Chương 92

5.2K 474 21
                                    

Chương 92: Quái vật

"Trợ lý của tôi có chút ham vui, mong anh Phó thứ lỗi." Trang hanh kéo Phù Ly ngồi xuống, thuận tiện nhìn người ngồi trong phòng, đều là nhân vật lớn, cho dù ai xảy ra vấn đề, đều sẽ tạo thành không ít người thất nghiệp.

Phó Tư cười cười, nhưng ánh sáng trong phòng không tốt lắm, nụ cười của anh không có ai thưởng thức cả.

Những người ngồi ở đây trong lòng đều rõ ràng, lần mất điện này có chút không bình thường, nhưng càng vào thời điểm thế này, thì càng phải bình tĩnh, kinh hoảng sợ hãi đều chỉ làm cho người đằng sau màn nhân cơ hội lợi dụng sơ hở. Dù sao bọn họ cũng từng lăn lộn ở thương trường, tất cả mọi người đều có ý thức tự bảo vệ mình.

Tình huống bên ngoài không rõ ràng, bốn phía còn có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bọn họ ngồi ở trong căn phòng này, tuyệt đối an toàn hơn so với việc tùy tiện chạy ra ngoài. Có mấy người thừa kế gia tộc trẻ tuổi thiếu kiên nhẫn oán giận mấy câu, nhưng những trưởng bối khác đều không hề mở miệng, cũng lặng lẽ ngồi một bên, giơ điện thoại lên nhìn hành lang tối đen bên ngoài.

"Di động........." Một phú nhị đại nhìn thông báo mình gửi tin nhắn thất bại, trong lòng có chút phát lạnh, "Hình như điện thoại không có tín hiệu."

Trong phòng càng thêm yên tĩnh, một trưởng bối từng trải sự đời nói: "Mọi người đừng căng thẳng, cả khách sạn này có rất nhiều nhân viên bảo vệ, cửa vào cũng có người trông coi, nhanh thôi sẽ có người tới đây xử lý vấn đề."

Ánh mắt Phù Ly đảo quanh phòng một vòng, bên trong không có sinh vật khả nghi xuất hiện, cậu đứng dậy đóng cửa thông gió lại, phát hiện bên ngoài hành lang vô cùng an tĩnh, dường như căn phòng này đã bị bỏ lại một mình. Mấy vị bảo vệ trông coi ở ngoài cửa dường như cũng cảm nhận được gì đó không đúng, liên tiếp điểu chỉnh bộ đàm, bên trong trừ tiếng dòng điện chói tai thì không còn âm thanh gì khác nữa.

Nghĩ tới trong phòng còn nhiều nhân vật lớn như vậy, nhân viên bảo vệ có chút căng thẳng, một người trong đó đang chuẩn bị đi tìm người tới giúp, mở đèn pin đặt bên hông ra mới phát hiện trên hành lang có sương mù dày đặc.

Sương mù không màu không mùi, nhưng lại xuất hiện vào thời gian, địa điểm này, hiện lên có chút đáng sợ.

Những nhân viên bảo vệ cho dù đã được huấn luyện đặc biệt, nhìn thấy một màn này cũng hoảng hốt. Bọn họ nuốt nước miếng, lui từng bước nhỏ vào trong cánh cửa.

"Các anh vào đây đi."

Bốn người bảo vệ đồng loạt quay đầu, nhìn thấy người trẻ tuổi vừa nói, người này rất chú trọng ăn mặc, lẽ nào là con của vị đại gia nào đó?

"Bên ngoài có sương mù, các anh không vào sao?" Phù Ly đi tới cửa vươn đầu ra nhìn bên ngoài, kéo bốn người bảo vệ vào, sau đó đóng cửa phòng lại. Những người khác trong phòng nhìn động tác của Phù Ly, không nói gì, bởi vì bọn họ cũng có thể nhìn thấy sương mù dày đặc qua kính cửa sổ.

Khi có đông người, không gian bị đóng kín lại càng làm cho người ta sinh ra cảm giác an toàn.

Sương mù càng ngày càng dày đặc, dường như tất cả sương mù đều tập trung ở bên ngoài cửa sổ căn phòng này, bọn nó muốn bao căn phòng này lại, nuốt vào trong bụng. Căn phòng này lấy ánh sáng và thị giác tốt, có cửa sổ liền đất cực lớn. Nhưng phong cảnh xinh đẹp bên ngoài, toàn bộ đều biến thành sương mù, đáng sợ khác thường.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt