Chương 80

5.2K 510 83
                                    

Chương 80: Gặp lại.

Có người nói, đáy biển là thế giới kỳ diệu nhất.

Đủ loại cá chưa từng gặp, thực vật kỳ dị, còn có cả cảnh quan đẹp đẽ dưới đáy biển.

Phù Ly tỉnh táo lại, trước mắt là một mảnh vàng óng ánh, xung quanh tràn ngập mùi máu tươi và mùi của rồng. Cậu giật giật thân thể, phát hiện ra thứ màu vàng rực rỡ kia chính là vảy rồng trên người Trang Khanh, cậu đang bị Trang Khanh cuốn trong thân thể.

Trí nhớ có chút hỗn loạn, cậu lắc lắc đầu, nhỏ giọng gọi: "Trang Tiểu Long, Trang Tiểu Long?"

Trang Khanh không có bất cứ phản ứng gì, cậu duỗi chân sau nhảy ra, rơi xuống đất hóa thành hình người, nhìn thấy vết thương trên người Trang Khanh đã bị nước ngâm trắng bệch, đáng sợ nhất chính là vết thương trên đuôi, sâu tới nỗi có thể nhìn thấy được xương, máu chảy đầy mặt đất, anh nằm co quắp không mấy tự nhiên.

Cậu nhớ ra, khi Đào Ngột chuẩn bị một ngụm cắn chết cậu, Trang Khanh hóa thành hình rồng chắn trước mặt cậu.........

Không có thời gian quan tâm tới việc bản thân mình đang ở nơi nào, bạn nãy đã xảy ra chuyện gì, Phù Ly lấy đan dược ra, kéo mở miệng rồng nhét đan dược vào trong. Bị cậu lăn lộn như vậy, nhưng Trang Khanh vẫn không hề tỉnh lại, có thể thấy được bị thương nặng thế nào. Tìm được thuốc ngoại thương rồi, Phù Ly dùng linh lực làm tan ra vết tụ máu ở xung quanh, sau đó thoa thuốc lên.

Cho dù bình thường Trang Khanh có điềm tĩnh như thế nào, bây giờ Kim Long đã hôn mê, vẫn là dáng vẻ còn chưa trưởng thành. Vảy rồng trên người loang lổ, vết thương cũ không thể khép lại, đã giải thích rõ dấu vết của thời gian lưu lại trên thân thể anh.

Phù Ly từ nhỏ đã bị nuông chiều tới lớn, không thể tưởng tượng được con rồng nhỏ không có trưởng bối bảo vệ làm thế nào có thể sống tiếp. Bôi thuốc lên tất cả các vết thương, Phù Ly đi tới bên cạnh đầu rồng ngồi xuống, nhìn thấy Trang Khanh vẫn không hề có động tĩnh gì như cũ, vươn tay vuốt ve sừng của anh.

Trang Khanh đã từng cứu cậu hai lần, mỗi lần cứu cậu đều bị thương vô cùng nghiêm trọng. Con rồng này bình thường luôn luôn nói đầu óc cậu ngu ngốc, không có kinh nghiệm sinh hoạt, trên thực tế yêu quái ngu ngốc chính là anh. Nếu như anh thực sự thông minh, sao lại liều mạng cứu cậu, lẽ nào anh không biết Đào Ngột nguy hiểm thế nào?

"Tuy rằng tôi ghét những sinh vật trơn bóng không lông, nhưng......" Phù Ly nhìn Trang Khanh đang cuộn tròn lại, một giây trước khi hôn mê, con rồng này vẫn không quên lập kết giới, hơn nữa còn bảo vệ cậu ở trong thân thể.

"Có ngốc hay không?" Phù Ly chọc chọc đầu rồng, "Ngốc hay không?"

Ngẩng đầu lên đánh giá xung quanh, đây là một cung điện xa hoa, bên trong bày trí vô cùng sang trọng, nhưng mà lạnh như băng không có chút sức sống nào, có lẽ là đã rất lâu rồi không có sinh vật sống bên trong. Dáng vẻ của cung điện này có vài phần tương tự như Thanh Long Cung, nhưng càng xa hoa càng sang trọng hơn, Phù Ly cũng đại khái đoán được đây là nơi nào.

Là Long Cung của tộc Kim Long.

Là huyết mạch duy nhất của tộc Kim Long, cũng chỉ có Trang Khanh mở được cấm chế của cung điện. Nhưng nơi này không có thủ vệ, không có nô bộc, có xa hoa đi nữa thì cũng đều mang vẻ lạnh lẽo. Tộc Kim Long hiển hách mấy nghìn năm, chẳng qua cuối cùng cũng rơi vào kết cục thê lương như thế này.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ