Chương 31

6.7K 537 106
                                    

Chương 31: Tính tính tốt

Thấy mọi người không nói gì cả, Phù Ly cúi đầu nhìn thấy Toan Dư đang nằm bò ra đất giả chết, vẫy tay với Trang Khanh.

Mọi người đồng loạt nhìn Trang Khanh, trong đầu không tự chủ được hiện lên câu "chưa thành niên" kia.

Trang Khanh giả vờ như không nhìn thấy ánh mắt của đồng nghiệp, bước chân dài đi tới trước mặt Phù Ly, mặt không biểu tình: "Sao rồi?"

"Long tộc các anh hằng năm sinh hoạt trong nước, chắc là rất am hiểu cách bắt cá nhỉ?"

"Phần lớn thời gian tôi đều sinh hoạt ở nhân gian." Trang Khanh thu lại thần kiếm, đưa tay bắt lấy được một chiếc lông vũ đang bay lượn trên không trung, lông vũ ở trong lòng bàn tay anh nhanh chóng hóa thành một làn khói đen, biến mất không còn bóng dáng. Là một con rồng mang vận mệnh quốc gia, trên người Trang Khanh tự mang điềm lành công đức, là khắc tinh của loại tà thú như Toan Dữ này.

"Thôi bỏ đi." Phù Ly nhìn thấy Toan Dữ khóc nước mắt nước mũi đầy mặt, buồn nôn nghiêng đầu qua. Vung tay lên, lông vũ đang bay dường như mọc thêm mắt, toàn bộ đều rơi vào lòng bàn tay cậu. Nét lông vũ vào trong túi vải, Phù Ly thấy mọi người vẫn đang nhìn mình, động tác trên tay dừng lại, "Cái này, tôi có thể mang đi sao?"

"Có thể, có thể, có thể." Tất cả mọi người đồng loạt gật đầu, đừng nói là bây giờ Phù Ly thu thập vài cái lông vũ, cho dù cậu có muốn lấy con Toan Dữ này làm thú cưng của cậu, bọn họ cũng không có ý kiến gì.

Cái đuôi Toan Dữ run rẩy, sáu con mắt to tuôn nước mắt, không hề nhúc nhích.

Phù Ly hỏi: "Không biết biến thành hình người, hay là muốn tôi giúp?"

Toan Dữ run rẩy người, lăn một vòng trên đất, biến thành một người đàn ông hói đầu tướng mạo thật thà phúc hậu. Trên mặt hắn có một vết thương, nhìn qua có chút tội nghiệp. Quần áo trên người mặc giống y hệt Phù Ly, sau đó phốc một tiếng, hắn quỳ xuống trước mặt Phù Ly, giơ một chiếc túi Càn Khôn tới trước mặt Phù Ly: "Đại vương!"

Tại yêu giới, sau khi đánh thua yêu quái khác, hoặc là bị lấy mất yêu đan, hoặc là ngoan ngoãn giao nộp tất cả bảo bối mình đang có, tôn xưng đối phương một tiếng đại vương. Chết tử tế không bằng sống ỷ lại, Toan Dã vì muốn bảo vệ cái mạng nhỏ của mình mà vô cùng biết điều.

"Quỳ cái gì, hiện tại là xã hội mới, không cần phải hứng lên là quỳ tới quỳ lui." Phù Ly xách Toan Dữ từ dưới đất lên.

"Tôi đã biết rồi, lão đại." Toan Dữ ngoan ngoãn đứng phía sau lưng Phù Ly, dáng vẻ đàn em lão đại nói cái gì thì chính là cái đó.

Nhà ăn nhân viên ban quản lý, Toan Dữ vừa khóc thút thít, vừa cầm thùng cơm liều mạng và cơm, mọi người ở ban quản lý im lặng nhìn vị tà yêu trong truyền thuyết này, ăn cơm giống như một kẻ đáng thương, đột nhiên cảm thấy vỏ bọc đại yêu thượng cổ dương như đang vỡ tan.

Bao Ngự nấu cơm là một quỷ tu, trước kia ông ta là đầu bếp hạng nhất Ngự Thiện Phòng trong hoàng cung, sau khi chết nhân duyên phù hợp làm quỷ tu, những năm nay vẫn ở lại ban quản lý, chuyện bất mãn nhất chính là những tu chân giả ở đây vì ăn uống kiểu dưỡng sinh, luôn ăn cơm không đúng giờ.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now