Chương 115

5.2K 472 35
                                    

Chương 115: Chúc mừng anh

Nghe thấy câu này, phản ứng của Niên Thú càng mạnh mẽ hơn so với ban nãy bị ăn roi, hắn ta há cái miệng to tướng rít gào với Phù Ly: "Nhân loại vô tri, tiếng pháo trúc không quan trọng của các người sao có thể dọa tới ta được?"

Niên Thú tức giận thở mạnh, còn không quan tâm tới dùng chữ "ngô".

"Niên Thú không sợ pháo trúc sao?" Phù Ly thực sự không biết chuyện này, cậu hơi quay đầu về phía Trang Khanh, "Truyền thuyết ở nhân gian lừa tôi sao?"

Trang Khanh: "....."

"Thôi bỏ đi, chuyện này không quan trọng, anh đi cứu mấy người kia trước đã, hình như vẫn còn có hơi thở sự sống, tôi sẽ bắt con Niên Thú này lại." Xử lý con Niên Thú này đối với Phù Ly không hề khó, chỉ một lát Niên Thú đã bị roi trong tay cậu trói chặt, trừ mở miệng mắng người, Niên Thú đã chẳng thể làm gì khác.

"Ngươi là long tộc vậy mà lại có thể cùng nhân loại thông đồng làm chuyện bẩn thỉu, thực sự làm mất hết thể diện của yêu tộc!" Niên Thú thấy Phù Ly không để ý tới hắn, quay đầu bắt đầu mắng Trang Khanh, "Nếu như ngươi bằng lòng giết nhân loại này, ta sẽ đồng ý nhường cho ngươi quả tim mềm nhất trên người nhân loại cho ngươi."

Niên Thú rất ít khi tiếp xúc với long tộc, nhưng hắn đã từng nghe truyền thuyết về long tộc, thực lực của long tộc mạnh mẽ, ăn, mặc, ở, đi lại không gì không giỏi. Tục Truyền mấy nghìn năm trước, có yêu tu dâng trái tim của con người sinh ngày mồng bảy tháng bảy cho Long Vương, làm Long Vương đặc biệt vui vẻ, ban cho hắn một bộ công pháp tu luyện vô cùng cao thâm.

Từ trước tới giờ long tộc khinh thường con người, tại sao con rồng có hơi thở mạnh mẽ này lại đi chung với một con người?

"Tên ngu ngốc này từ vùng quê nào tới vậy?" Chu Lộ đã an toàn rung rung lông dính máu trên người, "Thế đạo hiện giờ đã sớm thống nhất, còn muốn ăn thịt người ăn thịt yêu, sao mày không tự ăn luôn mình đi?"

"Con chim vô tri, ngô đang nói chuyện với Long Quân, há lại có phần cho ngươi xen miệng vào?" Tuy rằng Niên Thú trông ghê tởm, nhưng khi nào muốn lấy lòng ai đó, hắn vẫn rất thức thời.

"Ông đây là quốc bảo!" Chu Lộ vẫy vẫy cánh, mấy cái lông dính máu rơi xuống trên nền tuyết.

"Nuốt cái này đi." Phù Ly lấy ra một viên thuốc, quăng về phía Chu Lộ, Chu Lộ dùng móng vuốt bắt lấy, nghi ngờ nhìn Phù Ly, "Đây là thuốc gì?"

"Yên tâm đi, tuy rằng tôi cũng từ nông thôn tới, nhưng ăn loại thuốc này không chết được đâu." Phù Ly cau mày, giọng điệu lãnh đạm.

"Đậu má, con thỏ cậu hẹp hòi quá đấy, tôi mắng Niên Thú chứ không mắng cậu." Chu Lộ ngửi ngửi mùi thuốc thơm ngát, nuốt ước miếng, nuốt thuốc vào bụng.

Ai biết đước sau khi thuốc vào bụng, vết thương trên người hắn không chỉ tốt hơn phân nửa, ngay cả tu vi cũng bắt đầu mơ hồ tăng lên, hắn không nhịn được hỏi: "Đây là thuốc gì?"

"Bổ Khí Đan." Phù Ly không có thời gian quan tâm tới Chu Lộ, cậu bận xử lý Niên Thú xong còn về nhà xem Xuân Vãn tết âm lịch.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now