15. Vô tình lướt qua

4.2K 85 0
                                    

"Xin chào quý khách có đặt phòng trước chưa ạ?" Cô lễ tân lịch sự mỉm cười hỏi Kỳ Vân và Anh Thu.

"Vẫn chưa!"

"Vậy mình đi mấy người ạ?"

"Hai người."

"Vâng! Lầu hai phòng ba xin mời quý khách theo tôi." Cô nhân viên đi trước dẫn đường.

Kỳ Vân và Anh Thu liếc mắt nhìn nhau. Không ngờ lâu rồi không đi karaoke, bây giờ thái độ phục vụ cũng thay đổi hẳn. Rất chuyên nghiệp. Cũng may đã biết giá trước chứ không nhìn kiểu phục vụ chỉ nơi sang trọng mới có này hai cô cũng không dám bước vào.

Khi bạn muốn xả stress đi đâu là tốt nhất? Tất nhiên là đi karaoke rồi. "Hét" thật lớn bao nhiêu mệt mỏi cũng theo tiếng hát bay mất.

Vừa bước vào phòng, tâm trạng cũng trở nên phấn khích.

"Kỳ Vân chị hát bài gì để em chọn?" Anh Thu việc đầu tiên là chạy nhanh đến bảng chọn bài hát, hưng phấn lướt danh sách bài hát mới.

"Bài gì cũng được em cứ chọn một lần đi, nhanh lên." Tâm trạng của Kỳ Vân cũng đang rất hào hứng.

Anh Thu lướt mấy cái chọn được cả chục bài.

Cô lấy điện thoại chuyển sang chế độ im lặng. Nhìn mới thấy, có một cuộc gọi nhỡ của Đan Linh.

Kỳ Vân ra hiệu với Anh Thu, ra khỏi phòng bấm số của Đan Linh.

"Xin lỗi mới nảy ở ngoài đường nên không thấy cậu gọi."

"Không có gì chỉ là muốn nói chuyện phiếm với cậu thôi."

"Tớ đang đi hát, là ở đường XX, cậu đến đây đi."

"Được, tớ sẽ lập tức có mặt." Đúng lúc Đan Linh cũng nhàm chán không có việc gì làm. Bây giờ có người rủ đi chơi, tất nhiên là phải đi rồi. Với lại cô cũng đang muốn gặp Kỳ Vân.

Mười lăm phút sau, khi Kỳ Vân đang hét điên cuồng vào micro, thì Đan Linh vặn cửa bước vào. Kỳ Vân thấy Đan Linh hát cũng ngừng lại, chạy đến ôm chằm Đan Linh.

"Lâu lắm rồi không gặp cậu, hôm cắm trại tìm cậu không thấy." Kỳ Vân đứng trước cửa, vừa thấy Đan Linh đã cất tiếng gọi.

"Hôm đó tớ được phân vào nhóm cách xa cậu, lúc sau đông người không gặp được." Đan Linh cũng tìm bóng dáng Kỳ Vân mà không thấy, sau này mới biết trong lúc cắm trại Kỳ Vân gặp sự cố.

"Cắt, hai người đang diễn trò tình cảm sao? Nổi hết cả da gà." Anh Thu nhìn hai người ôm nhau, ghét bỏ mà liếc nhìn, dùng tay chà sát lên cánh tay mình.

"Em ghen sao? Lại đây chị thương nào!" Kỳ Vân dang rộng vòng tay nhìn em gái cười.

"Không thèm!"

Nói rồi cả ba cùng cười lớn. Bạn bè thân thiết là kiểu đùa như vậy, thường xuyên nói móc châm chọc nhau chứ không phải kiểu lịch sự chào hỏi thông thường. Nhìn vào cứ tưởng họ là kẻ thù truyền kiếp của nhau. Nhưng khi có bạn thân mới hiểu. Thật sự rất thú vị.

"Mau chọn bài ba chúng ta cùng hát nào!"

Kỳ Vân làm dấu "ok"

Đã hát thì rất nhập tâm còn đã "quẩy" thì phải hết mình. Vì thế trong phòng ba trăm lẻ hai đang diễn ra một số hình ảnh không được thục nữ cho lắm.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Where stories live. Discover now