Chương 66

5.5K 489 12
                                    

Chương 66: Hóa thân

Bạch Long bị dọa nhảy dựng, quay đầu nhìn về đằng sau, không thấy một bóng người nào. Hắn nắm chặt ngọc bài trong tay, lui mấy bước về phía sau, vươn tay chạm vào vật trang trí bằng san hô trên tủ.

Nhưng giây tiếp theo, vật trang trí bằng san hô lập tức hóa thành mảnh vụn, hắn bị dọa cho toàn thân run rẩy, thu tay về.

"Là ai lén lén lút lút, đi ra đây!"

Nhưng mà người ẩn thân ở trong góc tối dường như không hề muốn lộ diện, không hề phản ứng với sự sợ hãi và phẫn nộ của hắn.

"Vị đạo hữu này, tuy rằng tộc Bạch Long ta không phải là đại tộc hiển hách gì cả, nhưng tại tu chân giới này cũng có vài phần mặt mũi. Nếu như là lấy tiền tài, trong tay vãn bối cũng có mấy thứ tốt, chỉ cần tiền bối thích, vãn bối nhất định sẽ dâng lên bằng hai tay." Tuy rằng hắn ngạo mạn vô lễ, nhưng lại có đầu óc. Người này lai lịch không rõ ràng, lại có thể lặng lẽ phá vỡ kết giới của Long Cung đi vào trong phòng ngủ của hắn, có thể nói rõ ràng rằng tu vi vô cùng cao thâm, chọc giận tu chân giả như thế này sợ rằng mệnh hắn cũng không giữ được.

Nhưng người này lại nhắc tới Trang Khanh, lẽ nào là có quen biết hắn?

"Long tộc các người có thể có thứ gì tốt, cũng chỉ thế mà thôi. Ta nghe nói trong tay ngươi có điểm yêu của Trang Khanh?"

Bạch Long nghe vậy trong lòng vui vẻ, lẽ nào người này có thù với Trang Khanh cho nên mới tới tìm hắn? Trong lòng có tính toán, Bạch Long liền không căng thẳng như vậy nữa: "Tiền bối có điều không biết, Trang Khanh tính tình vô cùng cô độc quái dị, toàn bộ trên dưới long tộc đều không có ai quan hệ tốt với hắn."

Nói xong những điều này, hắn thấy cao nhân không biết tên không lên tiếng, liền tiếp tục nói: "Còn có, người này lạnh lùng vô tình, vài thập niên trước hại người cùng tộc ta vào tù, khoảng thời gian trước còn nhốt cả người của tộc Thanh Long vào cùng."

"Đưa cho ta miếng ngọc bài này." Người không nhìn thấy đột nhiên mở miệng ra nói.

Bạch Long cúi đầu nhìn miếng ngọc bài trong tay, có chút do dự: "Tiền bối, thứ này là.........."

Hắn còn chưa dứt lời, ngọc bài trong tay đã bay ra ngoài, sau đó biến mất giữa không trung. Hắn còn không biết đối phương ra tay thế nào, cẩn thận cười nói, "Thứ này cũng không có tác dụng gì, hiện giờ Trang Khanh đã công thành danh toại, đâu còn coi trọng những thứ này."

"Không cần ngươi dạy ta." Người thần bí hừ lạnh nói, đột nhiên cảnh cửa mở lớn, gió đêm thổi vào trong điện, gáy Bạch Long bị gió lạnh thổi, rùng mình một cái.

Nhưng nghĩ rằng Trang Khanh đã chọc phải một người nguy hiểm nào đó, Bạch Long lại trở nên vui vẻ.

Một con thỏ trắng rũ đôi tai nhọn bơi ra khỏi mặt biển, nhảy trên trên bờ bằng tốc độ vô cùng kỳ dị, thân thể mũm mĩm lắc lắc, lông ướt sũng xù cả lên. Chân sau con thỏ đứng thẳng, chân trước chắp lại thi lễ với trời xanh.

Cậu đã lớn như vậy đây vẫn là lần đầu tiên đi trộm đồ, ông trời dù sao cũng đừng chấp nhặt với cậu. Kỳ thực cậu muốn trực tiếp đánh vào Thủy Tinh Cung của tộc Bạch Long, sau đó cướp ngọc bài về, lại lo chuyện này truyền ra ngoài, làm ảnh hưởng tới thanh danh của ban quản lý, cho nên chỉ đành dùng hạ sách này.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now