54. Ăn tối

2.6K 40 0
                                    

Kỳ Vân sau khi gặp Trần Kha Nghị trong lòng liền rối bời, sớm không gặp, muộn không gặp lại gặp ngay lúc này thật là mất hết tâm trạng, lại khiến người ta vô cùng khó xử.

Cô thở dài, chậm chạp theo Gia Kiệt vào nhà. Mục đích hôm nay cô đến đây để ăn mừng nhà mới của Gia Kiệt, chuyện gặp thầy Trần chỉ là ngoài ý muốn cho nên sau khi suy nghĩ thông suốt, cô cố gạt suy nghĩ về thầy Trần sang một bên, cười một cái nhìn Gia Kiệt.

Cô quan sát một lượt căn phòng cuối cùng đưa ra kết luận, kết cấu tương đối giống nhà Trần Kha Nghị tuy nhiên vật dụng được bài trí màu sắc hài hòa ấm áp không như căn nhà kế bên bao trùm một màu xám cô độc.

Mà ở đây cô có cảm giác tự nhiên hơn nhiều. Kỳ Vân thích thú đi tham quan xung quanh. Nói cho cùng toàn bộ nội thất ở đây hơn 90% là cô đích thân chọn lựa. Khi đó cô chỉ tùy tiện chọn theo sở thích, thấy cái nào bắt mắt liền bảo Gia Kiệt mua không cần suy nghĩ. Đến bây giờ tận mắt quan sát thực tế cô nhận ra một điều rằng những thứ cô chọn chẳng liên quan gì đến nhau, không ngờ dưới bàn tay nghệ thuật của Gia Kiệt lại trở nên hòa hợp dễ chịu như vậy. Nếu là cô e rằng cả căn nhà trở nên thảm hoạ rồi. Nghĩ đến đây cô liền thấy xấu hổ!

May mắn mọi thứ vô cùng hoàn hảo, nếu không cô chẳng dám nhìn mặt anh Gia Kiệt đâu.

Nhưng có một thứ cứu vớt được sự ái náy cho cô đó chính là bộ sô pha màu da đặt ở giữa phòng khách kia, hoàn toàn nổi bật hơn nữa khi kết hợp với đèn chùm phía trên, hoa văn có phần tương đồng đang tỏa ra ánh sáng vàng ấm áp quả thật là hoàn hảo hết ý. Tâm trạng của cô lại bắt đầu vui vẻ trở lại, đây xem như là niềm kiêu hãnh duy nhất cứu vớt cô.

Kỳ Vân đắc ý ngồi tựa lưng một cách thoải mái, cô đang thử độ mềm mại êm ái của sô pha. Chỗ này ngồi đọc sách chắc tuyệt vời lắm, khi đọc xong mệt mỏi nằm tại đây ngủ luôn cũng không có vấn đề gì.

Tiếc rằng có một điều cô không hề biết, để tạo ra sự kết hợp mà cô cho là hoàn hảo kia Gia Kiệt đã phải đau khổ suy nghĩ vật dụng kết hợp sao cho hợp lý, đến khi nghĩ ra phải chọn đèn chùm đã mất một ngày trời. Anh cất công lên mạng tìm kiếm rất lâu mới mua được loại đèn có hoa văn như cô khen ngợi.

Gia Kiệt để Kỳ Vân tùy ý chạy loạn khắp nơi còn anh vào bếp hâm lại một vài món ăn. Đến khi đã xong anh mới gọi vọng ra ngăn cô gái nhỏ hứng thú đang chạy loạn khắp nơi hết sờ vật này lại ngắm cái kia: "Mau phụ anh dọn cơm."

Đang nhắm mắt tận hưởng nghe tiếng gọi, cô tiếc nuối sờ nhẹ sô pha, rồi không tình nguyện đứng lên đi đến chỗ Gia Kiệt. Cô cũng không thể "ngồi mát ăn bát vàng" không làm gì mà hưởng thụ đồ ăn ngon được.

Nói là phụ dọn cơm cho hoành tráng chứ cô chỉ động vài cái cho có lệ vì Gia Kiệt đã làm xong tất cả rồi.

Bàn ăn nhanh chóng được dọn lên, nhìn những món ăn trang trí đẹp mắt bốc lên mùi thơm khiến bụng cồn cào, Kỳ Vân đã quăng chuyện không vui đi tận mây xanh. Đợi Gia Kiệt điều chỉnh nhiệt độ nồi lẩu, cô đã vui vẻ ngồi xuống cầm đũa háo hức chờ đợi.

Gia Kiệt cho rau vào nồi, đảo mấy cái đợi rau chín anh gắp ra đĩa: "Em mau ăn đi."

Chưa đợi Gia Kiệt nói cô đã lén ăn trước rồi, cô gắp một miếng mực và một ít rau vào chén, kê lên thổi cho bay bớt hơi nóng, cũng không kịp chờ thức ăn nguội đã lập tức cho vào miệng thưởng thức.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ