệt nói muốn mua mới toàn bộ vật dụng cho căn nhà. Vì vậy Kỳ Vân liền lên danh sách các thứ cần mua. Cô còn cẩn thận lên mạng tra cứu rồi dò lại với những thứ mình đã liệt kê xem có còn thiếu thứ gì không.

Cô đọc một lượt cho Gia Kiệt nghe, đến mức anh không chịu nổi mà lên tiếng: "Không cần kiểm tra nữa đâu, nếu thiếu anh sẽ mua bổ sung thêm."
Chỉ sợ cô đọc hết danh sách này chắc tốn hết sức lực rồi.

Nhưng Kỳ Vân sau khi ăn no, tinh thần được nâng cao, hừng hực khí thế vì vậy cô lại nói: "Đã tốn công một lần thì mua cho đầy đủ luôn." Nhìn thế nào cô cũng thấy còn thiếu thứ gì đó.

Cuối cùng Gia Kiệt không đấu lại đành giơ tay đầu hàng, phải làm theo lời cô. Quan trọng nhất là nhìn thấy cô đang cao hứng anh không muốn làm cô cụt hứng.

Kỳ Vân đi hết gian hàng này đến gian hàng khác, ngắm nghía rồi lại nghiêm túc nghiên cứu vô cùng bận rộn. Mua đến đâu cô sẽ gạch đến đó cho khỏi nhầm lẫn. Nhìn cô cứ như cô vợ nhỏ đang đi mua đồ trang trí cho chính căn nhà của mình.

Còn Gia Kiệt đi theo phía sau, để cô tùy ý quyết định. Nhiệm vụ duy nhất của anh là gật đầu khen đẹp và quẹt thẻ.

Đến khu phòng ngủ. Ở đây đặt đủ mẫu giường với kiểu dáng khác nhau, đơn giản, sang trọng, cô xưa, hoàng gia... Không thiếu loại nào. Chỉ là giường ngủ thôi mà có cần đa dạng đến vậy không? Nhìn thôi cũng thấy hoa mắt.

Kỳ Vân bị choáng ngợp, đứng yên tại chỗ không biết nên lựa kiểu nào. Cô xém nữa là quên mất đang mua đồ cho anh Gia Kiệt chứ không phải chọn giường cho cô. Chỉ tại có kiểu dáng công chúa thu hút quá nên cô nhất thời quên mất.

Nhân viên thấy họ đứng một lúc lâu vẫn chưa chọn được, nhiệt tình đi lại giúp đỡ: "Xin chào anh chị muốn mua giường tân hôn ạ!"

Kỳ Vân bừng tỉnh, nhanh chóng phủ nhận: "Không phải, cô hiểu lầm rồi." Nhìn cô và Gia Kiệt giống đôi vợ chồng mới cưới lắm sao. Mà trong hoàn cảnh này cũng dễ khiến cho người ta suy nghĩ như vậy. Tuy nhiên cô không thích cách nghĩ này cho dù chỉ là một chút.

Gia Kiệt thấy cô nông nóng giải thích rõ với nhân viên, anh thoải mái liếc nhìn Kỳ Vân đầy cưng chiều như đang hưởng thụ câu nói đó, nhưng thấy nét mặt bối rối của cô, cuối cùng anh cũng lên tiếng: "Là em gái giúp tôi chọn đồ."

Cô không thích thì anh cũng không muốn. Mặc dù trong thâm tâm anh rất mong lời cô nhân viên kia nói là sự thật. Nhưng không thể làm cô hoảng sợ được.

Chuyện gì cũng không nên quá gấp gáp. Anh đã đợi rất lâu rồi, đợi thêm một thời gian nữa cũng không sao. Hơn nữa, lúc đầu anh còn lo Kỳ Vân vẫn còn tức giận chuyện lúc trước anh bỏ đi, không ngờ cô vẫn tha thứ cho anh. Đối với anh như vậy đã thành công lắm rồi.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Where stories live. Discover now