27. Giải quyết triệt để

3.3K 61 1
                                    

Nếu hỏi việc gì kiến bạn tốn nhiều năng lượng nhất Kỳ Vân sẽ không ngần ngại trả lời rằng: "Chính là học bài." Không những vậy chính là học thuộc quyển từ điển này.

Kỳ Vân nhìn quyển từ điển chán ghét cực độ, cô dùng hai tay từ từ nâng quyển từ điển lên cao chuẩn bị dùng sức ném mạnh xuống. Nhưng trong thời khắc quyết định cô lại đặt nhẹ nhàng quyển từ điển lên bàn, nâng niu như báo vật. Không thể vì một phút nóng giận mà gây ra sai lầm được. Nếu quyển từ điển này có sức mẻ gì cô sẽ không được yên thân đâu. Còn nhớ vụ trả nhầm sách của học trưởng Thẩm cho thầy Trần cô đã phải một phen vất vả mới giải quyết xong.

Kỳ Vân nắm chặt tay tạo một tư thế chiến đấu, cô tự nhủ: "Cố lên nhất định mày làm được!" Chỉ còn vài trang nữa cô phải học thuộc trong hôm nay.

Màn hình điện thoại để chế độ rung đang chớp sáng báo cuộc gọi đến, là Anh Thu. Đúng là em họ cô thật biết chọn thời gian.

Khoan đã hình như cô nhớ không lầm thì sáng sớm Anh Thu có gọi cho cô, à thì bảy giờ ba mươi so với cô vẫn còn là tinh mơ, mà bỏ qua vấn đề giờ giấc đi, lúc đó cô đang chìm trong mộng đẹp nên Anh Thu bảo cô xem cái gì đó rồi gọi lại cho nó cô cũng chẳng nhớ. Chắc là bây giờ sốt ruột nên mới gọi đây.

"Kỳ Vân rốt cục chị đã em chưa mà không có phản ứng gì hết vậy?" Giọng Anh Thu quả thực là gấp lắm rồi.

"Chưa xem!" Kỳ Vân mờ mịt chẳng hiểu gì cả. Nội dung đó là gì chứ. Đành thành thật trả lời.

"Em cho chị ba mươi giây chị giữ cuộc gọi và xem ngay lập tức cho em!" Anh Thu tức giận hét lớn.

Lần này thì Kỳ Vân ngoan ngoãn làm theo. Cô vào mục tin nhắn, thấy một đường liên kết màu xanh rồi nhấp vào, sau khi trang web tải thành công xuất hiện phông nền của diễn đàn trường đại học A, nhưng phần nội dung lại báo lỗi.

Kỳ Vân thở dài: "Em họ chị nói này, em đừng có mà chọc chị, chị rất bận đó em biết không?" Kỳ Vân cố tình nhấn mạnh chữ 'bận'.

"Link em gửi chẳng có nội dung, bây giờ em tha cho chị được chưa." Sau câu đe dọa chính là giọng điệu cầu xin của Kỳ Vân.

Lần này thì đến lượt Anh Thu không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô nhanh chóng nhấp vào bài viết hồi sáng, quả thực là không xem được. Không biết là do bài viết bị xóa hay diễn đàn bị đánh sập. Bài viết đang nổi như vậy, Kỳ Vân là nhân vật chính cũng chưa lên tiếng thì Admin chẳng có cớ gì mà xóa bài được. Chắc chắn là bị ai đó dỡ trò. Ai lại rảnh rỗi như vậy chứ? Đúng là đáng ghét. Mà Kỳ Vân cũng thật chậm chạp đã nói vậy thì phải xem liền đi chứ. Đợi tới lúc người ta xóa rồi mới mò mẫm đi xem đã quá muộn màng.

Mặc dù Anh Thu không có lưu video lại nhưng lúc đó có vài bình luận muốn truy tìm nhân vật chính cô thấy hay nên đã chụp màn hình lại, may mắn chụp luôn cả hình ảnh đoạn video đó. Anh Thu gửi ảnh sang cho Kỳ Vân xem. Cũng may còn bằng chứng này nếu không cô lại bị chị mình mắng là rảnh rỗi đi chọc phá người bận rộn rồi. Còn gì đau đớn bằng oan ức mà không thể giải thích.

"Chuyện gì vậy?" Kỳ Vân nhìn hình ảnh được gửi qua cô phóng to ra xem tuy hơi mờ nhưng cô vẫn nhận ra trong ảnh là mình và học trưởng đang trong tư thế học trưởng ôm eo cô còn cô vòng tay lên cổ và nhìn học trưởng. Tiếp theo là tiêu đề bài viết "Lãng mạn như phim Hàn, soái ca giúp mỹ nữ thoát khỏi nguy hiểm." Bên dưới là bình luận phỏng đoán nhân vật chính là ai. Đúng thật như Anh Thu nói cô nổi tiếng rồi.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Where stories live. Discover now