Chương 113

5.3K 457 43
                                    

Chương 113: Khuôn mặt đẹp của con người.

Cơm tối là đồ ăn chín mua ở siêu thị, cùng với mấy món ăn mà Trang Khanh làm. Ở nhân giới một khoảng thời gian, Phù Ly đã hình thành thói quen một ngày ba bữa thêm bữa khuya. Khang Cốc, Phong Thụy Trọng vui vẻ ngồi ăn chung bàn với Phù Ly, không khí của bữa cơm vô cùng hòa hợp.

Sương mù lượn lờ quanh núi, Khang Cốc bê một chiếc ghế nhỏ ngồi ở cửa cung điện, nhìn lên bầu trời tối đen như mực, lấy trong tay áo ra một quả ngồi gặm.

"Đại vương." Phù Ly xách một chiếc ghế qua đó, ngồi xuống bên cạnh Khang Cốc, "Nửa đêm sương nặng, người ngồi đây làm gì?"

"Nhìn trời." Khang Cốc chỉ lên bầu trời, "Tại sao con không đi chơi với Trang Khanh?"

"Khi bọn con đi làm, ngày nào cũng ở chung với nhau, có gì để chơi đâu." Phù Ly vươn tay đặt lên lưng Khang Cốc, "Chú Phong nói muốn dạy anh ấy luyện khí, nên dẫn anh ấy tới điện Thần Hỏa rồi."

Trong mắt Phù Ly, Trang Khanh là một yêu tu vô cùng có thiên phú, chẳng qua không có trưởng bối chỉ dạy, thiên phú vẫn luôn không có cơ hội thể hiện ra ngoài. Nếu như Trang Khanh giống như cậu, từ nhỏ đã được các trưởng bối trên núi Vụ Ảnh chỉ dạy, nhất định sẽ có tiền đồ hơn cậu.

Trình độ luyện khí của cậu bình thường, luyện đan mới cố gắng được thông qua, vẽ trận phù miễn cưỡng không mất mặt, điều khiển thú bảy điểm thì hiểu sáu, dốt đặc cán mai.

"Tiểu Trang đích thực là có thiên phú." Khang Cốc ấn tượng vô cùng tốt với Trang Khanh, lại cảm thấy Phù Ly có vài phần tình cảm nam nữ với anh nên càng vui lòng khen anh thêm vài câu, làm cho Phù Ly vui vẻ, "Sau này con có dự tính gì?"

"Dự tính gì?" Phù Ly nghĩ ngợi, "Đầu tiên con muốn thi lấy giấy chứng nhận học vị của nhân giới, có cơ hội, con sẽ thi làm công chức."

"Con muốn làm quan ở nhân gian?" Khang Cốc không ngờ rằng, đứa trẻ nhà mình còn có suy nghĩ này.

"Trừ những thứ này ra, tạm thời con cũng không biết có thể làm gì?" Phù Ly kể về nội dung của những tin thời sự mà cậu nghe được khi tỉnh lại, còn có những chuyện thú vị xảy ra sau khi gia nhập ban quản lý, "Con muốn giúp thú cưng kia, nhìn thấy dáng vẻ phồn hoa của nhân gian."

"Con người tên Bá Liêm ấy?" Khang Cốc vẫn còn nhớ rõ con người tên Bá Liêm kia, vì trên người anh ta có công đức mười đời lương thiện cùng với tử khí của đế vương, sau khi Tiểu Ly cứu mạng người đó, số mệnh đã xảy ra biến đổi.

Mười đời lương thiện, ba kiếp đế vương, con người có mệnh như thế này, nếu như không ở nhân gian chờ đợi phong thánh vị, bây giờ chuyển thế làm người, cũng tuyệt đối là người đức cao vọng trọng. Đáng tiếc người có mệnh cách như thế này thực sự quá đặc biệt, hắn không thể tính ra sự quỹ đạo vận mệnh của Bá Liêm.

"Vâng." Phù Ly gật đầu, "Anh ấy kể cho con nghe rất nhiều chuyện ở nhân gian, tuy rằng nhân gian bây giờ không còn giống như anh ấy kể, nhưng cũng rất thú vị."

"Đã bao nhiêu năm rồi, không ngờ con vẫn còn nhớ tới hắn." Trong trí nhớ của Khang Cốc, Bá Liêm là một nam tử quý tộc vô cùng tài hoa, sau khi tới núi Vụ Ảnh, cũng không vì bọn họ là yêu tu mà thất lễ, sau khi nhìn thấy núi vàng bạc châu báu cũng không sinh ra tham lam.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ