Chương 10

7K 638 117
                                    

Chương 10: Không biết xấu hổ

"Phù đạo hữu."

Trang Khan vẫn còn ấn tượng với Phù Ly, yêu quái có thể nhận được cơ duyên hóa thành hình người, lại còn nhặt được roi đánh yêu, có thể coi là vật cưng của ông trời. Ông trời từ trước tới nay luôn ưu ái nhân loại, so với nhân loại, yêu loại chỉ là một món đồ tặng kèm, vận thế cơ duyên đều cách biệt lớn so với người tu đạo.

Phù Ly này cũng có thể coi là khác biệt trong đám yêu loại.

"Trang đạo hữu." Phù Ly tươi cười, "Cảm ơn cậu đã phê chuẩn tiền thưởng." Tuy rằng viên tu linh đan không có dùng đến, nhưng mà số tiền thưởng cũng gần bằng hai tháng lương của cậu rồi.

"Không cần cảm ơn, đều là tiền hỗ trợ của quốc gia, không phải tiền của tôi." Trang Khanh vô cùng lạnh nhạt, "Nếu như không có cậu ra tay giúp đỡ, đồng đội của tôi đã mất mạng dưới tay Chu Yếm rồi."

"Xã hội hòa bình, trên đường thấy chuyện bất bình nên ra thay trợ giúp thôi." Phù Ly kéo kéo quai túi trên vai, "Tạm biệt."

Trang Khanh gật đầu, đứng qua một bên nhường đường. Khi Phù Ly gần đi đến cầu thang, anh gọi cậu, "Phù Ly đạo hữu, roi đánh yêu đừng cho người khác biết được." Pháp khí này có uy lực rất lớn, ở tu chân giới rất có sức hấp dẫn, nếu như có ai đó nổi lòng tham muốn đoạt đi bảo vật, yêu quái tên Phù Ly này chưa chắc có thể giữ được.

"Anh nói cái này?" Phù Ly lôi roi đánh yêu ra, nghĩ ngợi bước đến chỗ Trang Khanh, "Cho anh."

Trang Khanh nhăn mày, không hiểu ý Phù Ly.

"Khi tôi vào thành từng nghe một yêu quái nói, ban quản lý bọn anh là bộ khoái của tu chân giới, roi đánh yêu này tôi cầm theo cũng không dùng tới, cứ đưa cho các anh dùng vẫn hơn." Phù Ly cầm roi nhét vào tay Trang Khanh, "Xã hội bây giờ đã tốt hơn rất nhiều so với trước kia rồi, nhưng mà người xấu, yêu xấu không thể giải quyết dứt điểm được."

"Tôi không cần nó." Trang Khanh không quá hiểu suy nghĩ của tên tiểu yêu này, đã nghèo đến nỗi phải nhặt phế liệu kiếm tiền rồi, bảo vật vô giá thế này, nói tặng liền tặng, đầu óc có vấn đề chắc?

"Anh không dùng thì có thể đưa cho các đồng đội khác dùng." Phù Ly cảm thấy người này đầu óc cứng nhắc, không chịu cho mấy người em phía dưới hưởng chút lợi, vị trí này có thể giữ được sao? Ngọn núi cậu từng ở mấy trăm năm trước, có một vị sơn vương là một con heo tinh, sau khi heo tinh lên làm đại vương, vẫn thường thường cho những con yêu tinh trong núi đi ăn uống, gặm đùi dê, "Cầm lấy đi".

Con lai mà có thể leo lên vị trí này, nhất định phải nỗ lực không ít, cậu rất tán thưởng tinh thần phấn đấu của yêu quái này.

Trang Khanh cầm lấy roi đánh yêu, trầm mặc một hồi, dùng tay nhổ vài cọng tóc, sau khi những cọng tóc đó rơi xuống tay trang khanh liền hóa thành những sợ râu rồng tản ra ánh vàng, râu rồng bay đến bên người Phù Ly rất nhanh liền biến mất.

Phù Ly mơ hồ cảm nhận được một luồng long khí gần bên mình, còn có một luồng công đức khó có thể cảm nhận. Chẳng trách cậu không nhìn ra được tu vi của con rồng này, thì ra con lai này không chỉ leo lên vị trí lão đại giới tu chân mà còn nắm giữ vận mệnh đất nước.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now