Chương 83

5.3K 472 11
                                    

Chương 83: May mắn

Tướng mạo của đứa trẻ này cũng thật tuấn tú.

Trục Nguyệt thu tầm mắt về, nói với Phù Ly: "Ta đi dọn dẹp nhà bếp một chút, con và bạn của con thu dọn xong thì cũng về đi thôi."

Phù Ly động động khóe môi, không nói ra bất cứ lời phản đối nào.

Phòng ăn của Kim Long Cung rất sạch sẽ, trên giá vẫn còn bày một số nguyên liệu nấu ăn, ở trong góc có bát ngọc bị vỡ, trải qua thời gian hai nghìn năm cũng không có ai tới thu dọn. Trục Nguyệt phất tay áo, bát ngọc vỡ bay vào trong sọt rác.

Trục Nguyệt đi một vòng quanh phòng ăn, phát hiện rất nhiều chỗ kỳ quái, dáng vẻ của Kim Long Cung không giống như là dần dần xuống giống, càng giống như con rồng sống trong đây đột nhiên bị thương nặng, cho nên cả cung điện vẫn còn duy trì bài trí của thời kỳ huy hoàng nhất.

"Trục Nguyệt cô cô." Trang Khanh đứng ở bên ngoài cửa, ánh mắt bình tĩnh nhìn Trục Nguyệt, "Không biết người có hài lòng với cung điện này không?"

"Thương thế của ngươi vừa khỏi, tại sao lại đi ra đây?" Trục Nguyệt quay đầu nhìn Trang Khanh, khuôn mặt mang theo ý cười, "Không hổ là nơi tộc Kim Long ở, quả nhiên rất sang trọng."

"Nếu như cô cô không chê, có thể tạm thời sống ở nơi này." Trang Khanh quan sát biểu tình trên khuôn mặt của Trục Nguyệt, "Không biết ý của cô cô thế nào."

"Thân là trưởng bối, ta còn chưa tới mức phải chiếm lời từ hậu bối đâu, ý tốt của ngươi ta nhận lấy." Trục Nguyệt thuận tay thu hồi lại thuốc mà mình đặt trong phòng bếp.

"Nếu như đã như thế, cô cô là trưởng bối, tại sao lại phải lừa Phù Ly?"

Trục Nguyệt kinh ngạc nhìn Trang Khanh, mặt đối phương không có chút biểu tình, nhưng lại làm cho cô nhớ tới khi thụy thú Thương Long còn chưa biến mất hẳn. Khi đó Thương Long trấn thủ đại địa phương Đông, được vô số sinh linh sùng bái, những sinh linh đó cũng làm đồ đằng hình Thương Long, mỗi năm đều thờ cúng Thương Long.

Sau đó theo số lần mà Thương Long hiện thân càng ngày càng ít ở nhân gian, dần dần con người truyền lại bốn vị thụy thú trấn thủ bốn phương trời đất là Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước, cách gọi Thương Long cũng dần dần bị con người quên đi, cho nên bây giờ mấy con rồng ở Thanh Long Cung kia cũng không biết ngại mà tự xưng mình là hậu duệ của thần thú Thanh Long.

"Ngươi nói vậy là có ý gì?" Nụ cười trên mặt của Trục Nguyệt biến mất, mày liễu dựng thẳng.

"Trong tim của Phù Ly, mọi người chính là trưởng bối mà cậu ấy tôn trọng nhất, thân thiết nhất, mọi người nói gì cậu ấy cũng tin." Trang Khanh đi qua cánh cửa, bước tới trước, dừng cách Trục Nguyệt năm bước chân, "Nhưng mà mọi người thực sự không lừa cậu ấy sao?"

Trục Nguyệt thấy con Kim Long này không phải là người có tích cách dễ kích động, cô lại có ơn cứu mạng với anh, với tính cách của đối phương, không nên có hành vi chạy tới phòng bếp này truy hỏi cô. Đôi mắt nhìn rõ tất cả của đối phương làm cho Trục Nguyệt có chút mất tự nhiên, cô dời ánh mắt mình ra chỗ khác.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now