Chương 112

5.2K 455 64
                                    

Chương 112: Yêu quái ưu sầu

Phù Ly nhìn Trang Khanh lại nhìn trưởng lão phái Điền Viên, muốn nói với đối phương đây là hiểu lầm, nhưng sau khi nhìn thấy khóe môi hơi hướng lên trên của Trang Khanh, cậu ôm chặt hũ mứt quả trong lòng, im lặng không nói.

Trưởng lão phái Điền Viên thấy Phù Ly không nói gì, cho rằng da mặt cậu mỏng, cũng không nghĩ nhiều.

Suốt đoạn đường đi ra cổng lớn phái Điền Viên, Phù Ly nhận được không ít lời chúc mừng năm mới còn có rất nhiều tu chân giả vẻ mặt mờ ám nhìn cậu và Trang Khanh, biểu tình "không cần nói chúng tôi đều hiểu".

Cuối cùng Phù Ly cũng hiểu, não bổ là tật xấu của con người, nhưng sau khi yêu tu có thể hóa thành hình người, cũng sẽ nhiễm tật xấu này.

Chưa đi ra khỏi phạm vi kết giới của phái Điền Viên, Trang Khanh thấy Phù Ly cúi đầu không nói, biết rằng cậu để ý những lời ban nãy, ngữ khí bình tĩnh nói: "Không cần quan tâm lời của bọn họ, thời gian qua rồi, bọn họ sẽ phát hiện đó chỉ là lời đồn.

Phù Ly ngước mắt nhìn Trang Khanh, Trang Khanh nhìn đôi mắt của cậu: "Bây giờ về phi cung luôn?"

"Ừ." Phù Ly gật đầu, vuốt vuốt điện thoại trong túi, không biết bên trong phi cung có tín hiệu điện thoại hay không?

Biết hai tiểu bối muốn tới đây ở hai ngày, Khang Cốc và Phong Thụy Trọng đã chuẩn bị cẩn thận mọi thứ từ sớm. Không ngờ rằng Trang Khanh tới đây lại mang cho bọn họ cả một đống lớn quà tặng ở nhân gian, tuy rằng những thứ đồ đó không quý, nhưng tâm ý khó cầu, bọn họ càng thêm thích Trang Khanh.

"Phòng của hai đứa đều ở cung điện phía Đông, Tiểu Ly dẫn Tiểu Trang qua đó." Phong Thụy Trọng còn đang luyện chế quần áo, nhất thời không thể đi ra ngoài, nói với Phù Ly, "Chơi vui vẻ, bên này nóng, đừng ở lâu."

Ngọn lửa bình thường không có sự uy hiếp với những yêu tu có tu vi cao thâm, nhưng lửa điện Thần Hỏa lúc này là chân hỏa của Phượng Hoàng, tiểu bổi ở đây lâu sẽ không thoải mái.

"Vậy người và Cương Liệp đại vương cũng không cần quá vất vả." Phù Ly cũng biết tác phong làm việc của hai người, không kiên trì ở lại giúp đỡ, dẫn Trang Khanh ra ngoài. Trên đường những cung nữ và thị vệ tuần tra nhìn thấy bọn họ đều lần lượt hành lễ, biểu tình của bọn họ sinh động, động tác cũng giống như người bình thường, nếu như không xem xét cẩn thận, gần như không thể phát hiện ra bọn họ chỉ là luyện khí không có linh hồn.

Có thể luyện khí giống như người sống, còn nhiều người như vậy, năng lực của các đại yêu thượng cổ này thực sự quá mạnh mẽ.

"Có lẽ là bên này." Phù Ly chỉ hướng cung điện phía Đông, "Những trưởng bối ở đây đều thích sắp xếp cho tôi vị trí ở phương Đông."

Phía Đông có một tòa cung điện độc lập, bên trên viết Điện Triều Dương, hướng theo ánh sáng mặt trời lên ở phương Đông, cái tên này rất thích hợp. Đi vào trong nội điện, bên trong vô cùng dồi dào linh khí, Trang Khanh phát hiện trên mặt đất và tường được khảm linh thạch, còn vẽ trận tụ linh, nếu như tu hành ở trong đây một ngày có thể bằng mười ngày ở bên ngoài.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ