Chương 107

5.9K 429 58
                                    

Chương 107: Các người có ý kiến sao?

Khi mọi người ở ban quản lý kích động tìm được Trang Khanh, nhìn thấy Trang Khanh tay trái nâng một con chó, tay phải cầm một chiếc bánh bao gặm, hai chân trước của con chó trắng dựa vào vai Trang Khanh, đang cầm bánh bao nóng hôi hổi, vừa ăn cái đuôi vừa vung tới lui, xung quanh có mấy cô gái, đang cầm điện thoại chụp ảnh.

Sau khi nhìn thấy một màn như vậy, cảm xúc kích động toàn thân của mọi người ở trong ban quản lý, giống như bóng bay bị chọc nổ, nháy mắt không thấy đâu nữa.

Không còn cảm giác kích động, bọn họ lại cảm thấy sự an tâm, loại cảm giác an tâm vì cho dù lão đại đã trở nên lợi hại, nhưng sẽ không vứt bỏ bọn họ. Động tĩnh hồi sáng sớm nay, những người có chút kiến thức nhìn thấy đều biết được điều đó đại diện cho thứ gì.

"Đứng ở đó làm gì?" Trang Khanh cắn một miếng chiếc bánh bao còn lại trong tay, "Không đi làm sao, muốn bị trừ lương hả?"

Lúc này mọi người mới tỉnh táo lại, chạy thẳng vào ban quản lý, đầu không ngoảnh lại.

Ai muốn bị trừ lương chứ.

Phù Ly ăn bánh bao xong, gục đầu lên vai Trang Khanh: "Tôi ngủ một lát, hôm nay xin nghỉ ốm nửa ngày."

"Ngủ đi." Trang Khanh nhét bánh bao chưa ăn hết vào miệng, hai tay ôm cậu vào trong lòng, quả nhiên Phù Ly đã thiếp đi rồi. Tối hôm qua để giúp đỡ anh lột xác thành công mà Phù Ly đã tổn hao linh khí toàn thân. Nếu như anh kéo dài hơn một chút, e rằng tu vi của Phù Ly cũng vì thế mà thụt lùi.

Người trong lòng lại đáng giận như vậy, có đôi khi làm anh vừa tức vừa không thể làm thế nào, hận không thể túm lấy đầu cậu lắc lắc, nhưng có đôi khi những chuyện mà cậu làm ra lại khiến cho anh không nỡ làm khó cậu chút nào.

Vận mệnh của Trang Khanh hợp với vận mệnh đất nước, cho nên sau khi anh thành công lột xác, trời lại ban mưa xuống cho vạn vật, ngay cả vận khí quốc gia cũng đột nhiên trở nên tốt hơn. Ví dụ như Viện nghiên cứu A thực nghiệm thành công, Viện khoa học B giải quyết được một hạng mục khó khăn nào đó, Sở nghiên cứu khoa học C nghiên cứu ra một loại dược phẩm, ngay cả mức độ ô nhiễm của các thủy vực lớn đều giảm xuống.

Nhất thời các ngành đều vui sướng hân hoan, không chỉ đưa một khoản tiền cho ban quản lý dưới danh nghĩa "phí nghiên cứu khoa học", còn thưởng cho cá nhân Trang Khanh nhà và xe, các vị lãnh đạo ban ngành có tình cảm qua lại với Trang Khanh cũng đều tặng quà có giá trị.

Đối với quốc gia này mà nói, rồng vốn tượng trưng cho may mắn và sự bảo vệ, cho nên mỗi người tặng lễ đều cam tâm tình nguyện, vô cùng vui vẻ.

Đội quân tặng quà ở nhân gian còn chưa đi, các đại chưởng môn tu chân giới, còn cả các yêu tu có tiếng cũng bắt đầu tặng quà, tự mình mang tới trước cửa nhà Trắng Khanh thăm hỏi. Bây giờ Trang Khanh là vua của thủy tộc, mà trên địa cầu này, nước quan trọng thế nào không cần phải nói nữa, cho nên không ai muốn đắc tội thủy hoàng, trừ phi chê bản thân mình sống tốt quá.

Các đại chưởng môn đều biết chỗ ở của Trang Khanh tại nhân gian, nhưng sau khi các chưởng môn này tới thăm hỏi, phát hiện ra trong nhà Trang Khanh trừ Phù Ly ra thì không còn yêu tu nào khác, tâm tình đột nhiên có chút khó tả.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ