Chương 91

5.8K 496 134
                                    

Chương 91: Mất điện.

Lần đầu tiên xuất hiện ở trong sự kiện thế này, Phù Ly vừa xuống xe đã nghe thấy xung quanh không ngừng vang lên tiếng tách tách, nếu như cậu không phải là yêu quái có thiên phú dị bẩm, có lẽ cậu đã bị ánh sáng đèn flash chiếu không mở nổi mắt.

Trang Khanh quay đầu liếc mắt nhìn Phù Ly một cái, nghiêng người giúp Phù Ly che đi một nửa ánh sáng, đợi khi cậu thích ứng được với không khí hiện trường mới sóng vai đi cùng cậu trên thảm đỏ. Thảm đỏ này rất dài rất rộng, phía ngoài hai bên dải chắn, chật ních những phòng viên truyền thông trong ngoài nước, xa một chút nữa là những fan mua vé vào xem, bọn họ giơ cao tấm bảng đèn, tạo khí thế cho thần tượng của mình, thái độ còn thành kính hơn so với những con người tín thần phật mấy trăm năm trước.

Cho dù Phù Ly và Trang Khanh không phải là nhân vật trong giới giải trí, nhưng sự xuất hiện của bọn họ vẫn dẫn tới tiếng gào thét kinh diễm của các cô gái, nguyên nhân không phải gì khác, bởi vì tỉ lệ dáng người hai người quá đẹp, giống như tỉ lệ vàng, tướng mạo mỗi người một vẻ, nhất là khuôn mặt của Trang Khanh, đối với phái nữ mà nói, thực sự là đoạt mạng.

"Hai vị khách quý đang đi về phía chúng ta, là anh Trang Khanh chủ tịch Công ty TNHH Khoa học công nghệ sinh vật Trường Long, cùng với trợ lý đặc biệt của mình là anh Phù Ly." MC cảm xúc dâng trào, giới thiệu khoản quyên góp xe và tiền lần này, tiếng chụp ảnh ở hiện trường càng nhiều thêm.

Quý ông thành công có tiền, đẹp trai, lại còn trẻ, thực sự là vật báu khó tìm, đối với những phóng viên tương đối mẫn cảm với tin tức, dựa vào vài tấm ảnh chụp đẹp, đã có thể viết được mấy chục bản thảo đủ kiểu, cơ hội hiếm có thể này, ai bằng lòng buông tha chứ?

Trọng điểm chính là, vị chủ tịch trẻ tuổi đẹp trai này còn không đi con đường bình thường, không chỉ không mang theo phụ nữ làm bạn, còn mang theo trợ lý đặc biệt của mình cùng đi thảm đỏ, những bài văn có thể viết về phương diện này quả thực quá nhiều quá nhiều.

Phù Ly nghe tiếng hét chói tai xung quanh, duy trì nụ cười nhỏ giọng nói với Trang Khanh: "Những con người này thật lịch sự, sợ chúng ta lúng túng, còn đặc biệt làm nóng hiện trường."

Nhìn khóe môi mượt mà của cậu, Trang Khanh cảm thấy, bản thân mình không nên làm cho suy nghĩ của con thỏ tương đồng với con người. Nghĩ thông điểm này, anh khẽ gật đầu: "Ừ, những con người này thật hữu nghị."

Nụ cười trên mặt Phù Ly càng thêm sáng lạn vài phần.

"Chủ tịch, mời anh và trợ lý dừng lại chụp một tấm ảnh chung." Có phóng viên gan lớn hét lên.

Trang Khanh dừng lại một chút, vô cùng tự nhiên kéo đầu vai Phù Ly qua, dừng bước lại để cho phóng viên bên này chụp điên cuồng.

Nhóm phóng viên cũng không ngờ rằng chủ tịch công ty Trường Long ngồi trên cao kia lại phối hợp như vậy, khi chụp ảnh tay cũng run lên, phải dựa vào sự tu dưỡng nghề nghiệp mạnh mẽ ngày thường mới chụp được vài bức ảnh thú vị.

Ví dụ như hình ảnh chủ tịch Trang và trợ lý Phù đối diện, ví dụ như động tác chủ tịch Trang vươn tay che ánh sáng mạnh cho trợ lý Phù, thực sự có rất nhiều văn để viết.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ