Chương 7

7.3K 629 112
                                    

Chương 7: Đổi công việc

Trang Khanh không về nhà, anh trực tiếp bảo Sở Dư lái xe đến ban quản lý.

Người trong ban quản lý nghe tin lão đại đã trở về, sắp xếp lại bàn gế, văn kiện linh tinh bay đầy phòng, rất nhanh văn phòng trở nên chỉnh tề, những viên chức đang nằm rạp trên bàn đều ngồi thẳng lưng, giống như binh lính sắp sửa đón tiếp thủ tướng tới kiểm tra.

Cạch, cạch, cạch.

Tiếng bước chân ngày càng gần, biểu tình của mọi người ngày càng trở nên nghiêm túc, ngay thời khắc Trang Khanh xuất hiện, tất cả mọi người đều đồng thanh hô chào đội trưởng.

Ánh mắt Trang Khanh lướt qua mọi người, một lúc sau mới mở miệng nói: "Lúc này đều biết sợ rồi?"

Quần chúng xấu hổ cúi đầu, lần này tà yêu làm loạn, lần lượt chết đi mấy người, suy cho cùng cũng là do bọn họ tu vi thấp. Đất nước rộng lớn, đông dân nhưng không đại biểu bọn họ có thể làm thức ăn cho yêu loại.

Nghĩ đến đứa trẻ mới mười hai tuổi bị ăn sạch tim phổi, sau khi xảy ra chuyện người nhà đứa trẻ khóc ngất mấy lần, trong lòng Từ Viện đầy cảm giác khó chịu.

"Tôi đi gặp tên đại yêu thượng cổ." Lúc Trang Khanh không vui không giận so với lúc anh ta mắng người càng đáng sợ, tổ quản lý không ai dám thở mạnh. Nghe thấy Trang Khanh muốn đi thẩm vấn Chu Yếm, lão Hoàng vội nở nụ cười, đi về phía trước dẫn đường.

Dưới tầng hầm ở ban quản lý, có tỏa linh trận chuyên giam giữ những kẻ trái pháp luật làm loạn kỷ cương của giới tu chân, trận pháp này là do Trang Khanh dùng máu thiết lập, bốn phía còn bày pháp bảo trấn áp yêu khí, những yêu loại tu vi thấp đừng nói là tiến vào tỏa linh trận, chỉ cần vào nơi này là toàn thân khó chịu.

Chu Yếm đã bị trói mấy ngày ở đây, thái độ hung hăng không hề giảm, thấy có người đi vào, hắn châm biếm nói: "Nhân loại và yêu vật vô năng."

Trang Khanh cởi bỏ áo khoác ngoài tây trang tràn ngập mùi vị tinh anh, đưa cho Sở Dư đứng phía sau: "Cầm cẩn thận, đừng để dính máu."

Sở Dư rất nghe lời, ôm áo khoác lùi về sau mấy bước, còn tạo một kết giới che chở trước mặt, đảm bảo không làm bộ tây trang hàng hiệu dính bẩn.

"Chu Yếm." Trang Khanh bước vào tỏa linh trận, nhìn "đại yêu thượng cổ" Chu Yếm lúc này đã không thể duy trì hình dáng con người.

"Tiểu bối long tộc cũng dám ngông cuồng trước mặt bổn vương." Chu Yếm trừng mắt nhìn, toàn thân tỏa ra vẻ khinh thường,"Tiểu bối ngu ngốc các người, thực sự đã làm mất hết uy phong yêu tộc chúng ta."

Trang Khanh không để ý đến lời nói nhảm của hắn, đưa tay kéo roi đánh yêu, roi từ người Chu Yếm rơi xuống đất. Nhìn thấy thứ trói buộc thân thể hắn được cưởi bỏ, thân thể Chu Yếm hóa thành một luồng sáng, muốn bay ra khỏi tỏa linh trận. Chuy Yểm luôn tự tin vào tốc độ của mình, năm ấy đại yêu đông như kiến, hắn dựa vào năng lực chạy trốn tuyệt phẩm của mình mà sống được đến hiện tại.

Tuy nhiên hắn đã tính nhầm, ngay tại lúc hắn muốn bay ra ngoài, một tia sáng vàng đánh tới, toàn thân hắn như bị sét đánh trúng, nặng nề ngã trở về tỏa linh trận.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now