Chương 87

5.6K 470 72
                                    

Chương 87: Thói quen

"Con mẹ nó mày thần kinh à." Chu Lộ nhăn mày lại, "Có biết ăn động vật được bảo vệ cấp quốc gia sẽ bị phán bao nhiêu năm tù không?"

Người đàn ông mặc âu phục nghe thấy thế, ngược lại còn cười nhạo: "Đã sớm nghe nói tới yêu tu của quốc gia các anh được bảo vệ rất tốt, không ngờ rằng lại ngây thơ như thế, nếu như tôi đã dám ăn anh, lẽ nào còn sợ luật bảo vệ động vật hoang dã hay sao?"

"Mày là yêu quái nước ngoài?" Chu Lộ sinh ra cảnh giác, lui mấy bước về phía bờ sông.

Rõ ràng người đàn ông mặc âu phục biết rõ chân lý "nhân vật phản diện chết vì nói nhiều" hắn căn bản không phản ứng lời của Chu Lộ, đột nhiên dang tay ra, giống như kẻ săn mồi đánh tới Chu Lộ. Trên người đối phương có hơi thở khát máu, làm cho Chu Lộ nhớ tới lịch sử kinh hoàng khi năm đó hắn còn chưa hóa hình, suýt chút nữa đã bị một con chim ưng đực cào chết. Tuy rằng hốt hoảng tránh được một đòn, nhưng sắc mặt hắn vẫn tái nhợt.

"Nghe nói cò quăm mào rất được sùng bái ở quốc gia các anh, là loài chim được con người tín nhiệm sùng bái, máu tươi nhất định sẽ rất ngon." Người đàn ông mặc âu phục thấy Chu Lộ tránh được một chiêu, cũng không tức giận, ngược lại còn cởi áo khoác ngoài ra, "Con mồi thông minh cũng sẽ làm tăng vị giác."

Chu Lộ nhớ tới hai con yêu quái bị hút khô máu gần đây, tuy rằng tu vi của bọn họ không cao, nhưng một người là hoa yêu bản thể là hoa quỳnh, một người là yêu quái lai nửa người nửa cá, hình như có huyết mạch cá chép.

Con người là một loại sinh vật rất kỳ quái, nội tâm bọn họ đã không thờ phụng quỷ thần nữa, nhưng lại tin tưởng rằng nhìn thấy hoa quỳnh nở rộ có thể mang tới vận may cho bọn họ, nuôi cá chép trong nhà nhất định có thể thu tiền tài vào nhà.

Con yêu quái ngoại quốc này ăn thịt bọn họ, một phần là vì tu vi của bọn họ thấp, sợ rằng nguyên nhân lớn hơn là do nguyên hình của bọn họ có ý nghĩa đặc biệt.

"Hai người đang làm gì đó?" Hai người đàn ông cơ thể rắn chắc, mùa thu còn mặc quần áo thể thao ngắn tay, chạy từ bên đê lên, nhìn không khí giương cung bạt kiếm giữa Chu Lộ và người đàn ông mặc âu phục. Người đàn ông mặc áo ngắn tay màu xám dùng khăn thấm mồ hôi vắt trên cổ lau lau mặt, "Thành phố chúng ta là thành phố văn minh, không được phép đánh nhau." Anh ta vén tay áo lộ ra cánh tay rắn chắc có hình xăm, ý đồ dọa hai người.

"Hai con người?" Người đàn ông mặc âu phục nhíu mày, con mắt xanh lam của hắn quét qua mồ hôi trên cơ bắp hai người, lộ ra vẻ ghét bỏ, loại đàn ông trung niên đầy mồ hôi, lại phơi nắng đen thui này là đồ ăn mà hắn ghét nhất, máu của bọn họ rất hôi.

"Cút ra, đừng có mà xen vào việc của người khác." Trong mắt người đàn ông mặc âu phục hiện lên ánh sáng đỏ.

"Ha, biết hai anh đây tới từ đâu không?" Người đàn ông mặc áo ngắn tay màu xám nháy mắt không vui, anh ta cởi áo ra, hai tay nắm chặt, rung cơ ngực khoe ra vũ lực của bản thân mình. Người còn lại nhân cơ hội này lấy điện thoại ra báo cảnh sát.

"Ngu xuẩn." Người đàn ông mặc âu phục vung tay lên, trên thân hai người đàn ông cơ bắp xuất hiện một sợi dây thừng không nhìn thấy, kéo hai người bọn họ tới trước mặt người đàn ông mặc âu phục.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz