Chương 111

5.6K 443 116
                                    

Chương 111: Hiểu lầm.

Trang Khanh nhìn Phù Ly, một lúc sau mới đột nhiên bật cười, đi tới trước mặt Phù Ly hơi hơi nghiêng người, khoảng cách giữa anh và Phù Ly gần tới mức có thể cảm nhận được hô hấp của đối phương: "Tôi cảm thấy bản thân mình có chút ngốc, sao có thể trông cậy vào cái đầu gỗ của cậu hiểu được quá nhiều?"

"Trang Tiểu Long, hình như anh đang tiến hành công kích cá nhân tôi?" Phù Ly đã quen với việc Trang Khanh dựa vào gần, cho dù Trang Khanh đột nhiên tới gần, cậu cũng không trốn tránh, ngược lại còn thân thiết dùng tay chọc chọc trán anh, "Không lớn không nhỏ, ai nói tôi là đầu gỗ?"

Trang Khanh khẽ cười một tiếng, đi tới bên cạnh Phù Ly, sóng vai bước đi cùng cậu: "Đi thôi."

"Đi đâu?" Phù Ly cảm thấy Trang Khanh vươn tay kéo lấy vai cậu, cậu vỗ vỗ cái tay đang khoác vai mình của đối phương.

"Ăn cơm với trưởng bối, chắc chắn là phải chuẩn bị nhiều nguyên liệu nấu ăn." Trang Khanh ôm vai kéo Phù Ly ra ngoài, "Bọn họ đã nhiều năm chưa từng xuất hiện tại nhân gian, khẳng định rất hứng thú với đồ ăn ngon của con người, chúng ta đi siêu thị chuẩn bị nhiều hơn một chút."

"Không đi làm nữa?" Phù Ly nhìn thời gian, vẫn còn hơn bốn mươi phút nữa mới tới thời gian tan tầm.

Trang Khanh nhíu mày: "Làm lãnh đạo, tôi ngẫu nhiên cũng muốn đến muộn về sớm." Nói xong câu này, anh kéo Phù Ly ra khỏi trận Tỏa Linh.

"Tuổi trẻ thật tốt." Côn Bằng dựa vào lan can, nhìn hai tiểu bối kề vai sát cánh đi ra khỏi cổng lớn, nói với Công Phúc, "Thiên địch mà còn có thể đi chung với nhau, chẳng lẽ đây chính là tình yêu tạo nên kỳ tích trong truyền thuyết?"

Sau khi trải qua cửu tâm kiếp, Phù Ly đã tiến hóa hoàn toàn thành đại yêu thú Hống, Hống ăn rất nhiều, nhưng đối với thịt rồng, có lẽ là bổ nhất. Phù Ly ngày ngày ở chung với Trang Khanh, nhưng vẫn có thể chịu đựng được sự hấp dẫn của đồ ăn ngon, khả năng tự khống chế này những yêu quái bình thường không thể so bì được.

Công Phúc cười cười: "Đây chính là kỳ tích của sinh mệnh."

Có những vận mệnh đã định trước lại xảy ra thay đổi, luôn làm cho hắn cảm thấy tâm tình đặc biệt tốt. Nhìn những nhân viên ở xung quanh né tránh khỏi ánh mắt bọn họ, hắn nói với Côn bằng: "Đi, đi về ngủ."

Còn đứng ở đây nữa, những tiểu bối kia sẽ sợ vỡ mật mất.

Côn Bằng liếc mắt nhìn đầy ghét bỏ những tu chân giả gan nhỏ trong ban quản lý, lắc đầu thở dài, đúng là bất hạnh của tu chân giới.

Cho dù dân cư ở Kinh Đô ít hơn bình thường rất nhiều, nhưng khắp phố lớn ngỏ nhỏ rất nhiều cửa hàng đều đổi sang bật những ca khúc chúc mừng, đèn lồng đỏ đong đưa trong gió, đúng là có vài phần cảm giác năm mới.

Trong siêu thị đang mở ca khúc kinh điển chúc mừng năm mới, Phù Ly vừa đi vào cổng lớn siêu thị, đã nhận được một tờ quảng cáo, bên trên viết nếu như tiêu phí vượt qua năm trăm nguyên, sẽ được tặng một gấu bông rồng màu đỏ, tiêu phí vượt quá tám trăm nguyên, sẽ được tặng một đôi gấu bông rồng thỏ.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ