Chương 38

7.2K 564 85
                                    

Chương 38: Vượn cáo

Hồ Vi đẩy mạnh người đàn ông đang dán lên mình vào trong xe, đóng cửa xe lại, xoay người làm một cái hôn gió, nét cười vừa ngọt ngào lại xinh đẹp. Chờ xe chuyển động đi rồi, Cô mới lấy gương trang điểm trong túi ra, soi khuôn mặt mình, mắng: "Mẹ nó, ăn cơm mềm mà cũng có mặt mũi đi ngoại tình, lãng phí đồ trang điểm của bà."

Đánh bù lại chỗ son môi bị người đàn ông quẹt đi, cô lấy đi động ra, chu môi tự sướng một tấm, gửi vào vòng bạn bè. Đôi mắt cô lớn, mặt chỉ to bằng bàn tay, chụp ảnh không cần chỉnh dung cũng rất đẹp. Vừa đăng ảnh chụp không được bao lâu, đã có rất nhiều đàn ông like cho cô, cô cười nhạo một tiếng, bỏ điện thoại vào túi xách, châm một điếu thuốc dựa vào cột đèn nhả khói.

Khi một người trẻ tuổi mặc sơ mi trắng đi tới trước mặt cô, cô phun ra một ngụm khói: "Chị đây không hứng thú với loại non nớt như chú em, cách xa chị một chút."

Phù Ly lấy thẻ công tác ra: "Xin chào, tôi là nhân viên của Bộ quản lý tu chân, mời cô lấy chứng minh nhân dân ra."

Chưa kịp nghe hết năm từ Bộ quản lý tu chân, Hầu Vi sợ tới mức không cầm chắc thuốc trong tay, cô cắn đôi môi đỏ mọng như lửa, đáng thương nói: "Đại ca, chẳng qua tôi chỉ ngủ với mấy con người, không hút tinh khí với dương khí của bọn họ, vậy, vậy không phạm pháp chứ?"

"Đây là việc mấy người tự nguyện với nhau, chúng tôi không quan tâm." Trương Kha đi từ đằng sau lên, lấy thẻ nhân viên của mình ra lắc lư một chút, "Nhưng cô lại bị tình nghi lừa đảo tiền bạc của con người, nếu thế chúng tôi phải quản rồi."

"Đó đều là do bọn họ nguyện ý tặng cho tôi, tại sao lại coi là tôi lừa được." Hầu Vi nháy đôi mắt to, "Đại ca, tha cho tôi một lần đi."

"Chấm dứt việc đó đi, con hồ ly tinh mà lần trước tôi gặp, thủ đoạn quyến rũ người khác còn giỏi hơn cô nhiều." Trương Kha lấy pháp bảo ra đối diện với Hầu Vi, nếu như Hầu Vi chống cự không phối hợp, cậu chỉ đành cưỡng chế mang đi.

Hầu vi thấy ba người đàn ông này mềm rắn đều không ăn, nét cười trên mặt biến mất: "Những tên đàn ông đó không có lòng tự trọng, kết hôn rồi vận còn ra ngoài làm loạn, tôi lừa bọn họ thì có làm sao! Các anh nghe được tôi lừa tiền của bọn họ, liền lập tức tới đây gây phiền phức cho tôi, khi mấy người đàn ông ti tiện đó ngoại tình, tại sao không có người tới trừng phạt bọn họ? Cho dù không có tôi, cũng sẽ có người phụ nữ khác, các anh có quản nổi không?"

"Việc của con người không thuộc quản lý của chúng tôi, chúng tôi chỉ quản lý việc của tu chân giới." Trương Kha biết Hầu Vi nói những lời này cũng có lý, nhưng không có quy tắc thì sẽ không thành tiêu chuẩn, nếu như tất cả yêu đều lấy lí do con người phạm sai lầm để làm điều ác, như vậy cả tu chân giới sẽ loạn cả lên.

Hôm nay con người này vứt rác bừa bãi, bị giết cũng đáng chết; ngày mai con người kia nói tục, bị ăn cũng chẳng sao. Sau đó liền có thể biến thành, là con người thì nên bị ăn thịt.

"Nhưng tuân theo luật pháp của con người, số tiền mà cô lừa lấy đi kia, có một nửa thuộc về vợ của giống đực con người. Những giống đực con người đáng bị lừa, nhưng giống cái thì vô tội." Phù Ly không bị cách nói của Hầu Vi làm lay chuyển, "Theo như pháp luật của con người, những người đàn ông đó đang trong hôn nhân mà ngoại tình là phạm pháp, cô lừa tiền của người ta cũng là sai. Người khác làm sai, lại không biểu thị cô không sai, đây là hai chuyện khác nhau."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now