Chương 95

6K 475 69
                                    

Chương 95: Không dễ dàng.

Xà Vị Long đương nhiên nhớ rõ chuyện Phù Ly từng làm bảo vệ ở khách sạn Duyên Nguyệt, nhưng cậu không ngờ rằng, con mãng xà kia lại có gan lớn như vậy, còn dám động vào người của ban quản lý. Không đúng, nên nói là mãng xà đen lại có thể thiếu đạo đức đến thế, vậy mà lại sai cậu đi làm chuyện tìm đường chết. Gặp cái dạng đồng loại thế này, cũng thật sự không biết là xui xẻo mấy kiếp. May mà Long Quân và Phù Ly đạo quân nhìn rõ mọi việc, không coi cậu thành đồng đảng.

"Chúng tôi đã hiểu chuyện này rồi." Phù Ly nhìn mấy cô gái ở xung quanh lén lút nhìn về phía này, có lòng tốt nhắc nhở Xà Vị Long: "Hình như cậu bị người ta nhận ra rồi?"

"Hả?" Xà Vị Long còn chưa kịp vui sướng khi nhặt lại một cái mạng, đột nhiên nghe thấy câu này của Phù Ly, lại có chút không phản ứng kịp.

"Đó là Tiểu Xà!"

"Aaaaa thật sự là Tiểu Xà."

Trong đám người phát ra tiếng kêu ngạc nhiên vui mừng, Xà Vị Long còn chưa kịp nói một câu tạm biệt đã bỏ chạy. Nhưng mà hôm nay vườn bách thú thực sự rất nhiều người, có mọc thêm hai chân cũng không thể thoát được chân của quần chúng, chưa chạy được bao xa, Xà Vị Long đã bị một đám người vây quanh.

Tuy rằng cảm xúc của các cô gái rất kích động, cầm di động chụp tới chụp lui, nhưng vẫn dùng thân thể mảnh khảnh của mình, chặn những người bao vây đằng sau không cho xông lên trước, tránh làm Xà Vị Long bị thương.

"Mọi người đừng chen nhau nữa, chú ý an toàn." Xà Vị Long đỡ một cô bé bị chen ngã trái ngã phải, lớn tiếng nói, "Bốn phía xung quanh đều có trẻ con, mong rằng mọi người đừng vì tôi mà gây phiền nhiễu cho người khác."

Nhóm fan nghe thấy câu này, dĩ nhiên cũng vô cùng phối hợp duy trì trật tự hiện trường, cũng không ồn ào nữa.

Phù Ly vốn cũng lo lắng sẽ xảy ra chuyện giẫm đạp lên nhau, nhưng thấy Xà Vị Long xử lý thành thạo như vậy, cậu cũng không đi góp vui nữa: "Con rắn này hình như thực sự rất thích làm minh tinh."

Cho dù sợ hãi trước mặt bọn họ, nhưng ở trước mặt fan lại vô cùng hoàn mỹ, ngay cả khuôn mặt như cái dùi kia cũng phát sáng, những cô gái ở đó có lẽ cũng thực lòng yêu thích cậu ta, loại không khí ở hiện trường này tràn ngập hương vị tín ngưỡng.

Con người đã định trước là loài sinh vật đa tình, hôm nay bọn họ có thể thích nghệ sĩ này, ngày mai lại có thể thích ngôi sao khác. Nhưng vào thời khắc hiện tại, người được thích thật sự được thích thật lòng, người dâng tặng tình cảm cũng không hề giữ lại điều gì, đối với hai bên mà nói, đều là một đoạn hồi ức đẹp đẽ.

Trang Khanh nhìn thấy Phù Ly đột nhiên cười lên, hỏi: "Cậu đang cười gì thế?"

"Đây là nụ cười vui vẻ yên tâm." Phù Ly nghiêm túc nói, "Cũng coi như là nụ cười khi người cha già nhìn thấy đứa con trai hiểu chuyện."

"Sao tôi lại không biết thỏ đực còn có thể sinh ra được rắn nhỉ?" Trang Khanh đứng dậy, "Ngồi lâu quá rồi, chúng ta đi trạm tiếp theo thôi, có vườn gấu trúc."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now