Chương 27

6.3K 618 258
                                    

Chương 27: Không thể chịu đựng

Có lẽ là bị vãn bối dùng đuôi quất bay, làm cho Long Nguyên cảm thấy mất mặt, khi hắn ta biến về nguyên hình xông tới chỗ Trang Khanh, dường như đã dùng bảy tám phần lực của nguyên hình.

"Thanh Nguyên trưởng lão!" Thanh Diễn cảm thấy không ổn, phi thân lên muốn ngăn cản Thanh Nguyên, nhưng Thanh Nguyên giận dữ căn bản không để ý tới sự ngăn cản của Thanh Diễn, trực tiếp lướt qua người hắn, cả người mang theo băng lạnh lẽo vô cùng xông tới.

"Cậu đi mau đi." Khuôn mặt như điêu khắc trăm năm không đổi của Trang Khanh lộ ra nửa phần hoảng loạn, anh muốn đẩy Phù Ly đang đứng bên cạnh ra, hóa thành nguyên hình cản Thanh Nguyên lại, sau đó Phù Ly không hề nhúc nhích, ngược lại lại tiến lên trước, chắn trước mặt anh.

"Tu vi của tôi tuy bình thường, nhưng vào lúc này, sẽ không để yêu quái chưa thành niên chắn trước mặt mình." Phù Ly không biết xấu hổ quên mất chuyện bản thân mình cách đây không lâu còn bảo Trang Khanh đi đánh nhau, còn mình thì đứng bên cạnh võ mồm kéo cừu hận.

Khí lạnh càng ngày càng gần, một ít băng thậm chí còn hóa thành lưỡi đao, thế sắc bén, vô cùng khủng bố.

Tinh.

Thanh Long đột nhiên bị cản thế tấn công, bởi vì một bàn tay trắng nõn tinh tế túm lấy sừng của hắn.

"Dùng thuật tạo băng ở chỗ này, đã từng nghĩ tới sẽ dẫn tới hậu quả như thế nào chưa? Trên mặt, trên tóc, thậm chí trên người Phù Ly đều đóng một tầng băng dày, ở trước mặt Thanh Long, thân hình của cậu thoạt nhìn vô cùng nhỏ gầy.

Rống.

Thanh Long nổi giận gầm lên, bắt đầu cuộn mình trong mây, muốn hất Phù Ly ra khỏi sừng mình. Phù Ly xoay người bay lên không trung, bàn tay phải mở ra, một thanh cổ kiếm đỏ thẫm xuất hiện giữa lòng bàn tay. Kiếm vung lên, băng đang hướng tới người cậu toàn bộ bị cản lại.

"Thần kiếm luyện chế từ chân hỏa phượng hoàng?" Thanh Diễn đứng bên cạnh sắc mặt càng thêm khó coi, hắn muốn đi lên hỗ trợ nhưng lại bị Trang Khanh cản lại. Trên thực tế giờ phút này hai người đều không có ý chiến đấu, Trang Khanh lo lắng Phù Ly – yêu quái lâu không ra khỏi núi sẽ chịu thiệt thòi, còn Thanh Diễn lo lắng Thanh Nguyên sẽ bị thần kiếm đánh bại.

Hai người vô cùng ăn ý đề phòng đối phương, nhưng lại không hề động thủ.

Nhìn một lát, Thanh Diễn âm thầm thở ra một hơi, yêu quái này dường như không đi con đường kiếm tu, thanh kiếm này tuy rằng lợi hại, nhưng kiếm thuật của yêu quái lại bình thường, cho nên không thể khắc chế được Thanh Nguyên, cũng không thể chèn ép hắn.

Chưa qua mười phút, Thanh Nguyên mệt thở hổn hển đã có ý định muốn lùi bước, nhưng Phù Ly vẫn không biết mệt mỏi vung thanh kiếm chém tới chém lui, dùng kiếm như đao phủ.

Cho dù vậy, Thanh Nguyên cũng không có sức chống đỡ, vừa đánh vừa lui, trên người đã xuất hiện vết thương.

Kiếm chém lên đầu Thanh Nguyên, đau tới nỗi hắn kêu rên một tiếng, cuối cùng chỉ đành hóa thành hình người, liên tục lui về sau mấy bước. Hắn oán hận nhìn chằm chằm kiếm trong tay Phù Ly, vô cùng không cam lòng. Không phải vì hắn bại trong tay một yêu tu chưa biết tên, mà vì bại bởi thanh kiếm trong tay con yêu quái kia.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora