Chương 127

4.4K 390 12
                                    

Chương 127: Mệnh

Khi đi ăn hải sản tươi, mọi người đặc biệt ra sức ăn, ngay cả Từ Viện bình thường đều kêu ca phải giảm béo, phải dưỡng sinh cũng phát huy sức chiến đấu vượt qua người thường, ăn tới mức thiếu chút nữa không thể đi đường.

Để sau này có thể thường thường ăn hôi, ăn ké cơm của Trang Khanh, mọi người còn vắt óc suy tính khen ngợi hai người xứng đôi thế nào, ở bên nhau thiên trường địa cửu, nịnh cho Trang Khanh bình thường thích nghiêm mặt, giờ đây mặt mũi cũng ôn hòa hơn rất nhiều.

Nhưng cho dù ăn thế nào, lượng cơm của mọi người cũng có giới hạn, ăn khỏe nhất là Phù Ly và Tống Ngữ, Tống Ngữ nguyên hình là Toan Dữ, thân thể như núi, ăn khỏe mọi người cũng hiểu được, nhưng anh Phù chẳng qua cũng chỉ là một con thỏ, sao cũng có thể ăn nhiều như vậy? Quả thực đúng là biến dị trong loài thỏ, thuộc dạng đặc biệt có thể ăn.

Mọi người ăn tới mức tròn cả bụng, bát đĩa trên bàn hỗn độn, Phù Ly đứng dậy đi rửa tay, đụng mặt Sở Dư mới vừa đi vệ sinh xong đi ra.

"Anh Phù." Sở Dư uống nhiều rượu, không chỉ đỏ mặt, ngay cả da đầu bóng loáng cũng hơi ửng đỏ, "Anh Phù có thể ở bên cạnh lão đại, bọn em rất vui, thật đấy."

Phù Ly đưa nước rửa tay cho Sở Dư, Sở Dư bóp ra một đống trong tay, xoa cả nửa buổi cũng không đặt tay dưới vòi rửa, Phù Ly biết rằng cậu ta đã say không nhẹ.

"Lão đại là yêu quái không quá thích nói chuyện, cũng không biết nói lời hay, nhưng ở phương diện cảm tình, anh ấy rất nghiêm túc." Sở Dư đứng không vững, đặt tay đỡ lấy bồn rửa mặt, bàn tay xoa nước rửa tay lại càng trơn, cậu ta đụng cái rầm vào trong bồn rửa tay, biến thành một con cá âm dương hai màu.

Phù Ly sững sờ hai giây, lấy trong túi Càn Khôn ra một cái chậu bằng ngọc lưu ly, xả nước vào trong, xách Sở Dư lên quăng vào trong.

"Nước này khó uống quá, tại sao lại có mùi của bột tẩy trắng nhỉ?" Sở Dư ló đầu ra khỏi mặt nước, phu ra mấy ngụm nước, "Em muốn uống nước suối."

"Bây giờ không có nước suối, chỉ có nước máy." Phù Ly ấn đầu Sở Dư xuống.

Sở Dư không cam lòng, tiếp tục ló đầu ra khỏi mặt nước: "Anh Phù, em nói với anh, mấy năm nay bên cạnh lão đại không có một yêu quái nào cả, thiếu chút nữa em đã nghĩ rằng lão đại không có tình cảm. Trước đây có một mẫu đơn yêu đối với lão đại tình sâu như biển, lão đại cũng không thèm nhíu mày lấy một cái."

"Sau đó thì sao?" Phù Ly rất hứng thứ với những cậu chuyện quá khứ cẩu huyết như vậy.

"Không có sau đó, mẫu đơn yêu là yêu quái vô cùng kiêu ngạo, sau khi nghĩ lại thì ra nước ngoài đào tạo sâu." Sở Dư vẫy cái đuôi, "Yêu quái như lão đại vô cùng nhàm chán, nhàm chán tới mức những tin đồn có liên quan tới chuyện tình cảm của lão đại cũng không hề đặc sắc, rung động tâm can."

"Xem ra cậu có chút thất vọng?" Nụ cười Phù Ly càng thêm ôn hòa.

Nhìn thấy nụ cười này, men say trên mặt Sở Dư bớt hơn phân nửa, "Anh, anh Phù, đây đều là lời đồn mà em nghe được, anh đừng coi là thật. Thật đấy, lão đại đã độc thân gần hai nghìn năm rồi, anh là đối tượng yêu đương duy nhất, em lấy đạo tâm ra thề."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ