Chương 46

6.8K 536 97
                                    

Chương 46: Điểm yếu của Côn Bằng

"Thanh Diễn Long Quân nói như vậy, tôi không hiểu lắm." Trang Khanh lôi Phù Ly trốn đằng sau đệm dựa ra, đặt ở bên cạnh mình, "Phù Ly là một đồng nghiệp tốt, việc giao cho cậu ấy làm tôi rất yên tâm."

"Nếu đã như vậy, ta cũng yên tâm rồi." Thanh Diễn không để ý tới khuôn mặt lạnh của Trang Khanh, vẫn cười nói, "Hôm nay tới ta còn có một chuyện muốn nhờ."

Trang Khanh cúi đầu vuốt ve lông thỏ, có lẽ là con thỏ ngày bé được nuôi dưỡng tốt, nên lông vừa trơn vừa mềm mại, cảm xúc vô cùng tốt. Trang Khanh chỉ định thuận tay vuốt vuốt, kết quả vuốt không dừng lại được.

Thân là trưởng bối, bị yêu quái chưa thành niên sờ tới sờ lui, Phù Ly có chút không vui, dùng chân sau của mình đạp vào tay Trang Khanh, không biết lớn nhỏ!

Thân thể tuy nhỏ nhưng sức lực rất lớn, Trang Khanh xoa nắn bàn tay bị đạp đau ngồi xa ra mười cm.

Bị Trang Khanh xem nhẹ, Thanh Diễn cũng không hề bất mãn chút nào, hắn lấy từ trong ống tay áo ra một hộp ngọc, đặt lên trên bàn.

Cái tai đang rũ ở một bên của Phù Ly đột nhiên dựng thẳng lên, đây là hiện trường tham ô nhận hối lộ? Không ngờ rằng Trang Khanh lại là yêu quái như vậy.

"Ta nghe được một tin đồn." Thanh Diễn mở nắp hộ ra, bên trong đặt vài viên ngọc trai rất to, "Nghe nói Côn Bằng đã thức tỉnh?"

Trang Khanh vừa nhận được một cầu vồng bằng đá quý, lúc này nhìn thấy mấy viên ngọc trai to, nội tâm vô cùng bình tĩnh: "Thanh Diễn Long Quân hỏi câu này là có ý gì?"

"Trong sách cổ của long tộc có ghi lại, Côn Bằng không chỉ ăn thịt tôm cá, còn có thói quen ăn thịt rồng, ngươi phải chú ý an toàn." Nghe ngữ khí nói chuyện của Trang Khanh, trong lòng Thanh Diễn cũng có tính toán, xem ra Côn Bằng thực sự đã tỉnh lại.

Hắn còn cho rằng, những đại yêu này đã chết trong đại nạn, không ngờ rằng bây giờ lại xuất hiện.

"Côn Bằng rất biết phải trái, Thanh Diễn Long Quân không cần lo lắng." Trang Khanh chỉ đồng hồ trên tường, "Đã tới thời gian nghỉ ngơi rồi."

Thanh Diễn biết Trang Khanh không muốn để ý tới mình, hắn đưng dậy: "Làm phiền trưởng ban nghỉ ngơi, cáo từ."

"Đi thong thả." Trang Khanh vung tay, cánh cửa biệt thự tự động mở ra, bên ngoài còn có hai Thanh Long đứng chờ. Anh cười nhạo một tiếng, "Thanh Diễn Long Quân lần sau có dẫn đồng tộc qua đây thì mời bọn họ cùng vào ngồi, tuy rằng ở chỗ tôi không có trà ngon chiêu đãi, nhưng vẫn có chỗ để ngồi."

"Không dám làm phiền trưởng ban nghỉ ngơi, bọn họ còn trẻ khỏe, đứng ở bên ngoài chờ một lát cũng không sao." Thanh Diễn đi xuống cầu thang, liếc nhìn một cái về sau, thấy con thỏ đang nằm trên ghế sô pha nhảy xuống đi tới bên chân Trang Khanh, đôi mắt vàng kim nhìn chằm chằm hắn.

Trong lòng hắn có chút kỳ lạ, sau khi bày kết giới bay lên trời, vẫn cảm thấy có gì đó không đúng.

"Long Quân, ngài làm sao thế?" Tộc nhân Thanh Long nhìn thấy vẻ mặt kỳ lạ của Thanh Diễn, liền hỏi, "Có phải là Trang Khanh quá đáng với ngài không?"

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ